Chương 7

409 12 0
                                    

Bắt đầu từ ngày hôm đó, dường như ngày nào cô cũng cùng bọn họ sinh hoạt ở một chỗ, một lớn một nhỏ chỉ kém có không được hai mươi bốn giờ cùng cô dính ở một chỗ.

Buổi sáng, cô cùng họ đến nhà ăn; buổi tối, cô cùng Cảnh Dã và Tiểu Lam cùng nhau trở về. Mặc dù Tiểu Lam biết cô cùng Cảnh Dã ở cùng nhau, nhưng một chút ý kiến phản đối cũng không có, hơn nữa lại thích dính với cô ở cùng một chỗ hơn.

Cảnh Dã từng muốn cô cùng ở lầu dưới, cô đã cự tuyệt, anh cũng không tiếp tục nói thêm nữa, chỉ là tối tối chạy tới chen chúc với cô ở trên một chiếc giường, bởi vì cô còn có một căn phòng khác, cho nên thậm chí có khi ngay cả Tiểu Lam cũng ngủ ở chỗ của cô.

Cô đã từng kháng nghị qua, nhưng một lớn một nhỏ lại bịt tai làm ngơ, vẫn không thay đổi, đến mấy ngày gần đây nhất, bọn họ lại ăn ở nơi cô ăn, ngủ ở nơi cô ngủ, ở trong nhà của cô giống như ở trong nhà của chính mình.

Không có biện pháp làm khó dễ hai người này, cô cũng chỉ có thể mặc kệ bọn họ.

Về phần Hải Dương, trải qua mấy ngày chung đụng với nhau này, cô phát hiện mặc dù anh ta đầu lớn, nhưng lòng so với người bình thường còn tỉ mỉ hơn, chỉ là ít nói đến mức quá kỳ quái mà thôi, người luôn có chút quái dị, cho nên cô cũng không để ý lắm, lần đầu tiên gặp mặt anh ta thì có cái loại cảm giác áp bách, dường như cũng biến mất ở trong vô hình.

Hải Dương họ Đồ, anh ta ở trên tầng của quán bia, lúc cô mới biết, còn sửng sốt một chút, dù sao thì người này cũng không phải là cao lớn bình thường, sao lại ở đâu không ở, lại ở trong gác xép?

Sau này cô mới biết được, cả tòa nhà này bởi vì chỉ dùng gỗ thô để xây dựng nên, cho nên tương đối vững chắc, mà chọn gác xép cao gần ba mét, bên trong ngoại trừ mấy cái khung xà nhà bằng gỗ tương đối cao ra thì cũng không có phòng vệ sinh, cũng không có bày trí thêm khác, cho nên toàn bộ không gian vô cùng rộng lớn, Hải Dương ở bên trong hoạt động thoải mái, không có một chút trở ngại nào.

Tòa nhà này giống như là đo đạc vì anh ta mà được tạo nên.

Lại nói tiếp, từ khi quen biết Hải Dương cho đến nay, cô thật sự chưa từng thấy anh ta nói qua mấy câu, nếu không có cái đầu trọc to của hắn, Cảnh Dã luôn hướng về phía anh ta gọi “Đầu trọc”, cô vẫn thật sự nghi ngờ là anh ta không phải người trong miệng Cảnh Dã luôn ôm giấc mộng mở nhà hàng ở cạnh bờ biển kia.

Nhìn người khổng lồ cao lớn khiêng cái bàn gỗ lớn nhẹ nhàng như không ra ngoài cho Cảnh Dã sửa chữa, cô không khỏi lại liếc mắt phòng bếp để ý bình hoa đặc biệt được để ở trên bàn, không khỏi hơi nâng khóe miệng lên.

Cái bình hoa này cứ cách vài ngày lại được thay một lần, Cảnh Dã không có cái loại tâm tư này, đó là Hải Dương thay. Nhìn người khổng lồ cao lớn kia, thật sự rất khó tưởng tượng được anh ta lại có loại tâm tư tinh tế tỉ mỉ như vậy.

Xem ra, trên cõi đời này quả thật là loại người nào cũng có.

Cùng với từng ngày trôi qua, công tác chuẩn bị của “Quán bia Lam Sắc” cũng lần lượt hoàn thành, toàn bộ bày trí trong phòng đều là hai người đàn ông này một tay lo liệu, Hải Dương từ bờ biển mang mấy cây gỗ nhiều hình dáng trang trí ở trong cửa hàng, hơn nữa còn sửa sang lại phía trước phía sau sân, Cảnh Dã đem cọc gỗ tàn tạ một lần nữa sơn lên rực rỡ, dụng cụ trong phòng bếp là do cô phụ trách mua sắm và quản lý, sàn nhà cùng bàn ghế trong phòng ăn đều là do Tiểu Lam cọ rửa toàn bộ.

Mật Mã - Hắc Khiết MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ