Alice povs
Andito kami ngayon sa mall nag shoshopping malamang mall nga diba ! kasama pala namin sila Cyrille at si baluga Eithan.
Wala sana akong balak na sumama kaso pinilit ako ni mama at pinag tabuyan palabas ng bahay.
[ eto isukat mo ]
[ ito pa ]
[ AY , MAGANda to ito pa isukat mo !]
[ wow ! siguradong bagay sayo ito]
[ wow! Gown bagay sayo to dali isukat mo yan ]
Kanina pa pili ng pili ng kung anong damit ma madampot ni Sheila at pinapasukat sakin ,nakakapagod na nga eh! kanina pa ako palit ng palit at pabalik balik sa Fitting room!
" pwede bang mag pahinga muna pagod nako!"
Inis na sabi ko at na upo sa isang sofa , Pagod na pagod na talaga ako tsaka! kanina pa ako nangangati sa mga damit.
" Mamaya ka na nag pahinga last na yang Damit na yan ! may pupuntahan pa tayo !"
Masayang sabi niya at hinili ako patayo at tinulak ulit sa Fitting room.
Tsk! asar na sinara ko ang pintuan pa ano ba naman uso ata ngayong araw ang ipag tulakan ako.
Tiningnan ko ang mga binigay na damit sakin ni sheila. Halos malukot ang mukha ko sa mga nakita ko. PUro Casual dress binigay sakin.
Aanhin ko naman ang mga ito eh ! hindi naman ako mahilig mag suot ng Ganitong klaseng damit.
Padabog akong nag palit ng Damit na binigay sakin at lumabas.
" okay na ba !"
Halos mapanganga si Shiela sa itsura ko. Tsk ! sabi na ngang hindi bagay sakin ang damit na to eh!
[ YUNG isa pa dali ]
nag palit naman ako hanggang sa natapos kong isukat lahat.
Tagaktak ang pawis ko na lumabas sa Fitting room.Kahit may aircon dito hindi ko parin maiwasan mag pawisan paano ba naman kasi ang iinit ng mga pinasukat sakin.
" Ayan! Kunin po namin lahat ito ate"
Masayang sabi ni shiela at binayaran sa Counter.
Inabot niya naman lahat sakin ang papee bag na pinag lagyan ng damit . Halos mapanganga ako dahil lahat ng sinukat ko binili niya.
" Tara na Next tayo sa Botique namin ng mga shoes dali ! pupunta pa tayo sa Salon !"
Hindi ako nakakibo at nag patangay na lang ulit siya kung saan niya ako dadalhin.
Eithan povs
" ayan pare bagay sayo !"
Hindi ako kumibo sa sinabi ni Cyrille matapos kung Isukat ang damit na napili ko.
Kasi alam ko naman sa sarili ko na halos lahat ata ng damit na isuot ko bagay sakin.
Mahangin ba ? ell, masanay na kayo sadyang gwapo talaga ako.
" ATE , Bibilhin po namin lahat ito !"
Nagulat ako sa Dalang damit ni Cyrille ang dami kasi nun . Halos hindi na ata niya mabuhat sa sobrang dami .
" ang dami naman niyan ,anong gagawin mo diyan ?!"
Takang tanong ko peeo tiningnan niya lang ako ng pag ka bagot.
" papakain ko sayo eithan ipapakin ko ! malamang Susuotin ko ! damit nga diba !"
Natawa nalang ako sa sinabi niya minsan Ang lakas talaga ng trip ng isang to! kaya nga halos pag mag kasama kami hindi nagiging boring lakad namin.
Someone Povs
Habang pinag mamasdan ko ang dalawang Love birds sa dika layuan lalong napapa kuyom ang kamao.
" hindi pwede! hindi dapat siya maging masaya!"
GIGIL na sabi ko habang inis na tinadyakan ang nasa harapan kong basurahan.
Hindi dapat pwede ! na maging masaya siya. Dapat sa kaniya mag dusa tulad ng nangyari sa kapatid ko. Pinapangako ko sa sarili ko hindi ko siya Hahayaang maging masaya at igaganti ko ang Kapatid ko.
" mag babayd ka sa nangyari sa kapatid ko Eithan dela paz !"
" mag babayad ka !"
To be continue......
Short update bawi nalang sa next chapter
Leave comment and Vote please :)