Mắt thấy tất cả những thứ này Cô tinh phồn không kìm lòng được mà nghĩ, chỉ cần bắn trúng một hồi? Đừng đùa, chỉ sợ hắn liên nhân gia một bên đều không sờ tới.
Tiếc nuối mà thở dài, Cô tinh phồn trong đầu này điểm không sạch sẽ kế vặt hoàn toàn bị hắn bóp không có.
Chương 25:
Cô tinh phồn nhất cử nhất động không có tránh được Cố Thư Bạch hai mắt, trong lòng hắn lên những tâm tư đó Cố Thư Bạch cũng có thể liêu tưởng được đến, hắn cũng không là không hề phòng bị , thế nhưng nghe xong Cô tinh phồn nói ra lời nói này sau đó, Cố Thư Bạch trong lòng phòng bị dỡ xuống .
Cô tinh phồn tâm tư của người này quá sạch sẽ cũng quá đơn thuần , thế giới game online dơ bẩn hắn còn không có tiếp xúc quá nhiều, ở trên một giây bằng hữu một giây sau liền không hẳn không là kẻ địch, mặc dù là cùng một công hội, cùng một cái câu lạc bộ , cái gọi là chiến hữu cũng có lẫn nhau đâm đao thời điểm.
Trò chơi là làm đến cho người chơi, có người chơi nơi liền vĩnh viễn sẽ không quá sạch sẽ.
Một bên khác, vò rượu bị đặt trên đất, boss nghe thấy được mùi rượu, từ trong giấc mộng tỉnh lại, di chuyển thân thể cao lớn từng bước một đi hướng vò rượu, rất nhanh hắn liền đem chỉnh vò rượu toàn bộ uống xong, Cố Thư Bạch mục tiêu thiết đến boss trên thân, phát hiện boss trên thân nhiều cái "Say khướt" debuff(giảm ích trạng thái), qua không bao lâu, boss ngã trên mặt đất ngủ say như chết, Cố Thư Bạch trùng Cô tinh phồn vẫy vẫy tay, hai người đồng thời vòng ra những kia tiểu quái, đi tới Đồ thư quán trước cửa.
Cô tinh phồn thấy Cố Thư Bạch sải bước _ đi lên đài giai, gọi lại Cố Thư Bạch: "Ai, ngươi làm gì thế? Liền như thế sáng loáng trên đất đi không sợ có vệ binh a? Không có vệ binh có cơ quan làm sao bây giờ?"
Thấy Cố Thư Bạch đi đến cổng trước, Cô tinh phồn lập tức đi theo.
Đồ thư quán đại môn khóa chặt, khoá lên quanh quẩn một cái lân giáp sáng rõ hắc xà, nhận ra đến Cố Thư Bạch hai người khí tức, hắc xà từ trong ngủ mê tỉnh lại, một đôi thâm độc dựng thẳng đồng tử nhìn bọn hắn.
Cô tinh phồn không nhịn được run lập cập, cùng Cố Thư Bạch mật tán gẫu: "Này xà nhìn chăm chú đến ta toàn thân đều nổi da gà."
"Ừm." Cố Thư Bạch trả lời một câu.
Hắc xà ánh mắt tại hắn trên người của hai người băn khoăn một vòng, khàn khàn cổ họng hỏi nói: "Người tới người phương nào?"
Cố Thư Bạch nói: "Phụng Ám giáo chủ chi mệnh tiến tới Đồ thư quán xem thêm điển tịch."
Hắc xà nhìn chằm chằm Cố Thư Bạch nhìn một hồi , ung dung thong thả mà nói: "Bằng chứng."
Cố Thư Bạch quân lệnh bài nộp ra, hắc xà nuốt vào lệnh bài sau đó, ợ một tiếng no nê, đỏ hồng hồng con mắt đã biến thành màu xanh lục, nó đem quanh quẩn ở khoá lên thân thể triển khai, lanh lảnh đuôi xen vào khóa trong mắt, Đồ thư quán dày nặng đại môn ở trước mặt bọn họ từ từ mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Toàn tức võng du ] Đạo trưởng , trấn sơn hà -Nhất tập bạch y .
Ficción GeneralCố Thư Bạch vì Tĩnh thế vương triều hầu như kính dâng bản thân tuổi trẻ nhất sinh, lại bị câu lạc bộ đương làm nhân thể thí nghiệm thế hệ đầu tiên vật thí nghiệm, liệt tính dược vật du tẩu ở hắn mạch máu, ăn mòn thân thể hắn, nhượng hắn hầu như mất...