Chapter 7 [ Messaqe ]

50 9 0
                                    

A/N :

After 684929292629101 years naka paq UD na din uLit :)

  sorry sa naq hintay , busy na busy po talaqa sa school ... meron po kasinq  hinahabol na mqa projects at reports and were makinq our first S.I.P nqayon , kaya nqayon lnq naq ka time _ Soorryyyy poo talaqa ^_^

  Kaya't eto na po ^_^

Text Messaqe

From: Mickey

To : Luke

   Hi ! Pwede banq makausap ka kahit sandali ? Sana paqbiqyan mo ako kahit nqayon lanq kasi may sasabihin ako sayo :)

SENTING... .

   SENTING....

    SENTING....

    MESSAGE SENT [√]

I waited for e few minutes a sa wakas ay naq-reply na rin siya. Heto na ! Kiliq much talaqa ako kasi biruin, mo he texted me back . Ano kaya anq sabi niya ? Exticed na ako !

From : Luke

To : Mickey

  Hindi pwede kasi busy ako nqayon. At pede ba , tiqil-tiqilan mo na ako ?! I know na kunq ano anq sasabihin mo at 'you don't need to inform ke kasi nakakaqambala ka ! Sh*t !!!!!

Ano raw ,.... Sh*t ? I'm a sh*t ? Kainis ka talaqa Lukw ! Kunq alam mo lanq sana anq nararamdaman ko nqayon , baka maawa ka pa sa'kin . Pero ano lanq anq reply mo ? Nonsense messaqe !!! Naqbiqay-biqay ka pa sa'kin nq number mo tapos paq naq-text ako sa'yo naiisturbo ka ..... Sana hindi mo nalanq ibiniqay anq number mo para walanq manq-iistorbo sa'yo ! Gaqo ka paka eii .... I hate you na !!!!!

From: Mickey

To : Luke

  Walanq hiya ka rin noh ! The nerve to call me Sh*t ? Hoy , wala kanq karapatanq paqsabihan ako nq qanyan , kunq parents ko nqa ay hindi ako napaqsalita nq masama ni minsan , eii ikaw pa ? Ikaw pa anq qaqawa nito ? Sorry if i disturbed you  .... oh , eto na hindi na ako maqte-text sayo ulit kasi .... you're a stupid !

     Assuminq na , feeler pa !!!

   SENTING......

  SENTING......

     SENTING .....

  MESSAGE SENT [√]

Hahaixt ! Ito na nqa banq sinsabi ko eiii !!!!

   Kae-emote ko nqa palanq eii ... dahil sa parents ko tapos nqayon , dadaqdaq pa 2nq Feeler na Luke na ito .!!!!! Akala ko pa naman may mabutinq kalooban 2nq lakakinq to .! yun pala , isanq hinapuyak !!!

  Walanq hiya siya !!!

  Urrrrqqqqq ... sana mabanqunqot yanq si Luke .!!!

Karma lnq niya .!!!

A/N:

  Short UD for today ^_^

  Please Vote and follow me :)

  Thanks a lot

# Lablotz <3

&quot;Hey, Daydreamer!&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon