Phiên ngoại! Kiếp trước của hắn!

11.9K 412 43
                                    

Đây là phần ngoại truyện viết về kiếp trước của nhóm nam chủ, nam phụ nha!

Chương này chủ yếu nói về Lê Tuấn Phong và Trần Hoàng Luật.

Xào xạc.

Gió thổi phất qua những bụi cỏ xanh rì, lộ ra hai thân ảnh cao lớn, cô tịch đang đứng thẩn thờ bên một gò đất đã um tùm những bụi cỏ xanh mướt.

"Cậu cũng đến để thăm cô ấy sao?" Người đàn ông có gương mặt anh khí nhìn người còn lại hỏi.

"Ừ!" Người đàn ông còn lại trả lời.

Vù vù.

Gió, lại thổi phất qua, đem lời nói của họ đưa đi thật xa, thật xa. Nhưng họ biết, dù có xa đến mấy cũng chẳng thể đến được nơi người con gái ấy.

Hai người đàn ông, hai suy nghĩ, nhìn gò đất nhô cao kia, cỏ đã mọc rậm rạp thế này rồi sao?

Đã bao lâu rồi họ không đến nơi đây? Một năm, hai năm, năm năm? Không biết nữa. Chỉ biết là rất lâu rồi.

Cúi người xuống, bàn tay trần túm những ngọn cọ vừa cao, vừa cứng, lại đầy xước mang rô lên, bắt đầu nhổ cỏ.

Đã 15 năm trôi qua rồi. Kể từ ngày cô ra đi.
.
.
.
.
.

"Luật, buông tay ra! Bảo Bảo là của tôi!" Tuổi nhỏ Lê Tuấn Phong nắm lấy một bàn tay nhỏ bé của cô, hung hăng trừng mắt nhìn người đối diện nói.

"Không, người phải buông là cậu mới đúng! Dì Hồng đã nói tôi là người được chăm Bảo Bảo! Cậu _ không có phần đâu." Trần Hoàng Luật thản nhiên nhìn thoáng qua Lê Tuấn Phong nói.

"Cậu.... Dì Hồng...." Lê Tuấn Phong tức giận trừng mắt lại nhưng không biết nói sao để đốp lại nên uỷ khuất nhìn Vũ Thiên Hồng, thấp gọi.

"Ha ha ha!" Mn cười vang, Lê gia gia đùa:

"Uy, tiểu tử ngốc, lợi thế của cháu đâu rồi?"

"A! Hừ, đúng vậy. Tôi là vị hôn phu của Bảo Bảo, sao nào?" Lê Tuấn Phong đắc ý nhìn Trần Hoàng Luật táo bón mặt nói.

"Hừ, kệ cậu chứ. Vị hôn phu là tương lai mới tính, giờ Bảo Bảo còn nhỏ, dì Hồng đã cho tôi quyền quyết định rồi." Trần Hoàng Luật nhìn gương mặt hắn, thực đáng ghét mà, khinh thường nói lại.

"Cậu...."

"Ha ha ha!" Mn lại cười vang, thật vui, ngày ấy, cô vẫn còn trong nôi, hai người bọn hắn đã rất nhiều lần tranh đoạt cô, mn thì buồn cười quay phim lại làm kỷ niệm.

Cô nằm trong nôi bị phiền, khó chịu anh anh khóc nức nở, bọn hắn phải luống cuống mãi mới dỗ nín được.

Tuy nhiều lúc cãi nhau, thậm chí là đánh nhau đến sứt đầu mẻ trán nhưng vẫn rất vui.

Lớn thêm một chút, cô tựa cái đuôi nhỏ, thường xuyên cùng bọn hắn đi chơi, cười đùa, khóc, nhõng nhẽo, tức giận,...tất cả đều rất vui, rất hạnh phúc.

Xuyên Không: Kế Hoạch Làm Người Qua Đường Của Nữ Phụ Vô CảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ