two RUINER

650 17 0
                                    

two- RUINER

ZYRA MAE

This past few days. I just realized that time is really important. You can't bring it back once it had passed. So cherish all the moments you have. Huwag mo ng ipagpabukas ang mga bagay na kaya mo namang gawin ngayon.

That's when I decided to court Aaron. Di ko na kayang mag-intay. Ayaw ko magsisi bandang huli. Kung wala siyang gagawin. Ako na lang. Even it hurt me a lot. I swallow my pride for him. Kahit nakakahiya na isang tulad kong babae ang nanliligaw. OK lang. Mahal ko siya eh!

He's always rejecting me. He always telling me to stop what I am doing. But I just can't. Sobrang mahal ko na siya. And I know in time he will love me too. And I'm willing to wait.

It was on the first semester of my second year in college when I start following Aaron. He never fail to amaze me with his looks. So Handsome. And the best thing about him is his eyes. It was so sincere. May kalungkutan man ang kanyang mapupungay na mata, he still look stunning. Ang lakas ng dating niya . Korean look. Mas gwapo pa kay Ji Hoo ng Boys Over Flowers. Haha.

He started dating other girls. Pero sa tingin ko, ginagwa niya lang yun para tigilan ko na siya.

"Hindi ka ba talaga marunong umintindi? Look Mae ! May Girlfriend na ko. Di mo pa rin ba ko titigilan?"

"No Aaron, alam ko naman na ginagawa mo lang to para tigilan na kita"

"Sino naman nagsabi sayo ah! Mahal ko siya! kaya please wag mo na kameng guluhin"

"Di ako naniniwala. I know you Aaron"

"Di mo ko kilala kaya please tigilan mo na kame"

"Aaron ! She doesn't deserve you!"

"Really? then who deserve me? you? In your dreams! Sino naman ang magkakagusto sa isang tulad mo? An irritating brat! Get lost!"

Then he walk away with that flirt looking girl.

Kahit ano pang sabihin niya. Hindi ako titigil. Nasimulan ko na to! Ngayon pa ba ko susuko?

Sinusundan ko pa rin siya. Ang kulit ko no? Pero ganun talaga siguro ang inlove.

Naghiwalay din sila ng GF niya at nagkaroon siya ng marami pa na di nagtatagal naghihiwalay din. At hanggang hindi siya nakakapili ng isang babaeng babagay sa kanya. I will still follow him. Kung hindi man ako ang piliin niya. Sana makapili siya ng babaeng talagang aalagaan siya.

Pag ayoko ng bago niyang Girlfriend. Ginugulo ko sila. Hanggang sa naghihiwalay sila. Almost everyweek iba ang girlfriend niya. Di naman nakapagtatakang sagutin agad siya ng mga nililigawan niya dahil sa kagwapuhan niya. Di naman ako masyadong nanggugulo pag mukhang mabait ang new girl niya pero nag bebreak din naman agad.

I know his story now. Alam ko na di pa siya handang magmahal. Pero I'm still hoping. Until the deserving girl came. His bestfriend. The girl who told me his likes and dislikes. The girl who knows almost everything about him.

After I heard the rumors about them. I directly ask Jane about it. Then she confirmed it.

Parang pinipiga ang puso ko. Pero on the other side I'm happy for Aaron. Cause he now found the girl who truly deserve him.

She's Courting MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon