Chương 49: Võng cấm chỉ đăng lại
Haley đoản kiếm thăng cấp đến 15 cấp tài liệu cơ bản đã đủ, còn kém đi đón tương ứng thăng cấp nhiệm vụ. Trước mắt Haley đoản kiếm tuy rằng chỉ có 10 cấp, thế nhưng thuộc tính cùng lực công kích cùng 15 cấp vũ khí màu vàng óng kém không nhiều, cân nhắc đến vũ khí cân bằng tính, nhiệm vụ cần muốn chờ player level 20 mở ra nghề nghiệp thời điểm mới có thể tiếp, Cố Thư Bạch trước không vội vã làm cái này.
Đi tới Thành vụ quan phủ đệ, gác cổng thị vệ đã nhận thức Cố Thư Bạch, đây là tôn kính trị thăng cấp đến hữu hảo tượng trưng, Cố Thư Bạch ở Thành vụ quan Baron nơi đó lại lĩnh hai trăm điểm tôn kính trị còn có một cái trang sức dùng trang bị áo choàng liền ly khai thành ở trong.
Ra Gió nhẹ thành sau, Cố Thư Bạch trực tiếp đi Gió đêm sơn, ở Gió đêm sơn dưới chân núi tản bộ một vòng tìm đến trong ấn tượng tiểu cỏ tranh phòng.
Cỏ tranh phòng thập phần cũ nát, phòng đỉnh phá cái hang lớn, đỉnh lấy tấm ván gỗ chật vật che chắn , cửa sổ thủy tinh nứt ra, hoàn toàn không có thể che phong chắn vũ, Cố Thư Bạch đi tới cỏ tranh phòng trước, hô: "Có người có ở nhà không?"
Bên trong phòng truyền đến thanh âm ho khan, lập tức nam nhân suy yếu âm thanh vang lên, "Ai vậy?"
"Ta là đi ngang qua nơi này lữ nhân, tưởng ở chỗ này tá túc một đêm."
"Lại hướng đông nam đi không xa liền là Gió nhẹ thành, ta này cái cỏ tranh phòng quá cũ nát , rất không an toàn, ngươi còn là hơi hơi đuổi đường đi thành ở trong đi."
"Tiên sinh ngươi có phải là sinh bệnh ?" Cố Thư Bạch hỏi.
"Là a, còn là bệnh truyền nhiễm, ngươi không cần đi vào." Nam nhân suy nhược mà nói.
"Bên cạnh ta vừa vặn mang theo một điểm thảo dược có lẽ có thể trị liệu bệnh của ngươi, gần đây Gió nhẹ thành phía trong xảy ra một số chuyện, thành vệ trông coi rất nghiêm ngặt, sắc trời đã tối, ta chuẩn bị ngày mai lại đi."
"Đã như vậy, ngươi muốn là không sợ bị ta truyền nhiễm lời liền vào đi."
"Quấy rầy ." Cố Thư Bạch đẩy ra cỏ tranh phòng môn, một cổ tanh tưởi nhất thời phả vào mặt, gian phòng bên trong thật lâu... Không có thu thập, mục nát trái cây đồ ăn tỏa ra lệnh người buồn nôn mùi vị, trong phòng ở gian thiêu đốt một cái tiểu hỏa lô, thảo dược mùi vị truyền ra, trên bàn đốt một chiếc lờ mờ ngọn đèn, ánh lửa yếu ớt, lúc nào cũng có thể tắt, cỏ tranh phòng góc bên trong nằm cái thoi thóp nam nhân, nam nhân kịch liệt ho khan một cái, nói rằng: "Tiên sinh, thỉnh cách ta xa một chút."
"Không sao." Cố Thư Bạch nói, "Tiên sinh ngươi trên thân bị thương rất nghiêm trọng."
"Đúng thế."
Cố Thư Bạch đi tới bên cạnh lò lửa, lựa chọn lẫn nhau thời điểm bắt đầu hoàn thành hệ thống lúc trước một bộ thao tác, hắn trong túi đeo lưng vừa vặn có có thể chữa trị nam nhân bệnh tật thảo dược, tất cả đều bị hắn bỏ vào lò lửa ở trên chậu gốm bên trong bắt đầu dày vò.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Toàn tức võng du ] Đạo trưởng , trấn sơn hà -Nhất tập bạch y .
Tiểu Thuyết ChungCố Thư Bạch vì Tĩnh thế vương triều hầu như kính dâng bản thân tuổi trẻ nhất sinh, lại bị câu lạc bộ đương làm nhân thể thí nghiệm thế hệ đầu tiên vật thí nghiệm, liệt tính dược vật du tẩu ở hắn mạch máu, ăn mòn thân thể hắn, nhượng hắn hầu như mất...