Cô giáo nhìn ra cửa lớp, vẻ mặt không hài lòng: “Bùi Trấn Quốc, cậu… tôi đã bảo không có thi đấu gì rồi cơ mà. Chúng ta là 1 tập thể, phải đoàn kết. Chúng ta không nên tranh giành nhau như thế này. Cậu về lớp đi ”Nhân Mã nháy mắt với Xử Nữ: “Bùi Trấn Quốc hả? Đừng nói với mình đây là papa của Lisa lúc còn trẻ nha. ”
Trấn Quốc vẻ mặt ngang tàng, kênh kiệu: “Thôi đi, cô Hà. Đây là việc riêng của bọn học sinh chúng em, xin cô đừng có can thiệp vào. ”
Cô giáo vẻ mặt tím tái: “Nếu không phải vì cậu là người thừa kế của gia tộc họ Bùi thì tôi đã tống cổ cậu rời khỏi đây rồi ”
Trấn Quốc nở nụ cười ngạo mạn: “Nhưng đáng tiếc tôi lại là người của Bùi gia. Vì vậy phiền cô gọi cho 3 học sinh cưng yêu quý của cô ra đây đi. Chúng tôi so tài xong sẽ về lớp, không phiền cô đâu ”
Bạch Dương nói lí nhí, chỉ đủ để hội Xử Nữ nghe thấy: “Người như thế này mà lại có thể trở thành Bộ trưởng Bộ pháp thuật sao? ”
Bảo Bình gật gù: “Nhưng ông ta bây giờ khác xa so với ông ta thời còn trẻ như thế này. Bộ trưởng Bùi rất nghiêm túc trong công việc và đối xử rất khiêm khắc với nhân viên. Sao lại là cái con người kênh kiệu hợm hĩnh này được nhỉ ”
Thiên Yết: “Vậy mới nói sự đời này có quá nhiều thứ bất ngờ ”
Trấn Quốc? cười khuẩy: “Thì ra cái lớp này ngoài Ma Tường, Trúc Nữ và Bảo Tuấn ra thì chẳng còn nổi 1 nhân tài nào nữa. Vậy thi các người chấp nhận thua cuộc đi ”
Xử Nữ đứng lên: “Nói thế mà nghe được à? Muốn gây sự phải không? Được thôi, vậy thì đấu xem ai hơn. Đừng có ở đó mà lảm nhảm nữa. ”
Trấn Quốc nhìn Xử Nữ ngạc nhiên: “Trúc Nữ? Chẳng phải là cô hôm nay không đi học sao? (ngó vào lớp) Vậy Ma Tường và Bảo Tuấn đâu? (mặt tái đi)
Thiên Yết: “Sao? Sợ rồi à? Thế muốn phân tài cao thấp nữa không? Từ nãy giờ nghe cậu sủa, nhức tai lắm rồi ”
Trấn Quốc mặt hầm hầm: “Mày….là ai? Muốn chết rồi phải không? Biến ”
Bảo Bình cũng tham gia: “Không thích. Mà người nên biến ở đây là cậu đấy. Chứ không phải là bọn tôi đâu ”
Bạch Dương can ngăn: “Thiên Yết, Xử Nữ, Bảo Bình bình tĩnh nào. ”
Nhân Mã: “Sợ gì? Chúng ta sao phải để cho cậu ta nhục mạ được? Thích thì chiều? Xem ai hơn mà to mồm ”
Cả lớp lắc đầu: “Không, không. Để hôm khác đi Bùi Trấn Quốc. Hôm nay bọn mình không có người tham gia. Hay… ”
Trấn Quốc nhướng lông mày: ”Sao lại không có người? Bọn này không phải là người chắc. Kêu to lắm mà. Sao dám không (nhìn Xử Nữ). Sao thế nữ hoàng? Cô không dám thi khi không có Ma Tường ở đây sao ”
Xử Nữ nhếch mép cười: “Sợ? Cậu hoang tưởng à ”
Trấn Quốc vỗ tay: “Tốt. Vậy thì bắt đầu thôi ”
Cả lớp ôm đầu: “Không được. Họ thua mất. Họ là người mới mà. Không thể đấu lại bùi Trấn Quốc đâu ”
Bạch Dương nhìn cả nhóm 1 lượt: “Đây không phải là 1 ý kiến hay đâu. Các cậu quên lời dặn của pama Xử Nữ rồi sao ”
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 Chòm sao ) Công Chúa Hoa Tường Vi
Fanfiction- Truyện không phải ta viết - Thiên vị Xử. Không thích clickback