CHƯƠNG 23

1.8K 111 23
                                    


- Nói cho em biết đi, Alan. Vậy là sao 

Thầy Alan nhíu mày: “Nói gì chứ ?”

Gemini gằn từng tiếng một: “Bất cứ điều gì anh biết ”

Thầy Alan thở dài: “Thôi được. Anh cũng không biết gì nhiều đâu. Thật ra sau khi rơi xuống vách núi, cả 2 anh em Ma Kết đều chưa chết. Nhưng vì một lí do gì đó khiến họ không thể xuất hiện mà phải ẩn mình. Ma Kết chính là cậu vừa xuất hiện.Và Xử Nữ – cô gái mà em vừa cõng đó mới chính là Virgo còn cô gái hôm qua xuất hiện ở buổi tiệc không phải là Virgo đâu, chỉ là 1 người mạo danh thôi. Anh không biết đó có phải là sự xếp đặt của Ma Kết không. Em tự hỏi cậu ấy đi. Đó là tất cả những gì anh biết. 

Cả 1 bầu không khí căng thẳng và nặng nề bao trùm giữa hai người. Đúng lúc đó thì Ma Kết bước ra. Cậu ra hiệu bảo thầy Alan và Gemini vào 

- Cơ thể con bé tạm thời đã ổn định nhưng có lẽ sức đề kháng kém sẽ khiến con bé bị nhiễm lạnh. Chắc là Xử Nhi sẽ bị viêm phổi vì vậy anh cho con bé ít thuốc nhé Alan. Đừng nhìn mình như vậy chứ Gemini. Mình sẽ kể cho cậu nghe những gì cậu cần biết và phải biết…. 

Tại lớp học của Thiên Yết. Chà nhiều nhân vật vắng mặt quá nha. Hạ Xử Nữ này, Trịnh Nhân Mã nè. Cả Lisa Đại tiểu thư nữa. 

Virgo tức giận: “Thiên Yết! Sao cậu đi học mà không rủ mình đi cùng. Đáng ghét ”

Thiên Yết cơn đau đã giảm đi nhiều: “Xin lỗi cậu Virgo. Đừng giận, tại mình có việc gấp nên đi trước. Mình sẽ đền bù cho cậu, được không? (Cố gắng nở nụ cười gượng gạo) ”

- Không chịu đâu. Thiên Yết à… 

Thiên Bình bực mình: “Cô có thể thôi đi được không, công chúa Virgo. Mới sáng sớm đã ồn ào rồi. Gây khó chịu cho người khác là sở thích của cô đấy hả ?”

Virgo nhìn Thiên Bình khinh bỉ: “Cô là ai tôi không biết. Sao lại tỏ thái độ như vậy với tôi. Cô nghĩ cô có đủ tư cách sao ”

Thiên Bình làm động tác buồn nôn: “Thôi đi, bà hoàng. Ai chả biết cô thì cao quý rồi. Xứng đáng để làm một con khỉ theo bám đuôi bọn con trai đấy. Giờ nghĩ lại thì đúng là cô còn kém xa cả Hạ Xử Nữ. Chẳng biết so với ngày bé cô thay đổi nhiều thế nào nhưng tôi nghĩ cô hiện tại không còn thích hợp với danh xưng công chúa đâu. Đồ con gái chỉ được mỗi cái mặt xinh đẹp. Nên gọi cô là người đẹp với trí tuệ phát triển chưa hoàn thiện thì hơn ”

Virgo nổi giận: “Cô nói cái gì hả? Thử… ”

Thiên Yết nổi giận: “Thôi đi. Hai người đừng có cãi nhau nữa. Đau đầu lắm. Tôi không thể chịu nổi nữa rồi ” (đứng dậy) 

- Đi đâu vậy, Yết? - Bảo Bình

- Xuống phòng y tế cho yên tĩnh. Trông chừng Virgo đó 

- Biết rồi, đi đi. Công chúa đã có tớ bảo vệ 

- Thiên Yết, để mình đi cùng cậu - Virgo

- Không. Cậu phải ở lại lớp học. Đừng có trốn chứ. Không tốt đâu. Cậu là tấm gương cho người khác noi theo mà. Tiết sau mình sẽ về, đừng lo 

( 12 Chòm sao ) Công Chúa Hoa Tường Vi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ