Tuy rằng thất bại, nhưng bọn họ ước gì cùng Hoành yên nhiều giao thủ mấy tràng đi học tập Hoành yên đoàn đội thi đấu bên trong các loại chi tiết nhỏ thao túng, bất kể là thuận gió cục còn là ngược gió cục Hoành yên đều có thể đánh ra sách giáo khoa cấp bậc kiểu mẫu án lệ, bọn họ "Giáo", Thiên khải đi học, mãi đến tận trò giỏi hơn thầy.
Cuộc tranh tài này kết thúc, Phương quân chào hỏi mọi người hồi câu lạc bộ.
Niên di muốn lên xe thời điểm đột nhiên mà nhớ đến đông tây rơi tại sân thi đấu phía trong, cùng bọn họ chào hỏi: "Ta về đi lấy cái đông tây."
"Tiền bối cũng giúp ta lấy một hồi, " Khâu duệ bận nói, "Ta có cái tay cầm túi quên ở tràng quán , màu đen , mặt trên có chỉ màu trắng Hùng, bên trong chứa ta hộp cơm cùng xan cụ."
"Vậy ngươi giúp ta cầm cẩn thận ." Niên di phạm lười, đem việc trực tiếp giao cho Khâu duệ.
Khâu duệ biểu tình cứng đờ, Niên di nở nụ cười hai tiếng: "Đùa giỡn , đồng thời đi?"
"Đi."
Hai người cùng chung quay về tràng quán, Niên di tìm đến bản thân rơi tại tràng quán tiểu bản kim, Khâu duệ cũng tìm đến tay cầm túi, chính muốn lúc ra cửa lại bị người bỗng nhiên gọi lại.
"Tiền bối."
Niên di quay đầu lại, liếc mắt liền thấy Hạ chiêu.
Hạ chiêu nói: "Cương mới nhìn đến thật giống là tiền bối, không dám nhận, sau đó tỉ mỉ nghĩ lại, ăn mặc Thiên khải đội đồng phục, còn có như thế cao vóc dáng sẽ chỉ là tiền bối, ta liền đến chào hỏi."
Niên di hững hờ mà cười nói: "Ngươi hảo a Tiểu chiêu."
Hạ chiêu cười lên: "Đã lâu không gặp , phía trước đã nghĩ cùng ngươi nói một chút, thế nhưng luôn luôn không có cơ hội, các ngươi đây là?"
"Đông tây quên mang ."
Hạ chiêu ánh mắt rơi tại Niên di trong tay bản kim ở trên, nghi hoặc mà hỏi: "Tiền bối trong tay ngươi vật này?"
"Nha, " Niên di đem bản kim lấy ra đến cho Hạ chiêu xem, không hề để ý mà nói, "Tùy tiện vui đùa một chút."
Hạ chiêu đưa tay thí một hồi, có chút đau: "Tiền bối không sợ bị thương sao?"
"Chuyện nhỏ, ngươi làm sao lại muộn như vậy còn không quay về?"
"Cương tiếp thu xong phỏng vấn, ta đi cái phòng rửa tay."
Phía sau lưng có Hoành yên người kêu Hạ chiêu một tiếng, Hạ chiêu quay đầu lại hỏi thăm một chút: "Ta lập tức đi tới." Ngược lại đối Niên di nói: "Thật không tiện a tiền bối, ta phải đi về , hôm nào mời ngươi ăn cơm chứ?"
"A a a, có thời gian lại nói." Niên di thuận miệng đáp một tiếng, Hạ chiêu cười cười xoay người chạy đi cùng đội hữu hội hợp.
Hồi trên đường đi, Khâu duệ mang theo tay cầm túi, dáng vẻ thập phần hiền lành mà nói: "Tiền bối, liền là Hạ chiêu đi, ở Hoành yên bên trong thay thế được ngươi vị trí người."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Toàn tức võng du ] Đạo trưởng , trấn sơn hà -Nhất tập bạch y .
General FictionCố Thư Bạch vì Tĩnh thế vương triều hầu như kính dâng bản thân tuổi trẻ nhất sinh, lại bị câu lạc bộ đương làm nhân thể thí nghiệm thế hệ đầu tiên vật thí nghiệm, liệt tính dược vật du tẩu ở hắn mạch máu, ăn mòn thân thể hắn, nhượng hắn hầu như mất...