FEEL FREE TO LEAVE A COMMENT AND PLEASE VOTE :)
________________________________________________________
CHAPTER 17
ONE DAY PERSONAL MAID PART 3
SHAIRA LAO'S POV
(TOK TOK TOK) Katok sa pinto.
UMAYGAD! YUNG PICURE! YUNG PICTURE! Kailangan ko nang ibalik. Pagkabalik ko, inayos ko yung damit ko then binuksan yung pinto. Bwist naman! Akala ko si James yung kumatok yun pala yung katulong niya.
"Sinu ka? At anung ginagawa mu sa kwartu Ser?" Tanong sakin nung katalulong na may bisaya accent.
Hindi ako sinuka, iniri po ako "Uh-- Ehh. Ako po yung bagong hinire na made ng Franco po" Sana gumana yung palusot ko. Please! Please!
"Ay ganun ba day? Eh palagay man tuwalya ni Ser sa kama niya" Sabay bigay ng tuwalya.
"S-sige po" Tinanggap ko then umalis na siya. Ang rich naman ni James! Made in England pa talaga yung tuwalya while yung akin made in China. Ang kapal kapal pa kasing kapal ng mukha niya. Linapag ko na yung tuwalya sa kama then humiga na ako sa sobrang pagod. Sa sobrang napasarap ako sa paghiga hindi ko namalayan nakatulog na pala ako.
Pagkagising ko may nakita akong lalaki nagsisipilyo at nakatakip yung babang parte ng katawan ng tuwalya then topless.
"WAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!" Sigaw ko sabay takip ng mata. Ang hot ni James! May ABSSSS!! Hindi ba nakaphotoshop lang yan? o linagyan ng make-up? Rak na itu!! 1st time ko makakita ng abs, my virgin eyes! :<.
"Hahahaha. Kasalanan mo yan noh! Kanina pa kita ginigising diyan sabi ko pa nga lumabas ka muna dahil magpapalit ako eh pero sabi mo diyan ka lang sa kama" Sabi ni James.
"BAKIT?! PWEDE NAMAN SA BANYO AH!!!" Sinisilip ko parin yung abs niya. hehe.
"Choosy ako eh. Ayoko dun magpalit" At binelatan ako, lumapit siya sakin at tinabihan ako sa kama "Bakit? 1st time mo bang makakita ng ganitong kagwapo at kahot na nilalang?"
ANG KAPS NG MUKHA! Kinuha ko yung unan niya tapos hinampas ko sa mukha niyang napakakapal, baka kasi numipis eh "HOY LALAKI! ANG KAPAL NG MUKHA MO! HIYANG-HIYA AKO SA KAGWAPUHAN MO HA!" Sa sobrang paghampas ng paghampas ng unan sa mukha niya, kinuha niya yung unan so.... napabitaw ako sa unan then... nayakap ko siya.
"See nananching ka pa!" Sabi ni James.
Waaaaah!!!!!! Yung abs niya, i can feel it lol x). Lord im in heaven. "You did it on purpose!" Tinry kong umalis pero yinakap niya ako ng mahigpit.
"Dito ka lang...." Bat naging seryoso mukha ng ulupong na to?
"Eeeh... Rated SPG yang ginagawa mo eh! Mag T-shirt ka nga muna! Dudugo na yung ilong ko wala pa naman ako dalang tissue" Bakit ko sinabi yun? Yayabang nanaman tong hinayupak na to.
"Nakakatamad mag t-shirt eh, atsaka aalis ka na rin. Hahahaha, inaamin mo na gwapo at hot ako na nilalang"
"Hindi" At inirapan ko siya ng bonggang-bongga.
"Sus! Nagdedeny pa! Kitang-kita ko yung mga mata mo kanina nakatingin sa abs ko"
Dahil sa sinabi niya yung sobrang namula yung mukha ko mas mapula pa sa labi ni Snow White "H-hoy hindi ah!! Ang kapal mo talaga noh? Bitawan mo na nga ako! NAKAKADIRI KA"
"Bibitawan kita, sabihin mo munang mahal mo ako" Ulupong! Nevar!
"No" Binelatan ko siya.
"Edi hindi ka makaka-alis, hanggang bukas ka dito"
Hindi ako pwede magtagal dito malalagot ako kila mama at papa -_-. "M-mahal kita-a sobra"
"Ha? Hindi kita narinig eh. Paulit"
Putik na to! Magkaharap lang tayo hindi mo pa narinig. "MAHAL KITA!" Oyan! Masaya kana?
"Ano yung kasunod nun??"
"Wala"
"Meron akong narinig eh"
Narinig mo pala eh! Bakit kailangan pang ulitin "Sobra...."
Tumahimik siya pinatong niya yung baba niya sa ulo habang magkayakap kami "Mas mahal kita sobra"
So ano to? MU na tayo? Hahaha.
(TOK TOK TOK) Katok sa pinto.
"Ser! Parateng na po daddeh niyo" Sabi nung bisaya niyang katulong.
"WHAT?! ANG BILIS NAMAN?!" Nagulat si James at umalis na siya pagkayakap sakin.
"Hinde man natuloy ba ang meeteng"
"O sige sige."
"Bakit anong meron?" Tanong ko kay James. Mukha kasing nagpapanic na dahil pauwi na daw yung daddy niya.
"Shaira kailangan mo nang umuwi as in ngayon na, papahatid nalang kita kay manong"
"Ha? Okay sige sige"
Then sinamahan niya ako pumunta sa kotse niya then pinahatid ako sa driver nila.
"Bye" Kumaway ako.
"Bye" Kumaway siya at nawala lahat ng ngiti na meron siya kanina.
Bakit ayaw niya akong ipakita sa daddy niya? Panget ba ako? Mataba ba ako? Masaydo ba akong low level para sakanya? Tssss. Kung ano-ano nanaman pumapasok sa isip ko. Pero parang takot na takot siyang makita ako ng daddy niya, bakit kaya?
BINABASA MO ANG
Crazy, Stupid Heart ♥ (ON-GOING)
Teen FictionSi Kiara Cheryl Mendoza isang babae na nag-aaral sa isang exclusive school sa Manila na tawag Griffin Academy. Nainlove siya sa isang lalaki na nag ngangalang Kai isang mayabang pero poging nilalang, pero hindi parin nawawala ang feelings niya sa ka...