Chapter five

12 1 0
                                    


   Haaay! buti nalang wala gaanong nangyari kahapon ay este meron pala.

   ----- FLASHBACK  ------

  Matapos ang math time namin dumiretso ako sa locker ko napansin ko itong bukas.

"Paano naman nabuksan ito?" takang tanong ko sa sarili ko.

   " Ah! baka nakalimutan ko lang isarado kahapon " Sagot ko sa tanong ko at tinuloy ang pag bukas ng Locker ko.

Halos masuka na nga ako ng may nakita akong  basura sa loob ng locker ko amoy daga! 

 " Yucks! sino naman kaya ang nag lagay nito dito?" Sabi ko sa isip ko at may nakita akong sticky note.

    " You deserve it that bitch !"

  yan ang nakasulat sa sticky note.

   tsk! mga fans na naman siguro ito ni baluga.

  Haaaay! sabi ko na nga ba eh ! hindi ako titigilan ng mga yun.

Tinanggal ko na ang mabahong Nakasupot at pinalinis ko sa janitor na dumaan at kinuha ko na ang PE uniform ko dahil PE Time namin ngayon, buti na nga lang at amoy downy pa ang uniform ko at hindi na hawa sa mabahong amoy na yun.

      Matapos nag bihis dumiretso na ako sa gym anduon na lahat ng kaklase ko maliban kila mika na wala pa.

Oo kaklase ko sila sa PE two section kasi ang pinag combine sa kasamaang palad pa ay section pa nila mika ang naka combine namin.

     " Nakakainis talaga yang babaeng yan ! ang kapal ng mukha matapos niyang landiin si eithan!"

  " o nga daig niya pa ang dictionary sa sobrang kapal ng mukha niya !"

" Unti nalang talaga makakalbo ko na ang babaeng yan !"

   yan ang mga narinig ko ng nag lalakad ako patungo sa isang bleachers nadatnan ko kasi mga kababaihan na nag kukumpulan at napansin nila ako kaya center attraction na naman ako.

     Yumuko nalang ako habang nag lalakad pero hindi ko napansin at nakatapak ako ng saging kaya ang kinalabasan nadulas ako.

    " waaaaaaaaah! babagsak ako sa sahig !" sabi ko sa isip ko at hinintay ko ang pag bagsak ko.

     PINIKIt ko ang mata ko pero hindi ako nadulas hindi ako nahulog sa sahig kaya minulat ko ang mata ko at laking gulat ko ng may lalaking nakasalo sakin nakangiti sakin ito.

   Nahypnotize ata ako sa pag ngiti niya at hindi agad nakapag salita. Ang ganda ng ngipin niya at lalong nag bigay ng kagwapuhan niya ang kaniyang dimples ano kaya ang toothpaste niya at magamit ko rin .

  WAIT ! teka anong sabi ko ? GWAPO ? Shock! erase erase that thought!

      " ah eh ----" nabitin sa ere ang sasabihin ko ng biglang may nag salita.

   " Tsk! grabe ang ganda ng eksena mo girl hindi ka nga lang malandi napaka lampa mo pa!" sino pa ba ang may galit sakin sa tanang ng buhay ko. Walang iba kundi si Mika lang naman.

  Ano bang nagawa ko sa babaeng to ! at galit na galit sakin.

     " Hoy babae ! kinakausap kita ! "

   Hindi ko naman matandaan na may ginawa akong masama sa kaniya sa pag kakatanda ko wala naman .

            *Splaaaaaaaaaash*

    Nagulat ako at na wala sa isip ko ang pag momonolouge ko ng may Nag tapon sakin ng tubig kaya ang resulta nabasa ang buong katawan ko.

   KATAWAN talaga dahil sobrang dami ata ng Itinapon sakin.

  Napahilamos ako ng mukha ko dahil basa ito at hinarap kong sino ang Nag tapon ng tubig sakin.

Nakita ko si mika at ang alipores niya na puno ng kolorete ang mukha na tumatawa dahil sa itsura ko ngayon pati nga mga kaklase ko nakisabay na din sa pag tawa nila maliban kila shiela at cyrille na pinigilan si shiela dahil base sa itsura niya nagagalit ito .

Hindi ako makakibo sa pag papahiya sa akin ni mika kaya yumuko nalang ako at naramdaman ko na biglang may namato sakin ng kung ano.

Hinawakan ko ang buhok ko ng may narinig akong nabasag duon at nakita ko ang balat ng itlog at patuloy sila sa pag babato sakin.

    " you deserve that slut!" yan ang narinig ko na sabi ng mga kababaihan.

Malapit na talaga ako maiyak lagi nila ako binubully nuong highschool pa ako pero hindi yung ganito.

  May kung anong biglang yumakap sakin at hindi ko matukoy kung sino at biglang tumahimik ang Buong gym ng may sumigaw na Boses lalake.

     " STOP IT !!" sigaw niya na may halong galit. Ngayon ko lang napansin kung sino ang yumakap sakin Siya yung lalaking sumalo sakin kanina ng may natapakan akong Saging pero hindi siya ang sumigaw dahil isa lang ang alam ko na may nag mamay ari ng boses na iyon.

  Walang iba kundi si Eithan dela paz .

Hindi ko na alam ang sumunod na nangyari ng biglang may nag bato sakin ng bato at natama ito sa Ulo ko dahilan kaya ako nahimatay .

   Malabo na ang paningin ko at ang tansya ko ay matutumba ako sa sahig.

Katapusan ko na ata.

    " Aliceeeeeeee!!!! "

   Everything went black when i heard that famillar voice.

   to be continue ........

    Kayaaaah ! ANG oa ko ba masiyado ?? hehe pasensya na huh " inspired lang kasi akong Mag kwento ngayon dahil this is my day. Kaya sana naman walang mag balak na sirain araw ko ganda pa naman ng gising ko masimulan lang nag kwento.

   BY THE WAY , please leave Cimmnet and also please vote for every chapter i hipe you like it this chapter thank you.

Laaaaaavyah! Guys.

   Thecutechubbychicks =]
  

MY accidentally BOYFRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon