REVISED!!! :)
FEEL FREE TO LEAVE A COMMENT AND PLEASE VOTE :)
ⓛⓞⓥⓔ'ⓛⓞⓥⓔ'ⓛⓞⓥⓔ'ⓛⓞⓥⓔ'ⓛⓞⓥⓔ'ⓛⓞⓥⓔ'ⓛⓞⓥⓔ
(●̮̮̃•̃)..(●̮̮̃•̃) (●̮̮̃•̃)..(●̮̮̃•̃)
./█\ ♥/█\ CHAPTER 2 ./█\ ♥/█\
NOW I MET HIM
(Ting tong ting tong ting ting ting) Ring ng bell.
Tumayo ako at pasayaw sayaw sa classroom sa sobrang saya "Thank God! Nagbell naaaaaa! Parteh! Parteh! Di ko na makikita yung ulupong na teacher na yun! hahahaha."
Alam nyo ba yung feeling na makakalabas ka na sa classroom? Unexplainable x). Pagkalabas namin Alodia sakto nandyan si Lovely. Si Lovely sumusulpot nalang kagad.
"SHAO!!" Sigaw ni Lovely.
"LOVELY!! May papakilala pala ako sayo" Excited kong sinabi.
"Sino?" Nagsalubong yung dalawang kilay ni Lovely.
Tinuro ko si Alodia "Siiii Alodia Sanchez! our new member in our sorority, hahaha" Okay lang kaya sakanya?
Hiyang-hiya na magpakilala si Alodia "Hi Alodia..." Pavirgin pa si Ate.
"Im Lovely Hans, Nice to meet you, sana maging close tayo agad" Sabi ni Lovely. Woah! Is dat U? Nagbago na nga talaga siya.
Mahinhin na sagot ni Alodia " Hello, thank you. Sure po. Hahaha"
"So halika na? Nagugutom na ako eh" Aya ko. Nagugutom na talaga ako sobra hindi ako nakapagbreakfast kanina ang daldal kasi ni Lovely eh.
"Magdiet ka nga! Tumataba ka na kaya!" Sabi ni Lovely.
"Hoy! Hindi ako tumataba noh! Ikaw lang yun" At binelatan ko siya. Diet? Hindi uso sakin yun! Atsaka care mo ba? Ang sarap sarap kumain noh!
"Mas sexy naman ako sayo noh!" Sabi ni Lovely. Keep on dreamin honey, im sexier than you hehehe. Sa pagtatalo namin ni Lovely tinawanan kami ni Alodia. Hinawakan ko yung wrist ni Alodia at Lovely at hinatak ko sila papuntang canteen dahil hindi ko na kayang controllin yung mga bulate sa tiyan ko nagririot na. Pagdating namin pinaupo ko na sila sa upuan para nakareserve na kami at hindi maunahan sa upuan.
Pumunta na ako sa counter at umorder ng pagkain. Tinignan ko yung mga nakahandang pagkain. Ang sarap naman may chicken, may tinola, may dinuguan, may sinigang, may nilaga, may pritong tilapia, may tempura, may crab, at may spaghetti. Urgh! Lahat ng paborito ko nakahanda, pwede bang orderin lahat? Huhuhu. "Tita isa pong kiampong na rice at tempura po" Bukas nalang yung iba. After ilang minuto inabot narin sakin yung inorder ko at pumunta na ako sa upuan namin then lumamon lang ng lumamon.
Habang feel na feel ko yung pagkain ko pinagmamasdan ako nila Lovely. Gutom rin ata tong dalawa eh, diet diet pa kasi eh, ang sarap sarap ngang kumain eh. Yan yung pinakamasarap gawin chibog lang ng chibog.
"Hindi ka naman gutom noh?" May pagkasarcastic na sinabi ni Lovely.
"Hinde" Ngumunguya ako ng kanin tapos nabuga ko mga ilang butil sa mukha ni Lovely kasi nagsalita ako eh. Hahaha. Sorry Lovely.
BINABASA MO ANG
Crazy, Stupid Heart ♥ (ON-GOING)
Fiksi RemajaSi Kiara Cheryl Mendoza isang babae na nag-aaral sa isang exclusive school sa Manila na tawag Griffin Academy. Nainlove siya sa isang lalaki na nag ngangalang Kai isang mayabang pero poging nilalang, pero hindi parin nawawala ang feelings niya sa ka...