Chapter 17: The Truth Behind Our Past

173 25 5
                                    

REVISED!!! :)

FEEL FREE TO LEAVE A COMMENT AND PLEASE VOTE :)

ⓛⓞⓥⓔ'ⓛⓞⓥⓔ'ⓛⓞⓥⓔ'ⓛⓞⓥⓔ'ⓛⓞⓥⓔ'ⓛⓞⓥⓔ'ⓛⓞⓥⓔ

        (●̮̮̃•̃)..(●̮̮̃•̃)                                        (●̮̮̃•̃)..(●̮̮̃•̃) 

        ./█\ ♥/█\       CHAPTER 17         ./█\ ♥/█\     

                  THE TRUTH BEHIND OUR PAST

εїз KIARA CHERYL MENDOZA'S POV  εїз

 "Ano yun?" Tanong ko.

"Yung tungkol kay Margaux" Yung narinig ko yung pangalan na yun kumirot yung puso ko parang bumalik lahat nung sakit na naramdaman ko. Alam kong the past is in the past but memories last. Bumalik ako sa paglalaro ng flappy bird para kunyare parang wala ng effect sakin yung tungkol kay Margaux. Pero napapaluha nako pinipilit ko lang na hindi lumuha.

"Go lang" Nakangiting sinabi ko.

"Pano ko ba to sisimulan?"

"Duh! Edi isipin mo kung ano yung umpisa" Napasigaw ako dahil sa inis sa flappy bird, hindi talaga ako maka score ng 6 -_-.

"Uhmm... Its not like what you think Cheche... I don't love that girl" Kase patay na siya? Ganon? O may iba ka lang. "May sakit siyang leukemia..... Nakiusap siya sakin bago daw siyang mamatay pwede ba daw maging kami, and I answered yes. She's my childhood friend matagal na siyang may gusto sakin pero wala akong feelings sakanya" Napatigil ako sa paglalaro at tumingin ako sakanya "Bago siyang mamatay kailangan kong tuparin yung one last wish niya, maging boyfriend ako for 1 week. Which is weird kasi nagcluclub kami kahit may sakit siya. The moment na nakita niya tayo malapit na C.R. naiingit siya sayo dahil alam niyang mahal na mahal kita at hindi ko daw kayang ipagpalit ikaw sakanya" Eh hayup kayong dalawa eh -__-. Medyo nawala yung galit na nararamdaman ko dati kasi parang nalinawan ako sa lahat. I feel bad kasi hindi ko siya pinakinggan dati at jinudge ko yung si Margaux. Pero medyo masakit pa dahil mas sweet pa silang dalawa kesa samin! Nakakainis! 

"Tapos ka nang magkwento? Kasi naglalaro ako eh" Tanong ko.

"Oo"

Hinawakan niya yung kamay ko, sa super nginig ko hindi ko tinanggal kasi gusto ko rin hahaha. "Naging gago ako nung iniwan mo ako, alam mo yun. Just give me a chance Kiara, I will change for you because I love you, not just I love you. I love you more than myself, my life and everything" Gusto kong umiyak sa sinabi niya. Kasi mas naiinlove nanaman ako sakanya eh. Pag binalikan kita ang tanga ko naman sobra. Binitawan ko yung kamay niya at sinabi ko "Patunayan mo muna" 

"Papatunayan ko sayo at ipaparamdam ko sayo kung gaano kita kamahal" Kelan ka pa naging cheesy Kris? Mga natutunan mo ah. "So my chance pa ko sayo?" Tanong niya. Tinignan ko siya sa mata at napaluha ako "Oo" At tumayo ako tapos pumunta ako sa C.R.

Maigsi po yung chapter ngayon, sa next chapter ko ibabawi lahat x)

♥  ⒸⓇⒶⓏⓎ  ⓈⓉⓊⓅⒾⒹ  ⓁⓄⓋⒺ  ♥

Thank you for reading! Sana nagustuhan niyo po yung revised na version po :).

Crazy, Stupid Heart ♥ (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon