CHƯƠNG 22

1.8K 107 6
                                    


“Chúa ơi! Người bỏ rơi con rồi sao? 

Sao lại đẩy con vào tình huống khó xử này? 

Đừng bắt con phải chọn lựa 

Giữa trách nhiệm và tình yêu 

Hai thứ đều quan trọng 

Con biết làm gì? 

Nghe theo lí trí hay hành động theo con tim?” 

********************************* 

Chúa đáp: “Ta đã nghe thấy lời than của con 

Đừng nghĩ suy cũng đừng đắn đo 

Hãy làm những gì mà con nghĩ là đúng 

Ta sẽ luôn ở bên và cầu nguyện cho con…” (con chiên ngoan đạo của ta ạ, vì ta tốt bụng mà) 

*Địa điểm: -Trường Zodiac

- Kí túc xá cho sinh viên Đại học Zodiac

- Khu rừng bí ẩn 

* Nhân vật: YÊU CẦU ĐỘC GIẢ ĐỌC KĨ PHẦN NÀY ĐỂ CÒN HIỂU VÀ CÓ THỂ SUY ĐOÁN CHAP TỚI 

1. Hạ Xử Nữ - học viên Zodiac, cũng chính là Công chúa Virgo. Sức mạnh: dịch chuyển tức thời, điều khiển được sức mạnh pháp thuật của người khác (kinh dị, đúng là sức mạnh đáng sợ) và tất nhiên cũng có kế thừa sức mạnh truyền thống của Gia tộc Ánh sáng rồi.

2. Cô gái bí ẩn - người mà Lăng Cự Giải gọi là công chúa Virgo. Sức mạnh: có thể bay nhảy - đó là sức mạnh duy nhất cô ta thể hiện trước mặt mọi người (bà con nghĩ vì sao? Do cô ta muốn giấu hay…? Và cô ta do ai cử đến nhỉ? Lisa? Người của phe chống đối Học viện Zodiac? Hay là do chính Xử Nữ sắp đặt để thử lòng Âu Thiên Yết?). 

3. Âu Thiên Yết - học viên Zodiac. Hoàng tử trí tuệ. Sức mạnh: lửa và e hèm, 1 sức mạnh nữa mới được khai quật bởi…it’s me, hey đùa thôi, không phải do tg đâu, mình chém hơi ác, mong mọi người thông cảm. Mà nhân tiện nhắc đến sức mạnh mới của Âu Thiên Yết, pháp thuật này hay lắm nha.

4. Hàn Ma Kết - Cựu học viên Zodiac. Thủ lĩnh của Ngũ hành. Sức mạnh: điều khiển ánh sáng (kế thừa từ gia tộc, nói thế nào nhỉ, ánh sáng là sức mạnh di truyền chăng, có thể nhìn thấy tương lai và có khả năng dịch chuyển tức thời, và có thể vẫn còn nữa ^.^! ( I don’t know).

5. Trần Bạch Dương - học viên Zodiac. Hoàng tử thân thiện. Sức mạnh: nước.

6. Giang Bảo Bình - học viên Zodiac. Hoàng tử ấm áp. Sức mạnh: tiềm ẩn (có khả năng dịch chuyển tức thời và chữa trị vết thương).

7. Lý Kim Ngưu - học viên Zodiac. Hoàng tử ngọt ngào (Hiện tại là Đức vua Zodiac). Sức mạnh: thổ + phân thân (sẽ được phát hiện ra vào 1 dịp nào đó trong tương lai. Nhưng mà tương lai anh này lại phụ thuộc vào tg nên sẽ tăm tối và mù mịt lắm đây 

8. Gemini - cựu học viên Zodiac. Thành viên của Ngũ Hành. Sức mạnh: khí lạnh + điện (mới được phát hiện trong khi chiến đấu với kẻ thù và may mắn nhờ nó mà còn sống sót và vác được cái xác tới trường Zodiac để dự buổi tiệc truyền thống). Với sức mạnh mới này, ai lơ tơ mơ là bị anh này cho giật te tua rồi đi du lịch free ở dưới âm phủ luôn (điện 10000V, không chết hơi phí >_ < )

( 12 Chòm sao ) Công Chúa Hoa Tường Vi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ