CHƯƠNG 4

3K 148 20
                                    

Ảnh Dương ca
___________________

Con chỉ ước mình có thêm can đảm 

Để dám chiến đấu bảo vệ người mình thương yêu 

Vậy mà ngay cả dũng khí để nói sự thật cũng không có 

Tuy nhiên nhờ vậy mà Hoàng Tử đã xuất hiện che chở cho con 

*Nhân vật: 

Hạ Xử Nữ _ học viên lạc loài của trường Zodiac

Âu Thiên Yết _ Hoàng Tử Zodiac  . Sức mạnh : lửa 

Trần Bạch Dương _ Hoàng Tử Zodiac. Sức mạnh : nước 

Giang Bảo Bình _học viên của trường Dracate . Sức mạnh: tiềm ẩn

Lâm Vũ Thiên Bình _Công chúa Baby Zodiac . Sức mạnh : đi xuyên tường 

Lý Kim Ngưu_Đức vua Zodiac . Sức mạnh : không rõ 

Đường Sư Tử _Đại tướng quân Zodiac . Sức mạnh :mộc 

Đỗ Song Ngư _Đại tướng quân Zodiac . Sức mạnh : âm thanh 

Lăng Cự Giải _Đại tướng quân Zodiac . Sức mạnh : tiềm ẩn 

*Địa điểm: - kí túc xá của Đại học Zodiac

_ khu rừng bí ẩn. 

TRUYỀN THUYẾT VỀ 1 HUYỀN THOẠI CỦA TRƯỜNG ZODIAC

Đó là 1 truyền thuyết được sinh ra cách đây 13năm . 1 cậu nhóc mới 12 tuổi đã trở thành Ngũ hành. Để trở thành 1 thành viên của Ngũ hành nghĩa là người đó phải rất giỏi,rất tài năng,rất mạnh.Vị trí của Ngũ hành là niềm mơ ước của bao nhiêu phù thuỷ. Và vì thế cậu bé Hàn Ma Kết đó đã trở thành tâm điểm của mọi sự quan tâm .Có rất nhiều người hâm mộ Hàn Ma Kết ,thần tượng cậu bé thiên tài đó nhưng cậu bé tên Ma Kết đó đã mãi mãi sống với cái tuổi 12 của mình. Cái chết của cậu như 1 cú giáng nặng nề, đau đớn nhất lên mọi người. Cậu bé chết đi là tổn thất nặng nề nhất, đáng sợ nhất với Zodiac. Nhờ vậy mà phe chống đối Zodiac  đã nổi dậy mạnh mẽ,rất nhiều học sinh của Zodiac bị sát hại. 

******************************** 

Ôi,trời! Sắp muộn học rồi, sao mình lại có thể ngủ quên được chứ? Thật là tệ hại. Tôi cần phải chạy nhanh hơn nữa. Tôi cứ thế cắm đầu chạy tới lớp học mà ko để ý đường. Uỳnh! Tiếng 2 người nào đó đâm vào nhau. Nghe tiếng kêu cũng biết là có đổ máu. 

- Oái! Đau quá! – tôi thương xót cái mông của mình và tiếng hét của 1 tên con trai đã phá vỡ tâm trạng đau lòng của tôi. 

- Hạ Xử Nữ ,cô âm mưu ám sát tôi phải không ? 

Tôi ngẩng đầu lên nhìn, 1 mái tóc bồng bềnh trong nắng. Ánh sáng mặt trời làm tôi loá cả mắt,ko thể nhìn thấy mặt người mình đâm vào nhưng cái giọng nói đó và mái tóc đó,tôi biết đó là ai rồi. 

- Âu Thiên Yết , xin lỗi . Tôi không cố ý.Cậu không sao chứ? 

- Cô nhìn tôi thế này mà bảo không sao à? tôi biết là cô rất ghét tôi nhưng cô có cần phải trả thù tôi bằng cách này không? – Âu Thiên Yết nhìn tôi như sắp lao đến giết tôi vậy. 

( 12 Chòm sao ) Công Chúa Hoa Tường Vi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ