Mỗi người đều có quyền giữ bí mật của bản thân mình.
Vốn dĩ, anh đã nghĩ như vậy, cho nên cho dù ngay từ đầu anh đã phát hiện ra người phụ nữ này mang theo súng, anh vẫn không để ý, bởi vì chính anh cũng mang theo súng, Hải Dương cũng thế.
Từng có một đoạn thời gian, bọn họ cùng súng không rời tay, đối với loại người như bọn họ mà nói, không có súng ở trên người, cũng giống như là không mặc quần áo.
Cho nên trên cơ bản, chỉ cần cô không phải là người có ý đồ bất chính đối với anh thì anh vẫn coi như không biết gì, hơn nữa trải qua mấy lần quan sát, anh biết rõ súng của cô chỉ là dùng để phòng thân, thậm chí anh còn hoài nghi cô có biết dùng nó thế nào, ít nhất cô còn biết súng cần phải thay thế bảo dưỡng.
Anh vừa có cơ hội liền lấy súng của cô ra để kiểm tra qua, cô có hai khẩu súng ngắn, súng 2.2 (đây là chỉ đường kính của nòng súng) nhẹ và tiện dụng, dễ dàng mang theo, một cái để ở dưới gối đầu, một cái cô để trong túi mang theo bên người.
Người phụ nữ này đi đâu cũng mang theo túi xách, cho dù là buông xuống, cũng đều đặt ở vị trí mà tay có thể với tới.
Nhìn cô đang chạy qua chạy lại ở trong phòng bếp với nhà ăn, vội vàng nấu cơm xào rau, thỉnh thoảng còn cùng với Tiểu Lam chuyên theo đuôi cô nói nói cười cười, mày của anh càng thêm cau lại.
Ngày hôm nay cô mặc một cái áo phông màu trắng rộng thùng thình cùng với quần dài, một mái tóc dài màu đen được dùng một cây trâm búi lại, một vài sợi tóc trượt ra rơi xuống, vào lúc cô di chuyển, chúng ở bên cổ cô đung đưa, cả người thoạt nhìn thoải mái đáng yêu lại dịu dàng uyển chuyển.
Nhìn cô như vậy giống như một cô gái bình thường ở nhà, sao lại cần vũ khí phòng thân?
Không, đừng bắt tôi trở về! Tôi không muốn, tôi không muốn lại phải ở lại trong này–
Đừng—Thả tôi ra, thả tôi ra–
Cầu xin các ngươi, thả tôi ra đi…thả tôi …đi mà……..
Tối ngày hôm qua tiếng cô sợ hãi khóc lóc gào thét bi thương lại đang vang lên ở bên tai anh khiến anh không tự giác mà nắm chặt quân cờ ở trong tay.
Chẳng lẽ cô đã từng bị người ta giam cầm?
Đây rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?
Chết tiệt!
“Rắc” một tiếng, quân cờ bằng thủy tinh mà Hải Dương rất vất vả mới mua được ở trên internet, bị anh không thương tiếc mà dùng sức nắm chặt, đầu quân “Sĩ” trong bộ cờ cổ của Trung Quốc đã vang lên tiếng bị bẻ gãy.
Cái đầu trong suốt của quân “Sĩ” kia ở trên bàn cờ lăn hai vòng, đụng vào quân “Xe” ở một chỗ của Hải Dương, rốt cuộc mới chịu dừng lại.
Cảnh Dã trừng mắt nhìn cái đầu tròn nho nhỏ kia, sau đó mới chậm rãi, chậm rãi ngẩng đầu, chỉ thấy Hải Dương ngồi ở phía đối diện anh mặt không thay đổi, nhưng đôi mắt lại vẫn luôn nhìn chằm chằm vào cái đầu bằng thủy tinh xinh xắn tinh xảo kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Mã - Hắc Khiết Minh
General Fiction**Tác giả: Hắc Khiết Minh **Độ dài: 11 chương **Văn án: Truyện được xây dựng với câu chuyện tình yêu đặc sắc, cả những cuộc phiêu lưu đầy sức hấp dẫn, quá khứ bị che lấp, cùng dị năng phi thường,..tất cả đều hội tụ đủ trong truyện."Dù thế nào cũng l...