CHƯƠNG 30

1.4K 94 6
                                    


Đan Linh không thốt lên lời khi cả một luồng ánh sáng chói loà không gian và thời gian xuất hiện. Luồng ánh sáng đã xuất hiện lúc nãy, khi mà nhóm Xử Nữ, Thiên Yết biến mất. Mọi người đang có mặt ở Zodiac lúc này, dù là người của học viện hay là của phe chống đối đều dừng hết lại, nheo nheo mắt ngó luồng ánh sáng kì lạ. Sau 2s thì có bóng dáng mờ ảo của ai đó bước ra từ tâm của vầng sáng. Sư Tử nhận ra ngay đó là Nhân Mã. 

- Nhân Mãããããã - Sư Tử mừng rỡ hét lên - mấy đứa vừa biến đi đâu vậy?

- Anh Sư Tử, mọi người vẫn ổn chứ. Có ai bị làm sao không? - Nhân Mã đảo mắt khắp nơi 

- Không sao đâu, Nhân Mã. Tính ra thì chúng ta mới biết mất có 5 phút thôi. Chưa ai chết đâu - Bảo Bình cũng xuất hiện ngay sau Nhân Mã  

- Sao cậu gở miệng thế, Bảo Bảo - Bạch Dương chau mày 

- Bọn này đã trở về, có cần sự giúp đỡ không đây mọi người? - Thiên Yết nhướng lông mày ngó chiến trường 

- Về đúng lúc lắm - Ma Kết gật đầu - Phiền mấy đứa lo liệu bọn kia hộ anh 

- Okie - Bảo Bình ra hiệu đã hiểu và nhằm thẳng quân thù tấn công 

Sau đó là Thiên Yết, Bạch Dương và Nhân Mã đồng loạt xuất trận. Sân trường Zodiac hỗn loạn cả lên. Lửa, điện, nước, đất, đá cứ bay xèn xẹt trên đầu mọi người. Thiên Yết một mình đối đầu với 3 tên của phe chống đối. Lửa từ người cậu bốc lên ngùn ngụt. Bạch Dương cũng làm cho nhiều người ướt nhẹp với năng lực của mình. Đan Linh và Bảo Bình được điều đi cứu chữa cho những học sinh bị thương. Nhân Mã sau cái vỏ bọc tàng hình cũng làm cho người của phe chống đối hoảng loạn. Ma Kết lạnh lùng và bình tĩnh đối phó với quân thù. Cả người Hàn Ma Kết được bao bọc bởi luồng ánh sáng chói mắt. Ánh sáng từ Ma Kết chẳng mấy chốc hoá thành lửa. Kim Ngưu tiếp tục làm cho mặt đất rung chuyển, Gemini vừa tạo ra cả 1 trận bão tuyết kết hợp với sóng siêu âm mà Song Ngư tạo ra đã hạ gục hàng chục kẻ gây loạn. Sư Tử vừa sử dụng năng lực của mình kêu gọi các loài cây thức tỉnh, cùng chiến đấu với anh ta……………..Sau một thời gian cầm cự, cuối cùng phe chống đối đã bị đánh bại hoàn toàn. Cả nhóm Ma Kết ngồi thở mệt nhọc. Ai nấy mồ hôi đầm đìa, nhễ nhại. 

Ma Kết lấy tay quệt mồ hôi: “Cuối cùng cũng đã xong. Yhế vừa nãy mấy đứa đã biến đi đâu trong 5 phút vậy ”

Thiên Yết mồ hôi lấm tấm: “Về quá khứ, về nơi này 30 năm trước ”

Gemini ngạc nhiên: “Cái gì cơ? ”

Bảo Bình: “Thì đó, về Zodiac 30 năm trước và đã gặp phụ huynh của chúng ta ngày còn trẻ. ”

Bạch Dương gật gù: “Ừ, gặp được nhiều người lắm ”

Kim Ngưu: “Mấy đứa nói thật đấy chứ? ”

Bảo Bình: “Tất nhiên là thật rồi ”

Ma Kết: “Vậy là sức mạnh đi xuyên thời gian của cậu đã thức tỉnh rồi hả, Âu Thiên Yết ” 

Thiên Yết sững sờ: “Sao anh biết?”

Ma Kết mỉm cười: “Đừng quên anh là thủ lĩnh của Ngũ Hành. Anh biết nhiều thứ lắm đấy. Mấy đứa sẽ không ngờ được đâu ”

( 12 Chòm sao ) Công Chúa Hoa Tường Vi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ