Chappie Three

3.1K 29 4
                                    

"Teh san ang larga mo?" tanung ni Buddhi sakin.

"Punta ako sa punerarya teh sama ka" 

"Hala! Baaaaakiiit?!" psssh naniwala naman ang bruha.

"Ipapahanda ko na kasi kapag di ka pa tumahimik, mamayang gabi ipapadala na kita  dun!"  Binuksan ko ang pinto at umalis na.

--

 Calling....

      Kurba ko

 Hala bakit bigla tong napatawag. Ayoko sagutin, baka mapatay ko na si Yael nito.

1 missed call from Kurba ko.

 --

BOOOOOOOOOOGSH!

"TANG*NA KA YAEL!  DI BA SABI KO WAG MONG SASAKTAN SI KARYLLE?" 


Natumba si Yael sa sahig. Wala akong pakialam kahit marami ang makakita nito. Ang lampa niya ha.

"Di ba sinabi ko sayong hindi ko maipapangakong di ko siya masasaktan?!" Aba Aba! Sumasagot ang loko!

BOOOOOOOOOOOOGSH!

"Di pa sapat yan para sa pananakit na ginawa mo sa kanya!" Nakatikim ulit sya ng isang suntok mula sa akin. Naramdaman ko na may umaawat sa likod ko.

"You are a bitch! Why do you care on our damn relationship?! your not in a position!"

"Eh gag* ka pala eh! Tarantado kang bansot ka! Pinangako mo saking mamahalin mo si Karylle at hinding hindi lolokohin pero tang*na anung ginawa mo?! Nasan na yung 'I will love her as long as I can mo at yung I WILL BE FOREVER FAITHFUL mong tarantado ka!?"

FLASHBACK


"Hi Vice! Long time no see?"  Ngumiti siya sakin at iniabot ang kamay niya.

"Uy! Kamusta na?" Ngumiti rin ako...ng pilit. Tinanggap ang kamay niya na nasa harapan ko.

"Good. Im good." Tumango tango lang ako at ngumiti. Hindi ako makatingin sa mata niya.

"Hey! Yael! What are you doing here?"  Parehas kaming napalingon sa aking likuran. 

"Hey babe, I miss you."

 Lumapit si Karylle sa kanya at humalik sa kanyang labi. Sh*t! Ang sakit! Aalis na sana ako ng biglang...

Loveteam (Vicerylle)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon