Chương 9

374 10 0
                                    

Đêm hè hơi lạnh.

Ngoài phòng, tiếng ve sầu kêu râm ran.

Nhìn thấy Hiểu Dạ đứng ở cửa phòng ngủ, Cảnh Dã cứng đờ ở tại chỗ, đang nghĩ xem phải mở miệng giải thích như thế nào, thì thấy cô đột nhiên không nói một lời quay người đi vào trong phòng, anh rủa hai câu, vội vàng đuổi theo.

“Này, chuyện không phải là kiểu như em nhìn thấy đâu, có lẽ thoạt nhìn thì giống như là như vậy, nhưng thật ra không phải, anh biết có lẽ anh phải nói với em sớm một chút, nhưng mà đó là bởi vì trước đó anh với em không quá thân thiết, không phải, anh muốn nói là anh không có nghĩ –”

Anh vội vàng giải thích với cô, nhưng bởi vì càng vội nói lại càng nói năng lộn xộn, ai biết, người phụ nữ này lại giống như cái gì cũng không nghe thấy, sau khi vào phòng cầm lấy cái túi màu đen liền chạy ra bên ngoài.

“Này, đứng lại, người phụ nữ kia, em muốn đi đâu?” Thấy cô một bộ dáng muốn rời đi, anh hoảng hốt, cánh tay dài vừa duỗi ra đã nắm được quai của cái túi cô đang đeo.

“Buông tay ra!” Khuôn mặt cô hoảng hốt lo sợ, dùng sức kéo cái túi.

“Không muốn!” anh liều chết nắm lấy cái quai, hung dữ gào lên trả lời.

Không có thời gian kéo co với anh ở đây, dù sao đồ cũng có thể mua lại, những người kia lại bất cứ lúc nào cũng có thể quay lại, cô quyết định thật nhanh, ném cái túi lại, quay người bỏ chạy.

“Con mẹ nó, em còn chạy!” Cảnh Dã vừa thấy, càng thêm tức giận, bước nhanh về phía trước, mạnh mẽ vác cô lên vai, quay người ném ở trên giường, cúi người đè lên người cô, tức giận quát: “Anh chỉ là không nói với em, trước đây anh từng làm lính đánh thuê, em có nhất thiết phải bởi vì như vậy mà bỏ nhà rời đi không?”

Bị anh vừa khiêng rồi quăng như vậy, cả người Hiểu Dạ choáng váng một lúc, không còn sức lực để mà giãy dụa, vào lúc anh gào lên như vậy, từng câu từng chữ tiến vào trong tinh thần đang rối bời của cô, mãi cho đến giờ phút này cô mới nghe được rõ ràng anh nói cái gì, cô mờ mịt nhìn anh, đôi môi phấn nộn hé mở, “Đánh thuê….lính đánh thuê?”

Thấy vẻ mặt cô tái nhợt, đôi mắt to tròn tràn đầy kinh hoảng, hai tay anh nắm lấy cánh tay mảnh khảnh của cô, nổi cơn tam bành nói: “Trời ạ, em không cần phải sợ anh! Đây là nhà của em, nếu em khó chịu, phải đi cũng là anh đi! Con mẹ nó em đi làm cái gì?”

“Không…không phải, anh không hiểu, em phải rời khỏi nơi này!” Nghĩ tới người truy tìm tung tích của cô, sự hoảng loạn lại nổi lên ở trong lòng, sắc mặt cô tái nhợt vội vàng nói: “Bọn họ sẽ quay lại, thả em ra!”

“Bọn họ? Bọn nào? Em đang nói đám người vừa nãy? Bọn họ sẽ không quay lại, trừ phi không muốn sống nữa!” Anh trừng mắt nhìn cô như chim sợ ná, đột nhiên tỉnh ngộ, “Chết tiệt, những người đó không phải là tới tìm anh, là tới tìm em!”

Đây là nhà của cô, người bọn chúng tìm đương nhiên chính là cô, khó trách vừa nãy anh còn cảm thấy kiểu dáng cây súng cuối cùng có chút kỳ quái, bây giờ anh nghĩ lại, mới phát hiện ra cây súng kia không phải là loại súng bình thường, mà là súng gây mê!

Mật Mã - Hắc Khiết MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ