“Không được! Không được! Anh nói không được chính là không được! Chuyện này không thương lượng!”“Em bị giam cầm ở trong đó năm năm, trong lòng anh biết rõ em là người quen thuộc với chỗ đó nhất, em biết rõ tình hình ở trong đó, em còn nhớ rõ tất cả những đường đi cùng lối ra–”
“Những thứ đó em cũng có thể vẽ ra, hơn nữa đã trôi qua nhiều năm như vậy rồi, tình hình ở bên trong có lẽ đã sớm thay đổi!”
“Anh đang cố tình gây sự.”
“Cố tình gây sự chính là em!” Anh đập bàn, nổi trận lôi đình quát: “Anh sẽ không cho em tới gần nơi đó, em nghĩ cũng đừng nghĩ tới!”
“Muốn đi vào nơi đó, các anh sẽ cần em.”
“Chó má!”
“Các anh muốn đi cứu người trước, đúng không?” Cô bình tĩnh nhìn anh, nói: “ ‘Thần hành giả’ chỉ có em biết và có thể sử dụng, chỉ có em biết mở những cái khóa điện tử kia như thế nào. Thời gian là quan trọng nhất đấy, chỉ cần em có thể bí mật đi vào phòng thí nghiệm dùng ‘thần hành giả’, là có thể từ hệ thống trung ương đem tất cả cửa mở ra trong một lần, hay là anh còn muốn từng bước từng bước đi mở cửa, sau đó chờ những tên bảo vệ kia tới bắt anh?”
Anh cứng đờ, sắc mặt xanh mét kháng cự, “Anh sẽ không để cho em đi sử dụng cái thứ đồ chết tiệt đó!”
“Anh biết rõ đó là phương pháp tốt nhất và nhanh nhất.” Cô nhìn thẳng vào gã, thử muốn thuyết phục anh nghe theo kế hoạch của mình.
“Hay cho cái nhất!” Cảnh Dã cúi thấp đầu gầm gừ, quả thật muốn đưa tay lắc cô.
Người phụ nữ này rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì? Vừa rồi còn không muốn anh đi, bây giờ lại muốn tự mình chạy tới!
Trời đánh!! Anh quả thực sắp bị cô làm cho phát điên rồi!
Hiểu Dạ không hề nhìn anh, tự ý quay đầu hỏi người khổng lồ từ đầu đến cuối không nói một câu nào kia.
“Hải Dương, anh nói xem?”
Hải Dương nhìn nhìn cô, lại nhìn nhìn tên bạn tốt đang nổi trận lôi đình, mới nhếch khóe miệng lên, “Rất xin lỗi, A Dã, cô ấy nói đúng, muốn cứu người, cô ấy đi sử dụng thứ đồ kia là phương pháp nhanh nhất.”
“Tiểu Ảnh, cậu thì sao?” Hiểu Dạ lại nhìn về phía Tiểu Ảnh.
Thấy vẻ mặt dữ tợn của Cảnh Dã, Tiểu Ảnh lui về phía sau lưng Hải Dương tìm kiếm sự che chở trước, mới có gan mở miệng nói: “Thật có lỗi, Cảnh đại ca, mặc dù em rất sùng bái anh, nhưng mà em cũng đồng ý với lời của chị ấy.”
“Ba phiếu với một phiếu.” Hiểu Dạ ngẩng đầu nhìn anh. “Một nửa thông qua.”
“Cho dù là một trăm phiếu cũng không cho phép!” Anh nổi trận lôi đình trừng mắt nhìn cô gào thét.
“Anh hãy nghe em nói.” Cô đưa tay khẽ vuốt mặt anh, nhẹ nhàng mở miệng, “Em biết anh lo lắng cho em, nói thật, phải đi về chỗ đó, em cũng rất sợ hãi, vô cùng vô cùng sợ hãi–”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Mã - Hắc Khiết Minh
Ficción General**Tác giả: Hắc Khiết Minh **Độ dài: 11 chương **Văn án: Truyện được xây dựng với câu chuyện tình yêu đặc sắc, cả những cuộc phiêu lưu đầy sức hấp dẫn, quá khứ bị che lấp, cùng dị năng phi thường,..tất cả đều hội tụ đủ trong truyện."Dù thế nào cũng l...