Hồi tiếp của 8 ?

2.4K 38 7
                                    


hệ thống có cái thay máu tính toán tính lời nói, hắn thiệt thòi lớn rồi, như vậy xem tới hắn cũng cũng không nhẹ nhỏm, cái này nổi nóng cấp ẩn hình áp lực không thể khinh thường.

Thật sự nói đến, đoàn trong đội duy bỗng nhẹ đi liền là Tám tháng chi đom đóm, nàng nghe theo Cố Thư Bạch dặn dò, cũng không đi đâu cả liền hộ ở Cô tinh phồn bên người, khả năng bởi vì nàng là cái em gái, Lang độc không quá đưa nàng để ở trong lòng, mênh mông một túc lại là cái viễn trình, có thể lướt qua nàng công kích Cô tinh phồn, ít có cho nàng tìm "Việc nhỏ" làm.

"Ưu tiên xem trọng Minh nguyệt huyết, đừng để hắn chết ." Cố Thư Bạch nhắc nhở Cô tinh phồn một câu, né tránh U quỷ đoạn hồn khống chế, tưởng áp sát đi qua, nhưng U quỷ đoạn hồn quyết tâm bất hòa hắn dây dưa, chỉ cần Cố Thư Bạch tiến lên một bước hắn liền lui về phía sau một bước, chậm rãi nắm giữ đến tiết tấu, U quỷ đoạn hồn đối Vong giả tán ca nói: "Đi giết bọn họ vú em ! Phía ta bên này không thành vấn đề."

"Ngươi xác định không thành vấn đề?" Vong giả tán ca một mặt không tin tưởng mà trừng U quỷ đoạn hồn.

"Không giết được hắn khả khống được, hắn tiềm hành không được, cũng không cách nào tới gần ta, ta có thể tranh thủ một quãng thời gian, bọn họ hiện tại không có cơ hội đánh lén chúng ta vú em, nếu như có thể giết hắn nhóm vú em chúng ta thắng mặt hội lớn hơn nhiều." U quỷ đoạn hồn đem thế cuộc xem được rất rõ ràng, nói rằng, "Ta không biết có thể chống đỡ bao lâu, kỹ năng cũng là có CD , ngươi tốt nhất nhanh một chút."

"Hảo, Việt ca, yểm hộ ta." Vong giả tán ca tuy rằng không quá tin tưởng U quỷ đoạn hồn có thể khống trụ Thanh Xuyên, nhưng vào giờ phút này đây là phá vỡ cục diện bế tắc biện pháp tốt nhất.

Hắn nhảy rời Cố Thư Bạch, tiến vào tiềm hành trạng thái, hướng Cô tinh phồn vị trí áp sát, kết quả còn không tới gần Cô tinh phồn liền bị Tám tháng chi đom đóm kỹ năng đánh đi ra, Vong giả tán ca nhíu chặt đầu mày, cho rằng tiềm hành bị đột ngột đến nhìn thấu chỉ là một cái trùng hợp, lại lần nữa nhanh chóng mà công kích về phía Cô tinh phồn, kết quả lại bị Tám tháng chi đom đóm triền ở tại chỗ.

Tám tháng chi đom đóm Kỵ sĩ thương tổn không cao, thế nhưng HP cùng phòng ngự đều rất cao, một khi cuốn lấy Vong giả tán ca, mặt dán vào mặt dây dưa, căn bản liền không cho Vong giả tán ca tới gần cơ hội, Vong giả tán ca hết cách rồi, hô: "Việt ca, giúp một chuyện."

Mênh mông một túc từ bỏ ở phương xa trợ giúp, cũng đồng dạng tới gần Cô tinh phồn vị trí, trong tay tích góp một cái Hỏa hệ kéo dài 3 giây mê muội kỹ năng, một khi Cô tinh phồn trúng rồi cái này kỹ năng, hắn Hỏa pháp thương tổn đầy đủ giây rơi cái này da mỏng Mục sư.

Sấn Vong giả tán ca quấy rầy Tám tháng chi đom đóm, mênh mông một túc một cái xoay người, ném qua một cái mang vào mê muội hiệu quả hỏa văn, Tám tháng chi đom đóm bị Vong giả tán ca cuốn lấy, nhìn thấy kỹ năng ném ra thì la lớn: "Không được! Ngôi sao nhỏ ngươi mau lui lại sau !"

Cô tinh phồn: "..."

Hỏa văn sát thân thể hai người trong lúc đó khe hở mà qua, rõ ràng là mênh mông một túc nhìn thấu rồi Tám tháng chi đom đóm tưởng muốn dùng thân thể ngăn trở kỹ năng ý đồ mà làm xuất tinh chuẩn dự phán.

[Toàn tức võng du ] Đạo trưởng , trấn sơn hà -Nhất tập bạch y .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ