#1
MS . PARAS ! ARE YOU LISTENING.?
- shouted my mathematics teacher
AHH , sOrry po ., ano ho nqa po yOn .?
(hay naku! napaka-obvious naman na i'm not listening to his f*ck*n' sh*t question, nagtatanong pa!! Sir, pls. use your commnon sense pls...)
"Ayan si Ms. Daydreamer kasi, ano-ano na ang iniisip eh hindi naman
makatotohanan. Hahaha!!!. Pls stop imagining kasi nakakainis ka!", sigaw ni Ms. Maarte.
NAsanay na talaga ako na napapagalitan ng mga subject teachers ko and always the target of GOSSIPS sa mga bruha kong mga impaktang classmates. graveh huh!!!
Bruha na, impakta pa.....hehe!! bagay naman talaga sa kanila ang mga wordzzzz like that coz they are so MEAN to me.'-' nakakainiz talaga!!! as it spells:
buti nalang talaga ay may kaisa-isa akong bfF in dis CRUEL world and she's none other than.....
........
.
.....
.
..........
....
.
:...Shirley, my bestie!!
siya lang kasi ang nakakaintindi sa mga weird kong imaginationzzz. For the information of everybody,,, may advantage naman ang pagiging "daydreamer" ko and it is bcoz I can express all my feelings and emotions sa mga stories na isinulat ko. Infairness, i'm a good story writer!! Hay. tamah na nga iyan!!! nakaka-bored na ang sobrang pag- introduce sa self huh kaya... heto na talaga.....
Alam nyo, may super crush ako dito sa campus..... parang LOVE na nga ata tong nararamdaman ko.. and he is Luke Arellano.
Oh my Geee!!! ANg gwapo niya talaga!
he is one year ahead sa 'min pero hindi ko siya tinatawag na kuyA kasi parang useless ang pagkakagusto ko sa kanya kung tatawagin ko siyang kuya!
in every chapter of my life, ay lagi na siyang nasa Table Of Content kasi naman eh,,,... simula grade 6 pa ako hanggang nasa high school na aki ay school mate ko na siya. Para nga akong stalker sa kasusunod sa kanya wherever ha goes at parang walang kapagurabg pagahahanap sa kanya kapag hindi ko siya nakikita. Oh,,, kitams? baliw na talaga ako sa kanya.... halata ba??? (oo noh!!! sobra ka kasing obsess sa kanya)
and then....
One day,were in a beautiful garden full of alluring flowers, flying colorful butterflies with a cool breeze from the evaporating sea over there. Hay naku!Ang sarap ng feeling ko dito, parang nasa heaven na ata c aketch!!!(whoo!!! ang saya talaga)..
hehehe... si Luke talaga, napaka-sweet. Dinalhan niya ako ng flowers na fresh from the garden at doon pa kinuha sa may nakasulat na "dont pick flowers" lagot talaga siya pag may nakakita pero wala eh..... kaya go lang ng go!
He gave ma those beautiful daisies at sabi niya "you know what, you look beautiful today like those butterflies around.May i ask you one thing?"
Naku,I'm turning red and speechless dun sa sinabi niya. Well, sumagot naman ako "ahh... ano ba 'yon?"
"can you be my girlfriend?"
ahhh.... ano daw??? can i be his girlfriend? Oh my......
"ahhh... y-y..e.."
"hoy, Miss Paras, kinakausap kita! ano ba. sasagutin mo ba ako o hindi? dahil kung ayaw mo, edi lumabas ka sa klase ko. get out of this classroom now... as in NOW!!! labas na!!!" shouted my science teacher.
{naku po!^_^} "maam, sorry po. hindi ko na po uulitin... huwag niyo lang po akong palabasin sa klase mo. sorry po talaga!"
"ano bang problema mo, Mickey? lagi ka nalang ganyan at paulit-ulit nalang 'yong sagit mo na 'hindi na po mauulit' eh, inulit- ulit mo na nga! ganito nalang ba tayo palagi, huh?"
Hindi na ako nakasagot. nakakahiya talaga kasi lahat ng mga kaklase ko ay nakatingin sa akin at pati na rin 'yong nasa labas pani ba kasi..... nakatulala lang ako at nangingiti- ngiti pa habang nagtatanong 'yong teacher ko.
"hahaha!!! si daydreamer talaGa, ang wide ng imagination! sabihin mo nga sa 'min kung ano ang 'yong ini- imagine mo kanina.Hinalikan ka ba ng crush mo? ano? sumagot ka nga! para ka namang pipi... hindi marunong magsalita..hahaha"
"oo nga... weirdo! ano bang gusto mo, kami na mismo ang magbubukas ng bibig mo?"
"hoy, umayos nga kayo.... kung ayaw niyong mabalian ng buto"...sabi ni Shirley.
hay naku!!! nakakainis talaga sila. Sila 'yong mga B.G sa campus na naging classsmates ko pa! B.G means bully/bad girls. napaka- chismosa nila. Ako talaga ang napagtripan today, buti nalang dumating si Shirley dahil kung hindi..... Naku! baka malibing ko sila ng buhay! <ang tapang ko noh?!>
okay!! get going na ako!!!
regarding with my crush.../////
Parang hindi ko na ata kayang pigilan tong feelings ko para kay Luke. Hindi na nga ako makatulog everynight becoz of this stupid feelings of mine! Kaya eto na talaga....
I decided to confront him and tell him that.... I love him na!!
Todo na talaga to. Ayyy... absent nga pala siya ngayon kaya bukas ko nalang sasabihin. {sana hindi nya ako tatanggihan} ×D
OMGOLLY ..!! mAq cO-confess nA si MICKEY ... mAtutuLoy kAya .?
LeTs see sA nexT UD ^_^
pLz .. VOTE and cOmmenT
#Tnx. 4 readinq
BINABASA MO ANG
"Hey, Daydreamer!"
Teen FictionMeet Mickey the great daydreamer ^_^ . Hanggang daydream lang ba talaga siya .? Let see if the past or the presenT would make iT would be ^_^