Last na ito. Salamat at natapos din! Thank you sa lahat ng nagbasa, nagbabasa at magbabasa. Lalo na sa mga nagvote at comment at mag cocomment pa lang. Thankiesss. Nakatapos din ako ng story! Feeling writer nga diba? Hahahaha. So, ito na nga!
*****
Tinanong ko sya minsan kung anong maganda sa umaga then she answered me
The sun
this brand new day
ikaw, that's what's good in the morningDapat noon pa lang napansin ko na. Sobrang payat ng katawan nya. Madaling hingalin at sobrang putla. Bakit hindi ko ba napansin? Kung alam ko lang, sana naiparamdam ko kung gaano ko sya kamahal.
Sana nagkaroon pa kami ng mas maraming dates bilang mag boyfriend-girlfriend. Sana hindi ako nagbato ng mga masasakit sa kanya. Sana hinayaan ko lang sya sa mga ginagawa nya. Sana mas napahalagahan ko sya.
Napakaraming Sana. Pero siguro gan'un nga lang talaga. Hanggang dito na lang talaga sya. Pero kahit sa sandaling pananatili nya sa mundong ito ay napasaya ko sya. Dahil ako, oo. Sobrang saya ko na dumating sya sa buhay ko.
Muli kong tinitigan ang lapida kung saan nakaukit ang pangalan ng pinakamamahal ko.
It's been a year since I accept the fact that I have fallen for this girl. She is beautiful. She's smart and has a strong personality. She got the thing that no man can resist. She frees my heart in pain but she left me bringing all the pain back. Much more painful than the last.
Yes she's the one who court me. She made me fall for her and then she left me broken.
**
I'll edit this story someday. Para mas maging maayos at mas maintindihan. I'm starting to love writing. I-push ko na ba? Hahaha. Thanks again. Comments please! :)
BINABASA MO ANG
She's Courting Me
Short StoryYes. She's a she. The girl who's the one courting. Pero may pag-asa kaya na sagutin sya ni Aaron kahit na she reminds him of his past? May happy ever after kaya?