REVISED!!! :)
FEEL FREE TO LEAVE A COMMENT AND PLEASE VOTE :)
ⓛⓞⓥⓔ'ⓛⓞⓥⓔ'ⓛⓞⓥⓔ'ⓛⓞⓥⓔ'ⓛⓞⓥⓔ'ⓛⓞⓥⓔ'ⓛⓞⓥⓔ
(●̮̮̃•̃)..(●̮̮̃•̃) (●̮̮̃•̃)..(●̮̮̃•̃)
./█\ ♥/█\ CHAPTER 11 ./█\ ♥/█\OH MY GULAY!
εїз KIARA CHERYL MENDOZA'S POV εїз
"STOP!" Inawat ko silang dalawa buti naman tumigil. Nagtitinginan na yung mga babae samin at kakainin na nila ako huhuhuhu. Ang awkward wala ng uusap ang tahimik, ako naman yung reason kung bakit sila nag aaway eh so aalis na lang ako and never come back choss. Tumayo na ako sa table, pagkatayo ko nagtanong sakin si Kai kung san daw ako pupunta ang sagot ko naman pupunta ako sa library. Bigla niya akong sinamahan while si Kris nakaupo lang at parang badtrip na badtrip.
Habang naglalakad kami sa papuntang library nakatingin samin yung mga babae, may nagbubulungan, may nagpipicture samin at may dalang itak yung iba. Hinatak ko yung uniform niya sa likod. "Kai yung mga babae" Natatakot na sabi ko.
"Anong meron sa mga babae?" tanong niya. Hindi mo ba napapansin na yung mga babae ang sasama na ng tingin sakin?
"Nakatingin sila satin" Tapos tumingin nanaman ako sa paligid. Yung mga babae may dala ng ak-47, shotgun at sniper tapos may laser nakalagay sa ulo ko. Huhuhuhu ayoko pang mamatay, Kai lubayan mo nako please?
"Pabayaan mo sila hindi ka naman aanuhin niya eh" Tapos nag smile siya sakin at inakbayan ako. Yung ngiti niya nakakalusaw grabeh! Yiee! Kinikilig ako inakbayan niya ako :>. WAIT! WHAT??!! INAAKBAYAN NIYA AKO? FUUUUUUUUDDDDDDGGGGGEEEE! Wala na akong bukas -_-. Siguradong dead on spot nako sa kwarto ko mamayang gabi.
"Hahahahaha. Tignan mo yung mga babae oh! Sinusumpa ka na" Sabi ni Kai habang papasok na kami sa library. Paksh*t! he did it on purpose! Tinapakan ko yung paa niya at tumakbo sa loob para iwan niya na ako.
"Hooooy! Bakit mo ko tinapakan ha? Hinatayin mo ko baabe!!" Tinawag pa akong babe, gusto mo talagang sirain buhay ko noh?! LUMAYO KA SAKIN. Nagtago ako sa bookshelves para hindi niya ako makita, nung pumasok siya sa loob ng library super kinabahan ako. Alam niyo yung feeling na nakikipagtaguan tapos malapit ka na mahuli ng tayo yun yung nararamdaman ko ngayon. Nung malapit na siya sa bookshelve sa tinataguan ko, dahan-dahan ako lumipat pero nakita niya ako so tumakbo ako tapos hinabol niya ko tapos nahuli niya ko tapos pinagalitan kami tapos pinalabas kami tapos nagsisihan kami tapos yun na yun. (Hahahaha puro tapos).
"Kase ikaw eh! Pinalabas tuloy tayo!" Sisi ko sakanya.
BINABASA MO ANG
Crazy, Stupid Heart ♥ (ON-GOING)
Teen FictionSi Kiara Cheryl Mendoza isang babae na nag-aaral sa isang exclusive school sa Manila na tawag Griffin Academy. Nainlove siya sa isang lalaki na nag ngangalang Kai isang mayabang pero poging nilalang, pero hindi parin nawawala ang feelings niya sa ka...