CHƯƠNG 35

1.8K 108 15
                                    

Hỡi nữ thần tối cao đầy quyền uy, 

Xin hãy cho con trở thành 1 nàng công chúa hạnh phúc 

Con mong ước sẽ được bên hoàng tử suốt đời 

Tay nắm tay, chàng và con sẽ mãi bên nhau 

Cầu xin người, chỉ một lần cuối 

Lần cuối thôi, hãy chấp nhận lời thỉnh cầu của con 

******************************************

Người đáp: “Ta đã nghe thấy lời cầu nguyện của con 

Một lần nữa con sẽ được toại nguyện 

…………………………………………………………………..

Và thế là tôi đã trở thành nàng công chúa hạnh phúc nhất thế gian 

Câu chuyện cổ tích của tôi đã đi đến hồi kết. 

Mọi thứ đều hoàn hảo như một giấc mơ vậy. 

Cảm ơn người, nữ thần của con. 

*Địa điểm: - trên đường trở về Bộ pháp thuật 

-Trường Zodiac  

- Nhà thờ Chireyleum 

- Nghĩa trang Saint Hannee 

* Nhân vật: 

1. Hạ Xử Nữ - học viên Zodiac, cũng chính là Công chúa Virgo. Sức mạnh: dịch chuyển tức thời, điều khiển được sức mạnh pháp thuật của người khác và Ánh sáng. 

2. Âu Thiên Yết - học viên Zodiac. Hoàng tử trí tuệ. Sức mạnh: lửa và du hành thời gian (có thể quay về quá khứ hoặc đi tới tương lai). 

3. Hàn Ma Kết - Cựu học viên Zodiac. Thủ lĩnh của Ngũ hành. Sức mạnh: điều khiển ánh sáng, có thể nhìn thấy tương lai và có khả năng dịch chuyển tức thời…. 

4. Trần Bạch Dương - học viên Zodiac. Hoàng tử thân thiện. Sức mạnh: nước 

5. Giang Bảo Bình - học viên Zodiac. Hoàng tử ấm áp. Sức mạnh: tiềm ẩn (có khả năng dịch chuyển tức thời và chữa trị vết thương). 

6. Lý Kim Ngưu - học viên Zodiac. Hoàng tử ngọt ngào. Sức mạnh: thổ + phân thân. 

7. Gemini - cựu học viên Zodiac. Thành viên của Ngũ Hành. Sức mạnh: khí lạnh + điện . 

8. Lâm Vũ Thiên Bình - học viên Zodiac. Công chúa Baby. Sức mạnh: đi xuyên tường. 

9. Trịnh Nhân Mã - học viên Zodiac. Nữ chúa ác ma. Sức mạnh: tàng hình. 

10. Lisa - học viên Zodiac. Đại tiểu thư. Sức mạnh: chiếc khiên bảo vệ (tức là tạo ra được 1 vách ngăn để bảo vệ mình khỏi sự tấn công của các pháp thuật khác). 

11. Đường Sư Tử - học viên Zodiac. Đại tướng quân. Sức mạnh: mộc. 

12. Đỗ Song Tử - học viên Zodiac. Đại tướng quân. Sức mạnh: âm thanh 

13. Lăng Cự Giải - học viên Zodiac. Đại tướng quân. Sức mạnh: tiềm ẩn (có thể nhìn thấy quá khứ của người khác). 

( 12 Chòm sao ) Công Chúa Hoa Tường Vi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ