Đáng tiếc nguyền rủa tốc độ lan tràn thực sự là quá nhanh , sắp tới phảng phất là từ lục kén dưới chân hiện phóng xạ trạng hướng bốn phương tám hướng leo lên mà lên, liền tựa như kết bè kết lũ, nghiêm chỉnh huấn luyện đàn kiến, ở tự nhiên bản năng khởi động hạ che ngợp bầu trời cố thể triều dũng mà lên, Cố Thư Bạch căn bản không có chỗ xuống tay.
Nhưng vào lúc này, một cái Bạch vũ từ Cố Thư Bạch một bên bay vụt mà qua, đâm vào lục kén phía dưới, sau đó, ngàn ngàn vạn vạn căn Bạch vũ tùy theo mà tới, một cái một cái _ không xuống đất mặt bên trong, đem to lớn Long cốt toàn bộ vây quanh lên, Cố Thư Bạch đột nhiên mà quay đầu lại, nhìn đến đứng ở nơi đó Tân dạ đang thống khổ _ cuộn tròn thân thể, sau lưng của hắn trắng nõn cánh chim đã hoàn toàn mở ra, giống như mỗi một cái thành niên Vũ tộc nam tính nhất dạng, cánh chim thuần trắng mà lại dày đặc, mà giờ khắc này, những này được khen là trên thế giới xinh đẹp nhất trân bảo một trong Bạch vũ chính tựa như như mũi tên từng cây từng cây tật bắn ra, cắm vào mặt đất.
"Tân dạ..." Cố Thư Bạch loạn nhịp tim mà nhìn theo thống khổ mà hơi hơi lọm khọm thân thể Tân dạ, Tân dạ cắn răng miễn cưỡng chống đỡ nói: "Ta có thể lợi dụng Vũ tộc lực lượng tạm thời ngăn cản một hồi nguyền rủa, lúc này hữu hiệu , ta thấy qua , ta tộc nhân đều là làm như vậy, những này lông chim có thể chịu đựng được sức mạnh của nguyền rủa, nhanh, ngươi nhanh dùng biện pháp của ngươi, Lục long Táng long địa là gia hương của ta hy vọng cuối cùng, van cầu ngươi, van cầu ngươi giúp chúng ta —— ta van cầu ngươi ——" Tân dạ nước mắt ở trong con ngươi lăn lộn, nóng đỏ cả vành mắt, hắn giống bắt được cuối cùng một cọng cỏ, đưa tay luồn hướng Cố Thư Bạch vị trí.
Một cái lông chim lại xẹt qua Cố Thư Bạch gò má, hắn nhận ra đến có cái gì đó dính ở trên mặt, Cố Thư Bạch đưa tay ở gò má phất một cái, đầu ngón tay chạm tới dính ướt át chất lỏng, mùi máu tươi lan truyền vào xoang mũi.
Hắn từng nhìn đến có Quan Vũ tộc ghi chép, lông chim là Vũ tộc ngoại trừ tộc nhân coi trọng nhất gì đó, có lúc thậm chí sẽ vượt qua tộc nhân nhưng khi Vũ tộc ở nguy cấp thời điểm, bọn họ sẽ đem hắn cho rằng vũ khí. Loại này mũi tên so trên thế giới bất luận một loại nào mũi tên đều muốn sắc bén, nó có thể xuyên thấu Mây xanh, đâm thủng vách đá, nhưng những này mũi tên cũng không phải là không có hạn mức tối đa, Vũ tộc chỉ có ở vạn thời điểm bất đắc dĩ mới sẽ hi sinh bản thân tối non nớt lông chim cho rằng vũ khí, những này trĩ vũ cùng bình thường lông chim bất đồng, chúng nó là từ Vũ tộc da thịt ở trên sinh sinh mà xé kéo xuống tới, liên đới bọn họ tối dâng trào nhiệt huyết.
Cố Thư Bạch thật sâu nhìn Tân dạ.
Tân dạ: "Ta biết ta ở làm gì, ta tộc người đều là bởi vì cái này mà chết , Dạ sát tộc nhân, ta không cần muốn ngươi thương hại, mặc dù ta khả năng sẽ chết, ta biết ta nên sẽ chết, ta cũng là dùng một cái kiêu ngạo Vũ tộc vì ta cố hương mà chết trận. Không nên quay đầu, tiếp tục con đường của ngươi, sở hữu bụi gai ta đều sẽ thay ngươi bổ ra, đây là ta đối với ngươi hứa hẹn."
Hắn lướt qua Cố Thư Bạch nhìn về phía Cố Thư Bạch phía sau thân lục kén, ở sở hữu lông chim xen vào thổ nhưỡng bên trong đem lục kén vây quanh đứng dậy sau đó, một tầng hào quang màu xanh lục liền bắt đầu bao trùm ở mục nát lục kén tầng ngoài, bảo vệ trong đó Lục long hài cốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Toàn tức võng du ] Đạo trưởng , trấn sơn hà -Nhất tập bạch y .
General FictionCố Thư Bạch vì Tĩnh thế vương triều hầu như kính dâng bản thân tuổi trẻ nhất sinh, lại bị câu lạc bộ đương làm nhân thể thí nghiệm thế hệ đầu tiên vật thí nghiệm, liệt tính dược vật du tẩu ở hắn mạch máu, ăn mòn thân thể hắn, nhượng hắn hầu như mất...