Chương 53. Nơi bắt đầu. (2)

3.8K 242 5
                                    

"Tạm biệt chị! "

Tiểu Hạo vẫy tay cười với Thiên Tuệ.

Cô bé cũng cười tươi vẫy tay với theo, còn không quên nhắc nhở cậu bé con đường gồ ghề, khó đi.

"Tạm biệt Tiểu Hạo! Cẩn thận nha! "

Nhưng một lần nữa lòng tốt không được báo đáp, Tiểu Hạo cười cười rồi quay phắt đi, nghiến răng nghĩ ' mày là trù t cẩn thận bị lũ người kia hại chết chứ gì? Đồ giả dối '

Đợi khi nó khuất bóng, Thiên Tuệ mới đi trở về.

Trên vực.

Một vài người áo đen, mắt kính đen, cả người toàn màu đen đang ẩn nấp ở vài nơi xung quanh Vô Vọng Sơn.

Cộp cộp cộp.

Tiếng bước chân từ một con dốc nhỏ thu hút sự chú ý của lũ áo đen, chúng lại gần và nhìn kĩ, nhất thời kinh ngạc.

Là nó! Đứa con hoang của ông chủ đã rơi xuống vực cách đây không lâu. Thì ra nó vẫn còn sống! Ông chủ tiên đoán như thần vậy!

Cả người đứa trẻ tuy mặc đồ hơi cũ kỹ nhưng rất sạch sẽ, chút không dơ bẩn, nhếch nhác.

Tiểu Hạo rất kinh ngạc, tại sao? Đám người này là vệ sĩ của Huỳnh gia mà, sao lại ở đây?

Một tên lại gần nó, nghiêm túc nói :

"Cậu bé, ông chủ cho chúng tôi đợi cậu đã lâu! Mời theo chúng tôi! "

Đợi? Ông ta đợi nó? Làm chi? Chẳng lẽ ông ta biết nó làm gì ở dưới đó?

Trong lòng nghi ngờ, nó vẫn đi theo họ đến gặp 'ông chủ '_ cha nó.

....

Cạch.

"Ông chủ, người đây ạ! "

Đám vệ sĩ cung kính nói.

"Lui ra đi! "

Lành lạnh giọng nam từ trong phát ra, lũ vệ sĩ ngoan ngoãn ra ngoài, đẩy Tiểu Hạo vào trong, đóng cửa lại liền rời đi rồi.

Một mình Tiểu Hạo ở đây, nó rất sợ, người đàn ông bên trong nói:

"Lại đây với ta! Nói cho ta biết, con đã làm gì ở dưới vực? "

Giọng nói không còn lạnh lẽo nữa, nó trầm ấm, say lòng như chất rượu nho hảo hạng khiến Tiểu Hạo bị mê hoặc, nó lại gần, kể hết cho ông ta nghe những gì đã xảy ra dưới vực.

Ông ta hài lòng gợi lên khóe môi, xoa đầu nó, nó ngoan ngoãn phủ phục bên chân ông ta ngủ say.

"Tốt lắm! Con sẽ là người kế vị của ta! "

Giọng nói trầm thấp ấy lại vang lên, như mê hoặc đứa trẻ trong giấc mộng, nó vô thức gợi lên khóe môi đường cong ngọt ngào.

Sau ngày ấy, Tiểu Hạo được ông ta bồi dưỡng riêng, cách ly những đứa trẻ khác. Nó cũng được đổi tên thành Huỳnh Phi Thiên, trở thành người nối dõi của Huỳnh gia (trong bóng tối).

Nhưng cũng chưa được công nhận hẳn, muốn được công bố thân phận ra ánh sáng, nó phải giúp cha mình đến Vô Vọng Sơn.

Xuyên Không: Kế Hoạch Làm Người Qua Đường Của Nữ Phụ Vô CảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ