Chapter 14: One, Four, Three

372 32 2
                                    

AREVISED!!! :)

FEEL FREE TO LEAVE A COMMENT AND PLEASE VOTE :)

ⓛⓞⓥⓔ'ⓛⓞⓥⓔ'ⓛⓞⓥⓔ'ⓛⓞⓥⓔ'ⓛⓞⓥⓔ'ⓛⓞⓥⓔ'ⓛⓞⓥⓔ

        (●̮̮̃•̃)..(●̮̮̃•̃)                                     (●̮̮̃•̃)..(●̮̮̃•̃) 

        ./█\ ♥/█\       CHAPTER 14         ./█\ ♥/█\     

                        ONE, FOUR, THREE

εїз KIM JONG-IN'S POV εїз

Ang tagal naman dumating ni Kia ansakit na ng paa ko, pwet ko at ng katawan ko. Tsss. Hahaha medyo OA. Maya-maya pagkalingon ko may nakita akong dyosa i mean babae na naglalakad sa corridor papunta samin. Parang bumagal yung oras at ang mundo ko nakasentro sakanya, habang naglalakad nga siya may wind effect pa nga eh tapos nag flying kiss siya sakin. Nung dumating siya sa harap namin binati kami. "Goodmorning!" Sabi ni Kia, bago ko siyang batiin pabalik napanganga muna ako kasi ang ganda niya sobra. Sorry sorry i take back that word ang panget niya pala sobra.

"Goodmorning!" Bati namin pabalik. Tumingin siya sakin at ngumiti, sh*t yung puso ko ata tinangay na pati kaluluwa ko, uy wait lang sasama ako sainyo. Bakit kasi nainlove pa ako sa babae na to? Ano bang meron sakanya? Ang takaw takaw naman niya, ang taba-taba ang panget-panget Hay naku, love is blind nga talaga o masyadong malabo na mata ko? Tss. Tapos tumingin siya kay Kris na parang super nag-aalala siya na ewan pero si Kris nakatingin sa mga napili niyang mga babae, nasaktan ako dun kasi alam ko naman na may nararamdaman parin siya kay Kris kahit itanggi niya. Nafefeel ko ngayon ang swerte-swerte sobra ni Kris.

Ay nakalimutan ko, may kasama pala akong tatlong katulong na binabad sa espasol dito. Ang papanget nila sobra mukha silang tae, ipakilala ko na nga. "Kia eto pala yung mga babae na nakapasa sa audition" Sabi ko. Tapos pumunta sila sa harap ni Kia at nagpakilala isa't-isa. 

"Anyeong je ireum eun Anastasia Macalalag imnida!" Sabi ni Anastasia kay Kia. Da fudge? Nagkokorean? EH mukha ka ngang native na Pilipino eh pakorean korean pa! Basain ko mukha mo eh para matangal yang chinchansu sa mukha mo Psssh. Tignan mo yung mukha ni Kia nakanganga at ang laki ng mata. I'm sure na hindi niya naintindihan, ma-translate nga. "Sabi niya My name is Anastasia Macalalag" Bulong ko sakanya. Tapos bumalik na ulit yung itsura niya.

"Hi! I'm Missha Perez! And i'm very happy to serve Master Kai" Sabi ni Missha. Anong master pinagsasabi mo? Batukan kita diyan eh. Baka isipin ni Kia sinabi ko sayo na tawagin mo kong ganyan -_-.

"Ako naman po si Alaina Cruz ang pinakamagandang babae na napili ni Kai" Sabi ni Alaina. Ay pusang gala! Mukha ka ngang mananaggal na clown eh. Palitan kita diyan eh. Umuwi ka na nga lang sa bahay niyo baka hinahanap ka na ng nanay mo.

Mukha namang nagustuhan niya yung mga pinili ko, mukha ngang gandang-ganda siya eh. What the heck Kia?! Are you blind? Kaya mo ba napili si Kris kasi bulag ka o malabo na yang mata mo? Wala ka bang pambili ng salamin? Aish. Hay naku sa lahat ng babae na nakilala ko ikaw yung kakaiba, you're weird. Kasi yung mga ibang babae diyan nagsisiraan at naghuhusgahan sa isa't-isa while you nakatayo diyan sa harap ng mga espasol tapos nakanganga. 

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

εїз KRIS WU'S POV εїз

So andito kami sa labas ng classroom nila at ako lang ang naiiba. Kasi sila A ako naman B tsss. Super na depressed ako nung iniwan  kasi ako Kia, wala na akong inspiration nun. After ng ilang minuto may naramdaman ako lumapit sa amin at na amoy ko yung pabango niya ang sweet ng amoy. Lumingon ako at binati niya kami with a sweet smile and that girl is my one and only CheChe. Habang tumatagal lalo siyang gumaganda, sana naman hindi niya rason si Kai. Nakita kong tumingin siya kay Kai as in eye to eye contact andun yung lagkit eh tapos ngumiti pa siya. Grabeh ang sakit, may pag-asa pa ba ako sayo CheChe? o wala na? Tell me! Tell me! Alam kong hindi kana sakin pero ang sakit talaga eh mahal kita sobra.

Nagpakilala na yung mga napili ni Kai, kadiri yung mga mukha parang tinabunan ng espasol ang buong katawan tapos bumili ng lipstick sa kanto-kanto lang. Pagkatingin ko kay CheChe mukhang gandang-ganda sa mga babae. Sus CheChe! Wala silang binatbat sa kagandahan mo kung alam mo lang. Ngiti mo pa nga lang pamatay na! Ano pa kaya yung mukha mo diba? Pagkatapos magpakilala ng mga clown ni Kai ako na ang susunod, ipapakilala ko na ang mga napili ko. Sobrang pinaghirapan kong piliin tong dalawa na to kaya sana CheChe magustuhan mo sila.

"CheChe eto naman yung mga pinili ko, wag kang mag-alala mga masisipag yan, pwede ngang mag power rangers yan eh" Sabi ko at pumunta na sa harap ni CheChe yung dalawa, nagpakilala sila isa-isa.

Meet Margarita half filipino, half mexican. "Hi I'm Margarita Mendez the most hottest girl in Griffin Academy"

Meet the Filipino- American girl. "Hi! I'm Antoinette Fox ang Megan Fox ng Griffin Academy"

Alam kong sobrang taas ng confidence nila sa sarili kaya pag pasensyahan. Maganda sila, matangkad at sexy. Pero niisa sakanila wala akong natipuhan, dahil isa lang naman yung tinitibok ng puso ko eh si Kiara Cheryl Mendoza.  Sana naman nagustuhan niya yung mga napili ko *crossfingers*

"Hello" Sabi ni CheChe sa mga napili ko. Base sa mukha ni CheChe nakangiti siya, and i know that smile! That's a fake smile. Mukhang hindi niya nagustuhan yung mga napili ko at baka isipin niya mga kalandian ko pa ang mga ito. Aish, ang bobo ko naman hindi ko naisip yun mas lalong nawawalan ako ng chance para sakanya. Huhuhuhu. Babawi nalang ako sayo next time CheChe, I promise!  Tapos nagpakilala na yung mga ibang napili.

♥  ⒸⓇⒶⓏⓎ  ⓈⓉⓊⓅⒾⒹ  ⓁⓄⓋⒺ  ♥

Thank you for reading! Sana nagustuhan niyo po yung revised na version po :).

Crazy, Stupid Heart ♥ (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon