REVISED!!! :)
FEEL FREE TO LEAVE A COMMENT AND PLEASE VOTE :)
ⓛⓞⓥⓔ'ⓛⓞⓥⓔ'ⓛⓞⓥⓔ'ⓛⓞⓥⓔ'ⓛⓞⓥⓔ'ⓛⓞⓥⓔ'ⓛⓞⓥⓔ
(●̮̮̃•̃)..(●̮̮̃•̃) (●̮̮̃•̃)..(●̮̮̃•̃)
./█\ ♥/█\ EXTRA /█\ ♥/█\
SI MR. YABANG (A.K.A KIM JONG-IN/KAI)
WOOT! WOOT! EXTRA YEHEY! Tungkol lang naman ito kay Mr. Kim Jong-In. Sisiraan ko lang siya ng konti mehehehehe. Joke x)
Si Mr. Yabang (A.K.A. Kim Jong In/Kai) ang pinaka... MAYABANG, HINAYUPAK, ULUPONG, BWISET, ARROGANTE, ANIMAL NA PUTEK pero POGI na nakilala ko sa buong buhay ko... Halo-halo na nga nararamdaman ko sakanya ehh.... Okay.. Dumako na tayo sa buhay niya >:).
Name: Kim Jong-In (Kai!)
Age: 16
Birthday: January 14, 1997
Gender: Male (halata naman diba?)
Address: 23 McKinley Hill Village, Makati City
Height: 5'11 ft (oo, matangkad siya hanggang pisngi niya nga lang ako eh)
HOBBIES: Maglaro ng video games and matulog (Actually.. feeling ko ang hobby niya inisin ako -__-)
DESCRIPTION:
Kim Jong-In ay anak ng may-ari ng Kim Bae Company na si Kim Dong-In. Ang mama naman niya, namatay nung pinanganak siya (kaya pala ganyan ugali nyan eh, but.. i feel bad for him :( ). Siya ang bunso sa tatlong magkakapatid.
LIST OF SIBLINGS
1. Kim Dae-Hyun ---> (20 years old) ang panganay na anak ni Dong-In. Ang pinaka sikat sa magkakapatid dahil model siya at actor. Close sila ni Kim Jong-In pero ngayon hindi na sila gaano nagkikita kasi laging puno yung schedule ng kuya niya.
2. Kim Eun Mi ---> (18 years old) ang pangalawang anak ni Dong-In. Siya lang ang nagiisang babae na anak nito, kaya't kung ituring ito parang prinsesa. Nagaaral siya sa University of Sienna (Ang pinakamagandang college school sa Manila). Magaling siyang mag ballet linalaban nga siya sa mga tournament eh. Lagi niyang iniinis si Kai pero in a sweet way pero ayaw ni kai ng ganun. Choosy eh.
LIFE
When he was 5 he had a dog named ceyx it's the best thing na meron siya. One day, kinuha ito ng daddy niya para umattend sa mga training niya, to be one of the most strongest man on earth.
"Kai! Give me that dog!"
"Why? Dad"
"Give me that dog instantly!"
"Here Dad"
"I'll give this back to you IF.. you will attend all your training. IF NO... I will kill your dog"
"What training?"
"In taekwando, kung fu and karate"
"But Dad..! Hmph! Fine! -__- when will i start? Promise me that you'll bring ceyx back! okay?!" i really hate my life -_-. Nobody loves me... Nobody cares about me... TOO MUCH EXPECTATION! :'(
BINABASA MO ANG
Crazy, Stupid Heart ♥ (ON-GOING)
Teen FictionSi Kiara Cheryl Mendoza isang babae na nag-aaral sa isang exclusive school sa Manila na tawag Griffin Academy. Nainlove siya sa isang lalaki na nag ngangalang Kai isang mayabang pero poging nilalang, pero hindi parin nawawala ang feelings niya sa ka...