Trong phòng rộng lớn chỉ có một màu trắng, những con số trên màn hình liên tục ẩn hiện.
Cô bị trói nằm ngửa ở trên ghế, đầu cạo trọc, bị cắm lên trên sáu, bảy cái dây điện, cô muốn thét chói tai, muốn quay đầu nhắm mắt lại, dù như thế nào cũng không được như ý, thân thể của cô bị trói chặt, đầu cũng vậy, chỉ có thể mở mắt nhìn những con số đang xuất hiện nhanh chóng.
Đầu cô đau quá, đau đến mức đầu như muốn nứt ra rồi.
"Cô ta không thể chịu được nữa, vẫn tiếp tục sao?"
"Không, cứ tiếp tục, cô ta chịu được."
Đúng vậy, tôi không chịu nổi, tôi không chịu nổi nữa, buông ra! Thả tôi ra-
Cô rất muốn gào khóc thật to, nhưng tiếng không ra khỏi được miệng, bên trong căn phòng rộng lớn, những người vây quanh chỉ lạnh lùng, thi thoảng có những tiếng nói như thì thầm, một cảm giác đau nhức xuất hiện, cô đau đến chảy cả nước mắt, nháy mắt tiếp theo, màn hình trước mắt nổ tung, đôi mắt cô tràn ngập một làn ánh sáng trắng, tiếng còi cảnh báo chói tai vang lên, theo đó từ vòi phun nước, nước được chảy ra, xối ướt thân cô, bốn phía là một mảnh ồn ào hỗn loạn, cô nhẹ nhàng thở ra, bởi vì những thứ xâm nhập kia mà sự đau đớn của bộ não cô đã ngừng lại.
Rầm rầm uỳnh!
Cô nhanh chóng mở mắt ra, trước mắt là một mảnh tối đen, không có ánh sáng, không có nước, thân thể của cô cũng ẩm ướt, nhưng đây là mồ hôi không phải nước.
Có tiếng nước, nhưng không phải là bên ngoài ban công, không phải ở trong phòng, mà là ở trên nóc nhà.
Cô giống như cũ vẫn cuộn tròn lại, nằm ở trên giường lớn ấm áp, chạm những sợi tóc đen rơi ở trên gối.
Tuy biết rõ đó chỉ là mơ, nhưng cô vẫn không nhịn được vươn tay chạm vào mái tóc đen dài của mình, xác định chúng là thật, vẫn còn ở đây.
Những sợi tóc mềm mại khiến cô nhẹ nhàng thở ra, cô nhắm mắt lại một lần nữa, tự ôm lấy chính mình, lại một lần nữa tự nói với bản thân tất cả đều đã qua, kia chẳng qua chỉ là một giấc mơ mà thôi.
Rầm rầm rầm uỳnh!
Tiếng động thật lớn lại truyền đến, cô giật mình, bỗng tỉnh táo lại, bây giờ mới phát hiện đó là tiếng gõ cửa, cả người cô lập tức bật dậy, vẻ mặt cứng ngắc nhìn cửa phòng ngủ.
Không, không phải là từ cửa phòng ngủ truyền đến, là cửa bên ngoài phòng khách.
Trong giây lát, cô nghĩ là mình đã bị tìm thấy, sợ hãi muốn cầm lấy balô đã chuẩn bị tốt chuẩn bị chạy trốn, nhưng ngay sau đó, cô đã bình tĩnh lại.
Người ngoài cửa, sẽ không phải là bọn họ, nếu là những người đó, không có khả năng vẫn sẽ gõ cửa đến bây giờ, nhất định đã sớm tiến vào.
Trái tim vẫn còn đập mạnh, cô nói với bản thân đừng quá lo lắng, hãy bình tĩnh, cho đến khi hô hấp của cô không còn gấp gáp, cô mới xuống giường, nhưng cô vẫn không quên lấy súng được dấu ở dưới gối đầu, giắt ở trong lưng, mới đi về phía phòng khách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Mã - Hắc Khiết Minh
General Fiction**Tác giả: Hắc Khiết Minh **Độ dài: 11 chương **Văn án: Truyện được xây dựng với câu chuyện tình yêu đặc sắc, cả những cuộc phiêu lưu đầy sức hấp dẫn, quá khứ bị che lấp, cùng dị năng phi thường,..tất cả đều hội tụ đủ trong truyện."Dù thế nào cũng l...