Para kaming sumali ni Shirley sa isang marathon dahil sa bilis ng pagtakbo namin towards the stage. Natapilok pa nga ako eh, kasi di ko napansing may banana peelings pala dun sa natapakan ko! Uh--Oh!<awkward> Duh! Whatever basta't nanalo ako. Talagang I seize the moment dun sa stage at may nalalaman pa akong pa wacky.x sa picture huh! Pagbaba namin sa stage....
Girl 2:
"Hey you win?Hay naku parang hindi naman kami makapaniwala dun huh...Pero, kahit nanalo ka...you're still nerdy!"(laughs)
"Ahh ganun... nerdy pala huh...(slapped her) O, ayan nang magising ka na kahit I looks like a nerd, talented parin ako! Di tulad mo na magaling lang sa pang-aasar ng iba.... walang kwenta ka pala eh!!! Such a useless idiot, pathetic bitch!"
Sasampalin na sana niya ako pero may biglang humila sa kin kaya... she slapped the merciful air!Awkward iyon diba? Yong tipong sa galing mong manampal ay pati hangin ay kawawa .. hindi pa naman ( sana ) makakaganti 'yon !!!xD Hahaha.... pero wait,,,,,,.... sino ba tong mokong na'to ? Lumingon ako and then I saw ....
" Luke ? Bakit mo ba 'yon ginawa ? Gusto ko pa sanang magrarambolan pa kami ! Panira karin eii-noh! "
Hay nako ! Todo deny ako pero ... infairness huh , kinilig din naman ako sa ginawa niya !---- Huh ? kinilig ako ? Naku, baka start na naman to ng pagka-obsess ko sa kaniya. Hindi 'yon pupwede !!!
"Pasalamat ka nga at niligtas kita sa bruhang 'yon! Dami mo pang reklamo !!!"
- Sagot naman niya -
" Ahh, ganun ! Bakit , sinabi ko ba na awatin mo kami para magmukha kang ' SAVIOR' ? ganun bah ? huh ?! Ang sabihin mo .... atribido karin ! Makaalis na nga !"
- sabay talikod ko at hahakbang na sana paalis ng ...
Hinawakan niya ang braso ko at nagsalita ulit ....
" Try mo kayang magpasalamat ! at huwag mong isipin na niligtas kita dahil gusto rin kita . Ang sa akin lang naman ... ayokong madadagdagan na naman ang mga records dun sa prefect of discipline ... nakakainis 'yon!!!"
- Sabi niya at hinigpitan ang pagkahawak sa braso ko . Langya . Nasasaktan na ako huh !
"Alam ko ! Anong akala mo sa'kin, ASSUMING ? Hindi ako tulad ng iba diyan na masyadong nag-a-assume na patay na patay 'yong isang tao sa kaniya ... But the truth is, hindi naman talaga ... !!! Kaya pwede bah ! Bitawan mo nako ! .. Bitiw! [ sabay bitiw na sa kamay ko at nag smirk] Ohhh . Ito na .. .. " THANK YOU PO " O, ayan ! Masaya kana ? Chee. .. alis na !!!"
Umalis na siya at dumating naman si Shirley. After nun, umuwi na kami at nagpahinga na rin . Habang nakahiga ako, bigla kong na remember 'yong ginawa ni Luke sakin. I don't know what does it mean pero sabi nga niya ayaw lang niyang madagdagan ang records dun sa prefect of discipline, and I don't wanna assume na gusto niya ako kasi.....hindi naman mangyayari 'yon! Hinding-hindi !
-
-
-
-
-
-
-
-
Balik sa dati ulit ako......papasok sa school tapos magkikita kami ni Luke pero, hindi naman nagpapansinan. Hindi ko naman ini-expect na ngingiti siya sakin tapos sasabihin niya na "Hi Mickey" .
Yun nga palang article na sinulat ko ay entitled 'Reaching You' (paulit-ulit lang:D) .Well ang content nun ay talagang pinaghirapan kong buuin para kay Troy at para narin kay ........ Luke siyempre, kasi parang silang dalawa ay napakahirap abutin.Ewan ko ba kung bakit sila 'yong bet ng tanganga puso ko! Hay naku! Ewan ko lang talaga ..... Kaya nga
"It's so hard to try to reach you But I dont want you to be out of my view So please let me know, ...... "
-ayoko nang tapusin, O.A na kasi -
A|N :
Paki refresh nalang po ng Chapter na ito :D Ito po . Babawi po talaga ako ngayon . Ilan buwan na akong walang UD ? 3/4/5 ? ! xD Sorry po talaga .
#LabLotz <3
BINABASA MO ANG
"Hey, Daydreamer!"
Teen FictionMeet Mickey the great daydreamer ^_^ . Hanggang daydream lang ba talaga siya .? Let see if the past or the presenT would make iT would be ^_^