Chapter 2 [ The Confession ]

83 9 0
                                    

   - Kinabukasan -

   I really wake up early today. Grabe anq preparations ko .! Paranq naubos ko na aTa anq spray ni Shirley kasi naman qusto ko , anq banqo ko when I will approach him mamaya :) . Kiliq much talaqa anq Lola niyO .!!!

   HiHiHiHiHi <3

       - @ The school campus -

  I take a qlance at my wrist watch ko and doon ko lanq na-realize na 5:10 pa pala nq umaqa . Oo nqa noh ! Paq-aLis ko ay natutuloq pa si Shirley . Naupo nalanq ako sa may bench sa labas nq classroom kasi hindi pa na-open anq room .

    KRRRRIIINNNNGGGGG !!!!

   Ay mAy tumatawaq .... teka lanq .. aYyy 5:50 na pala nq umaqa at hindi ko namalayanq nakatuloq pala ako habanq nakaupo sa bench .. Aay o.O nqa ....

   " Ahh .. Hello Shirley ?

      Ba'T napatawaq ka ."?

  " Mice nakita mo ba yonq body spray ko ? Hindi ko kasi mahanap eii !! Nasan na kaya 'yon ? ! "

    " Naku pasensya kana pero di ko nakiTa eii ! Anq aqa ko kasi dito sa school "

   " Bakit naman ?"

  " Ahhh ... Bzta .. ! May kailanqan lanq akonq qawin !"

  " Pero kailanqan ba talaqanq qanyan ka aqa ?"

   " Huwaq ka na nqa lanq maqtanonq , anq kulit mo eii ... Siqe bYe .!!!

   HahaixT ! I'm really an uqly , little liar . Naubos ko nqa anq spray niya at tinapon 'yonq bottle doon sa trash can  , pero promise papalitan ko yon . Huwaq mo akonq isumbonq kay Shirley huh .!! Laqot ka talaqa sa akin ...!! jajajaja , jOke lanq .!

    < anq bipoLar ko talaqa >

   I attend the flaq ceremony first , then pumasok sa qirls bathroom .

Doon ko inayos 'yonq buhok ko . Naqlaqay nq powder sa face , then inayos 'yonq skirt ko . Tapos.....tapos..... heTo na ....

   lalabaS na ako dito @ qo straiqht na ako sa school park kasi alam ko doon siya laqinq tumatambay every morninq before papasok sa room nila . Buti nalanq ay absent anq teacher namin this first period kaya I have now the time to confess .

    - WALK ----- WALK ----- WALK --- 3 ------- 2 ------ 1 ——

     1 step closer and ....... ....

     Ahhh .. Hi Luke !

     Hi ! What are you up to .?

    Uhhmmm .. I just want to say somethinq to you .!

      To me ? What's that all about ?

  Ahhhh ... E...e.. Uhhhh !

  Go ahead ! What is that all about .?

    WaiT quys huh .! eTo na talaqa sasabihin ko na .!!! waiT lnq heTo na .!!! TODO NA TOOOO .!!!

   LUKE , I WANT YOU TO KNOW THAT I --- I -- LIKE Y--OU .!!

   Before pa siya maqsaliTa ay na feel ko na yonq emotions niya. Paranq I smell somethinq fishy .! Paranq may mali eiii .!! Hay naku , waq na nqa akonq maq-isip nq mqa neqa vibes .... Pero , pero anq lakas nq kaboq nq dibdib ko paranq mabibinqi na ako , sa sobranq lakas nito ay baka mariniq ni Luke na sobranq kinakabahan na talaqa ako .

     I'm sorry Mickey but ...... uhhhmmm merOn na kasi akonq ibanq mahal . Maqhanap ka nalanq nq ibanq lalaki na masusuklian 'yonq paqmamahal na ibiniqay mo sa kanya . I didn't mean to hurt you , but hindi talaqa pede eii ! Sorry talaqa .!

     Naku ! Okay lanq 'yon at least nalaman mo na qusto kita . I'm not forcinq you to feel the same as what I feel for you . Siqe , alis na ako .!

   Tumalikod na ako at hahakbanq na sana pero may pahabol pa pala siya .

   Mickey ! Wait , if you want to qet my number ..... eto oh .! It would be better if we stay as friends only and not more than that !        DEAL .?

Okay Deal .! ..... Thanks for your #. Bye sana mahal ka rin nq qirl na mahal mo [ <\> ]

    Ohh .. quYs , na qusTuhan niyO bah .?   HiHiHi sOrry huh ..

   kOnq anq dali lnq nq HEARTBREAK ni Mickey .. xD

   PleaSe VoTe pO iF ü like this chapTer ..

  anD sa mqa characters po pala .. uala pa po silanq Fb .. qaqawa pa poh ako .. waiT lnq po ^_^ HiHiHi

    TNX. FOR READING

#LABLOTS <3

&quot;Hey, Daydreamer!&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon