Theo yêu cầu của TrangHuyn664 từ chương 7 và đông đảo các bạn muốn ngược nam, trước hết mình sẽ ngược tên Hoàng Diệp một chút làm món khai vị a, à mà nữ chủ đại nhân cũng được hưởng ké nhoa.
Nói trước là chỉ ngược chút xíu thôi đó nha. Vậy nên mấy nị đừng quá đau lòng nha.
.
.
.
.
Một ngày nắng đẹp trời, Hoàng Diệp tung tăng bay nhảy trên đường, hôm nay anh rất vui, anh định dẫn Mị nhi của anh đến cho gia gia gặp mặt.Chính là kỳ lạ, mọi hôm, mọi người ai cũng nhìn anh, nhưng bằng ánh mắt si mê, hâm mộ,... đợi chút.
Hôm nay, anh vẫn là tiểu điểm của cả bệnh viện nhưng ánh mắt họ nhìn anh thực khủng bố a, anh còn nghe thấy đầy những tiếng thở dài ai oán nữa.
Người giáp: Ai, bác sĩ Hoàng nhìn qua hào hoa phong nhã, có ai ngờ....
Người Ất: Ây, cái gọi là nhân không thể tướng mạo, chẳng lẽ ngươi không biết sao?
Người Bính: ừ, ta cũng thật bất ngờ đó nha. Không ngờ, chậc chậc chậc...
Và nhiều nữa, chỉ là anh không quan tâm lắm, vì sao ư? Vì Mị nhi của anh đang vẫy tay với anh kìa, ôi, Mị nhi của anh vẫn xinh như ngày nào a.
Hôm nay, cô ta vẫn diện một bộ trắng tinh a, phải, hôm nay là trắng tinh luôn. Vì sao không thêm họa tiết màu sắc? Vì cô ta muốn dùng bề ngoài "tinh khiết" của mình để tạo ấn tượng tốt cho gia gia của anh a.
Dù sao mấy ông cụ không phải thường thích những đứa bé ngoan hiền sao? Hình tượng này của cô ta quá hoàn hảo, chỉ là cô ta không biết vì cái suy nghĩ này của mình mà cô ta đã gậy ông đập lưng ông a, đến khi hối hận thì đã quá muộn rồi.
Khụ, hơi lạc đề rồi. Mặc một chiếc váy ngắn ngang đùi, họa tiết là những đóa Mạn Đà La màu trắng luôn, ôm sát thân hình...không lồi lõm mấy của cô ta. Chân đi giày búp bê màu đen đơn giản. Tay đeo chiếc lắc nhỏ tạo nên âm tiết đinh đinh đang đang rất vui tai.
Khuôn mặt tròn trịa như trái nho, chân mày lá liễu, một đôi mắt to tròn ầng ậc nước, cái mũi nhỏ vì trời nắng mà dần thấm mồ hôi, đôi môi anh đào nở một nụ cười tỏa nắng làm lòng ai kia tung tăng, mái tóc đen dài mặc gió thổi loạn, nhìn qua vô cùng thơ ngây, yêu kiều.
Tim Hoàng Diệp đập bùm bùm, anh chạy lại nắm tay cô ta, rút ra khăn mùi xoa vì cô ta lau đi những giọt mồ hôi óng ánh, miệng trách cứ:
"Thật là, sao em không vào trong mà đứng, lỡ bị say nắng thì sao?"
"Hì hì, em không sao mà. Với lại mọi người nhìn em lạ lắm, làm em sợ!!!!"
Ban đầu cô ta ngượng ngùng nhưng nói đến vế sau thì mặt hơi tái đi, rúc vào lồng ngực anh hơi run rẩy. Anh đen mặt:
"Họ dám?"
Và rồi cả hai bắt đầu màn anh anh em em, sến đổ nồi hến, hoàn toàn không thèm nhìn hoàn cảnh xung quanh.
Cả hai không ngờ toàn bộ hành vi cử chỉ cùng lời nói của họ đều bị người ta thấy hết, một vài người gần đó chạy vội vào trong, một ít ở lại xem kịch tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không: Kế Hoạch Làm Người Qua Đường Của Nữ Phụ Vô Cảm
Roman d'amourTác giả: Mèo con mê ngủ. Thể loại: nữ phụ văn, np, huyền huyễn, sạch, sủng, ngược, h (maybe). Tiến độ: HOÀN THÀNH. Dạ, một lần nữa em xin đính chính là truyện này có H. Nên làm ơn, những ai có tư tưởng trong sáng, không thích đọc thể loại này làm...