REVISED!!! :)
FEEL FREE TO LEAVE A COMMENT AND PLEASE VOTE :)
ⓛⓞⓥⓔ'ⓛⓞⓥⓔ'ⓛⓞⓥⓔ'ⓛⓞⓥⓔ'ⓛⓞⓥⓔ'ⓛⓞⓥⓔ'ⓛⓞⓥⓔ
(●̮̮̃•̃)..(●̮̮̃•̃) (●̮̮̃•̃)..(●̮̮̃•̃)
./█\ ♥/█\ CHAPTER 9 ./█\ ♥/█\
I'M IN LOVE
εїз KRIS WU'S POV εїз
After 1232353643565 years natapos na rin yung audition. Grabeh nakakapagod yun pero ang saya! Ang kulit ng mga nag a-audition may nag fre-freak show, may nag ba-ballet, may nag gy-gymnastic at may clown hahaha. Wait si CheChe? Pumunta ako sa likod sobrang dilim halos wala na kong makita. Biglang may narinig akong humuhilik, sinundan ko yung tunog tapos nakita ko si CheChe, nakasuksok sa isang place at tulog. Hanggang ngayon humihilik ka parin? Hahaha. I miss that.... Then hinalikan ko yung noo niya at piniggy back ride siya. Pagkabuhat ko sakanya sa likod ko, sobrang laki ng ginaan niya. So totoo pala yung sinabi sakin ni Tita? Nadepressed ka sa ginawa ko kaya hindi ka masyadong kumain, I'm sorry CheChe.
"Kia tapos na yung audition wala na yung mga babae, hinitay namin umalis silang lahat" Sabi ko pero tulog parin siya. Pagkalabas namin sa likod, nagtinginan samin sila Luhan.
"Nakatulog si Kia" Tanong ni Luhan. Hindi ba halatang nakatulog? Kung hindi tulog yan hindi ko yan mabubuhat! Sasapakin ako nito pag binuhat kom siya.
"Oo mukhang pagod sa kahihintay" Sagot ko.
Biglang nagsalita si Kai "Ikaw mag uuwi kay Kia?"
"Yeah"
"Baka may gawin ka kay Kia ha! Tigilan mo muna yung nasa isip mo, pag nalaman akong may ginawa ka diyan malalagot ka sakin!" Galit na sinabi sakin ni Kai. First time niyang sabihin sakin yan ah?! Pag may inuuwi naman ako na ibang babae wala naman siya pakielam. Sabi ko na nga ba eh mangyayari to, may gusto si Kai kay CheChe. Kung alam mo lang Kai na siya ang binabanggit ko kanina! Siya yung ex ko!
"Sira ka ba?! Wala akong gagawin sakanya, i respect her! LAHAT GINAWA KO PARA HINDI KO SIYA MABASTOS OKAY?!" Shet! Napalakas ata boses ko baka magising si CheChe.
Biglang lumapit si Tao sa gitna namin at inawat kami baka daw kasi mag-away kami. Eh pano hindi kami mag aaway ng niyan! Kung makapagsalita akala mo perpektong tao! Kahit ganito ako katarantado hindi ko kaya gawin sakanya yan! Kasi mahal ko siya. Then lumabas na kami ng stadium at pauwi na kami.
Gabi na kami nakalabas ng campus mga 7:00 PM. Naghihintay kami ng Jeep pero wala nang dumadaan, so no choice ako karga-karga ko siya hanggang sa bahay niya. Alam ko naman kung nasan yung bahay niya eh kapit bahay ko siya dati pero ngayon lumipat na kami sa makati, kakainis nga eh. Habang naglalakad kami sa kalye, biglang may nagpatugtog ng kantang crazy over you, ang unang-una na kinanta ko kay CheChe nung nililigawan ko pa siya.
♫ I fell in love with you, ♫
Twas' like a dream come true,
And my love for you will never end, oh no.
It was such a special night.
You lay right by my side,
BINABASA MO ANG
Crazy, Stupid Heart ♥ (ON-GOING)
Teen FictionSi Kiara Cheryl Mendoza isang babae na nag-aaral sa isang exclusive school sa Manila na tawag Griffin Academy. Nainlove siya sa isang lalaki na nag ngangalang Kai isang mayabang pero poging nilalang, pero hindi parin nawawala ang feelings niya sa ka...