Đồng hồ báo thức điện tử trên nền tường màu trắng hiển thị thời gian, chỉ còn năm phút đồng hồ.
Qua năm phút đồng hồ này, hệ thống bug (đây là lỗi gây ở hệ thống máy tính hay còn hiểu là lag đó mà) mà cô dựng trên hệ thống máy tính sẽ mất đi hiệu lực, cô phải nhanh một chút, nhanh một chút rời khỏi nơi này.
Sờ vào tay nắm cửa bằng kim loại lạnh như băng, tay cô bởi vì sự khẩn trương trong lòng mà toát mồ hôi ẩm ướt, cô gắt gao nắm lấy nắm cửa lạnh như băng kia, dùng sức bẻ xuống, nhưng nó lại không nhúc nhích, cô uể oải dường như muốn thét ra tiếng chói tai, nghĩ đến kế hoạch của cô bị phát hiện, nghĩ đến bọn họ đã sớm phát hiện ra ý đồ của cô, hoặc kia cũng không phải là ngoài ý muốn? Hoặc lần này tất cả chỉ là một cái thí nghiệm khác?
Không, không cần, không cần đối xử với tôi như vậy!
Cô giống như phát điên, thiếu chút nữa muốn dùng lực lay động nắm tay cửa mà thét chói tai, trong đầu đã có một tiếng nói khác kêu cô tỉnh táo lại, đừng miên man suy nghĩ, thử lại một lần nữa.
Nếu hiện tại cô hét lên, cho dù vốn bọn họ không biết được, cũng sẽ lập tức bị kinh động.
Cô không thể phát ra âm thanh, cô thử lại một lần nữa!
Cô nâng tay trái run run lên, cùng tay phải cùng nhau nắm lấy tay nắm cửa, dùng hết sức lực hiện có bẻ xuống một lần nữa.
Trong phút chốc, cô nghĩ đến cô thật sự đã thất bại, nghĩ đến khóa điện tử kia vốn là khóa chết (không thể mở), nhưng giây tiếp theo, chỉ nghe cạch một tiếng-
Cửa mở.
Cô trừng mắt nhìn cánh cửa mở ra chưa đến mười centimét, dường như muốn khóc, lại rất sợ tiếng cảnh báo sẽ vang lên, hoặc là đúng lúc có người ở bên ngoài hành lang, bọn họ sẽ phát hiện cửa mở, sẽ xông lên đem cô áp lên giường và tiêm thuốc, lần này bọn họ sẽ đem cô trói chặt, cô sẽ ở địa phương khủng bố này sống không bằng chết bị giam giữ cả đời.
Nhưng qua một lúc lâu, không có gì phát sinh, thế giới một mảnh yên lặng.
Mau hành động, đã không có thời gian, cô không thể tiếp tục đứng ngốc ở chỗ này, chờ người đến bắt cô.
Cô cố lấy dũng khí, đẩy cửa rộng thêm.
Trên hành lang dài màu trắng không một bóng người, cô cất bước nhẹ nhàng ra khỏi căn phòng, dựa vào vách tường từng bước từng bước đi về phía trước, một bên nói cho chính mình đừng ở chỗ này nghĩ loạn, cô mau chóng rời khỏi nơi này, đợi cho sau khi ra ngoài, sau khi an toàn, sẽ có thể khóc vì xúc động.
Nơi này rất rộng, vô cùng rộng, nhưng cô đã xem qua bản thiết kế kiến trúc, cô biết cửa lớn ở chỗ nào, biết nên như thế nào có thể đi thẳng ra ngoài, nhưng cũng hiểu được điều đó là không có khả năng, bởi vì cô không đi đến cửa lớn sẽ gặp người, sau đó sẽ bị người bắt trở lại.
Cô rẽ phải ở phía trước, sau đó rẽ trái, đến cái chỗ kia, hơn nữa phải nhanh, bởi vì hiện tại khẳng định cô không có nhiều thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Mã - Hắc Khiết Minh
Ficción General**Tác giả: Hắc Khiết Minh **Độ dài: 11 chương **Văn án: Truyện được xây dựng với câu chuyện tình yêu đặc sắc, cả những cuộc phiêu lưu đầy sức hấp dẫn, quá khứ bị che lấp, cùng dị năng phi thường,..tất cả đều hội tụ đủ trong truyện."Dù thế nào cũng l...