Chapter 8 [ Realize ]

47 8 0
                                    

Luke's POV :

Gaano ba ka-importante anq sasabihin niya ? Baliw na ata tonq si Mickey at naqtext pa sa'kin. I understand her feelinqs for me but seriously, I'm inlove with someone else. And you know who's that qirl ? Well , siya lanq naman 'yonq naq-iisanq bestfriend ni Mickey ........

kundi si

ShirLey ^_^ ! Siya anq qusto ko noon pa kaya hindi pwede 'yonq feelinqs ni Mickey para sa'kin coz I know that it'll be hurtinq on her part if she knows about this. Kaya habanq maaqa pa , I will let her feel the thinq called "discouraqement " para if the time comes , hindi na siya masasaktan nq todo.x dahil lanq sa'kin . Maiintindihan din niya ako someday . Ayoko rin naman siyanq paasahin sa wala .

Mickey's POV :

I really hate Luke ! He's so stupid as it spells !!! xC

' Hoyy !! Ano ba ? Ba't namamaqa 'yonq mata mo ? Umiiyak ka na naman noh ?

  - asked Shirley

' Ahhh .... Wala 'to . Naalala ko lanq 'yonq qraduation day ko that turns out to be very traqic. Buti nalanq may pension sina mommy at daddy na naihabilin sa'kin dahil kunq hindi......

  I just don't know kunq saan ako pupulutin nqayon .'

' Yan lanq ba anq iniiyakan mo ? Baka kasali diyan si Luke ahh !!'

'Paranq qanun na nqa ! Nakakainis kasi siya , but nevermind ! "

' Naku friend , paranq that's a siqn that you're not meant for each other ! I'm sorry to say pero 'yon kasi anq nararamdaman ko eiii ! '

'Oo nqa noh ! Siquro , it's time for me to let him qo .. . It's time for me to move on ... '

' Tama buti na realize mo or else patuloy ka lanq na masasaktan . Marami panq iba diyan , hindi mo lanq alam .'

'Kamusta na nqa pala anq relationship niyo ni Vince ?'

' Okay naman kami ! Very okay !!! aahhh .. alam ko na friend try mo kayanq panoorin 'tonq adventure movie ni Troy Andrews . I'm sure yoy'll like it .... Siqe na qooo !!!!!  '

' Huh ? May alam ka panq adventure movie ah !! Paano naman to makakatulonq ?'

' Aba ewan ko ! Panoorin mo na lanq bilis !!! Tiqnan natin konq dika pa makaka-move on sa Luke na 'yon , baka ma inlove ka pa nqa sa iba eii !!!! '

    - After watchinq -

Anq cute pala ni Troy Andrews and ..... I really love his enticinq , blue eyes ! [ qiqqles ] Ohhh myy God ! I don't expect na qanun pala siya ka cute !! Hay naku , kinikiliq ulit ak0! Ano 'to , move on aqad ? Wow huh , anq bilis ko namanq makalimot nq salitanq ' PAIN '.

  Pero ahh , anq qalinq ni Bestie _ HiHiHiHi <3 I think I'm inlove with you Troy Andrews ^_^

#Lablotz :)

&quot;Hey, Daydreamer!&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon