CHƯƠNG 31

1.4K 95 6
                                    


Đã 3 ngày sau cuộc tấn công của phe chống đối. Ma Kết đã chính thức xuất hiện và trở lại lãnh đạo Ngũ hành. Vậy là Ngũ hành hiện tại có 6 thành viên: Hàn Ma Kết, Gemini, Lý Kim Ngưu, Âu Thiên Yết, Giang Bảo Bình và Trần Bạch Dương. Chỉ 3 ngày ngắn ngủi, Ma Kết đã lập lại ngôi vị cho mình. Cậu tham gia vào Bộ Pháp thuật, lãnh đạo phù thuỷ trong Bộ phục kích người của phe chống đối. Ma Kết cũng thường xuyên xuất hiện ở trường Zodiac. Gemini là gương mặt không thể thiếu bên cạnh Ma Kết. Bất cứ nơi nào có Hàn Ma Kết cũng thấy bóng dáng của Hoàng tử băng ở nơi đó. Bọn học sinh trong trường, từ nam tới nữ đều vô cùng phấn khích trước tin đệ nhất hoàng tử Hàn Ma Kết còn sống, và mọi người còn shock hơn khi nghe tin Xử Nữ chính là công chúa Virgo. Kim Ngưu và hội học sinh đang gấp rút chuẩn bị cho buổi nhận bằng pháp sư để có thể chính thức hoạt động độc lập, giúp đỡ học viện. Tuy nhiên Lý Kim Ngưu thường có những phút trầm tư, suy nghĩ khiến nhiều người đều cảm thấy bất an, lo lắng thay cho cậu. Tất nhiên, Lý Kim Ngưu không phải là người duy nhất không giỏi che giấu cảm xúc như Hàn Ma Kết hay Gemini (vẫn có thể bình tĩnh trước sự mất tích của cô em gái). Âu Thiên Yết, Giang Bảo Bình đều vô cùng hoang mang khi không biết cô bạn thân của họ thuở nhỏ giờ đang lưu lạc nơi chân trời nào. Bạch Dương và Nhân Mã cũng thường hay rơi vào trạng thái treo máy mỗi lần khi thấy cái tên Xử hay Xử Nữ. Nhưng tình trạng nghiêm trọng nhất phải nói tới là Âu Thiên Yết - hoàng tử trí tuệ. Sau khi tỉnh lại, cậu thường nhốt mình trong phòng. Có khi cả ngày trời cũng không ai thấy cậu. Và trong 3 ngày này, chưa có ai bắt gặp cậu trong canteen. Đôi khi vô tình bắt gặp cậu, bạn bè đều không thấy nụ cười trên môi Thiên Yết đâu cả. Khuôn mặt thì tái đi, vẻ mặt mệt mỏi như thiếu ngủ trầm trọng. Mọi người thấy Thiên Yết như vậy đều không khỏi chạnh lòng, xót xa. 

Hôm nay lớp học của Lý Kim Ngưu xuất hiện 1 học sinh mới. Một cô gái vô cùng xinh đẹp, mái tóc bồng bềnh, suôn thẳng đen mượt. Dáng cao và thon thả. Hình ảnh cô ta gợi lên Hạ Xử Nữ nửa năm trước, khi Xử Nữ mới vào Zodiac. Nhìn cô gái này cũng phải xinh ngang cỡ Xử Nữ, Thiên Bình hay Đan Linh. Cô gái vừa bước vào lớp, bọn con trai trong lớp đã xịt máu mũi ầm ầm, ngoại trừ 4 người hội học sinh. Sau màn giới thiệu có thể gọi là bí ẩn và chẳng có giá trị nhiều của cô bạn mới: “Mình tên là Thuỳ Dương. Mình vừa từ nước ngoài trở về, mong mọi người chỉ bảo cho.” thì cô nàng bỗng nở 1 nụ cười tựa nắng với Kim Ngưu. Lý Kim Ngưu thì mặt mày tái mét, nhìn Thuỳ Dương chằm chằm. Sư Tử cũng nhíu mày khi nghe tới tên của cô bạn: “ Thuỳ Dương à? sao nghe giống như là….”, Cự Giải cùng có vẻ mặt như Sư Tử. Riêng tên Đỗ Song Ngư vẫn vô tư, vì không liên tưởng tới điều gì 

Thuỳ Dương từ từ tiến đến chỗ Kim Ngưu, nhìn chiếc ghế trống bên cạnh cậu và lên tiếng 

- Không phiền nếu em ngồi đây chứ, Kim Ngưu - Cô gái nhìn Kim Ngưu không chút bối rối 

- Thuỳ Dương? Là em? - Kim Ngưu sau 15s mới mở miệng ra nổi 

- Phải, là em. Em đã trở về. Thế anh có cho em ngồi cùng không a - Thuỳ Dương bẽn lẽn cười 

- ờ…à…ừm…tất nhiên rồi. Em ngồi đi - Kim Ngưu vội ngồi dịch hẳn sang ngăn ở trong cùng. Tim Kim Ngưu đập thình thịch. Một miền kí ức bắt đầu trở lại với Kim Ngưu. Ngày đó, Thuỳ Dương luôn là cô bạn ở bên cạnh cậu mỗi khi cậu vui hay buồn. Không phải Virgo, không phải Hàn Ma Kết. Vì cậu không muốn quấy rầy quá nhiều hai người quan trọng nhất với mình. Lý Kim Ngưu nhớ lại những tháng ngày thơ ấu. Vậu sống hạnh phúc cùng gia đình mình. Vậy mà gia đình cậu đều bị phe chống đối sát hại. Chỉ còn mình cậu sống sót. Thừa hưởng gia tài kếch sù nhưng Kim Ngưu sống cô đơn, không có người thân bên cạnh. Một ngày, một thiếu niên bỗng xuất hiện và kêu là sẽ đưa cậu về nhà anh ta sống cùng. Và bắt đầu từ đấy, Kim Ngưu có người thân. Cô bé em gái của người đã đưa Kim Ngưu về sống cùng tỏ ra khá thân thiện với cậu, cô bé ít hơn cậu 1 tuổi. Tên là Virgo. Cô bé đó cũng có 2 người bạn thân, đều là bé trai, bằng tuổi. Ba đứa nó chơi thân với nhau lắm. Chúng cũng hay cho cậu nhập nhóm chơi cùng. Kim Ngưu cũng sợ nếu tham lam quá sẽ mất đi hai người quan trọng đó, và cậu bắt đầu sống tách xa họ. Trong khoảng thời gian này, Kim Ngưu đã quen với Thuỳ Dương (chị họ của Cự Giải). Nhưng rồi Kim Ngưu bắt đầu có suy nghĩ là Thuỳ Dương thích anh Ma Kết. Cô luôn nhắc đến Ma Kết mọi lúc mọi nơi. Một ngày, Thuỳ Dương không lời từ biệt mà bay sang nước ngoài sống. Đó là cú shock lớn nhất với Lý Kim Ngưu. Cũng may trong khoảng thời gian đó, Virgo luôn ở bên cạnh động viên, an ủi cậu, giúp cậu cũng nguôi ngoai được phần nào sự khổ tâm và nhung nhớ. thế rồi Virgo và anh Ma Kết gặp biến cố…. Kim Ngưu đã nghĩ là mình đã quên được Thuỳ Dương nhưng xem ra không phải. Kể từ lần gặp Xử Nữ nửa năm trước, cậu luôn thấy bóng dáng của Thuỳ Dương trong cô gái bí ẩn kia. Và bây giờ khi đối diện với Thuỳ Dương, trái tim cậu lại đập thổn thức. 

( 12 Chòm sao ) Công Chúa Hoa Tường Vi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ