Tác giả có lời muốn nói: Diệp hướng chu cùng Hà văn nhạc là thao nát tâm cha mẹ tổ 2333
Chương 176:
Một người thi đấu cuối cùng một cuộc tranh tài Diệp hướng chu lên sân khấu, giao đấu Tĩnh thế vương triều Vương bài tuyển thủ Đào vĩ, hai người thi đấu trên căn bản không cái gì quá to lớn hồi hộp, Diệp hướng chu thực sự là quá cường , xưng bá 《 Huyễn thế anh hùng 》 thời gian so Ôn hoài hưng còn muốn lâu, bản nghề nghiệp chơi được xuất sắc, những nghề nghiệp khác đồng dạng thập phần tinh thông, là cái nghề nghiệp trì rất sâu tuyển thủ.
Lúc trước chống đỡ dẫn thống kê, Diệp hướng chu chống đỡ dẫn cao tới 75%, trên sàn thi đấu khán giả có một nửa là chống đỡ Trường vân câu lạc bộ , trong đó có một nửa là Diệp hướng chu miến.
Bất kể là xuất sắc năng lực cá nhân còn là tuyến hạ cá nhân mị lực, Diệp hướng chu đều không nghi ngờ chút nào là hiện nay trong vòng đệ nhất nhân.
Diệp hướng chu liền là một cái lệnh người ghen tỵ , đã có mị lực lại người có thực lực.
Ở Diệp hướng chu ra trận thời điểm, Trì Duy cùng Cố Thư Bạch trên căn bản không có làm thêm thảo luận, Diệp hướng chu cùng Đào vĩ trong lúc đó đối chiến là chân chính hàng đầu tuyển thủ đối chiến, Đào vĩ kinh nghiệm phong phú, thao tác nhẵn nhụi, tâm thái ổn định, là không nghi ngờ chút nào Đỉnh cấp tuyển thủ, đáng tiếc đối thủ của hắn là Diệp hướng chu, ở càng mạnh mẽ hơn người trước mặt rất khó phát huy bản thân thực lực chân chính, bởi vì đối phương hội phong tỏa động tác của ngươi, tuyệt đối sẽ không cho ngươi mảy may cơ hội đánh ra bản thân cầm tay trò hay.
Diệp hướng chu biết quá rõ điểm ấy , theo thống kê, Diệp hướng chu có một cuộc tranh tài đánh ra đối thủ thương tổn gấp mười lần, nói cách khác, hắn đánh hụt đối phương rãnh máu, mà đối phương chỉ đánh rớt Diệp hướng chu 10% lượng máu.
Sự tổn thương này so là Huyễn thế anh hùng cho tới bây giờ ghi chép, cũng là chỉnh cái trò chơi thi đấu quyển ghi chép, không người có thể phá.
Thi đấu tiến hành đến 19 phút thời điểm, Diệp hướng chu bắt xuống thắng lợi.
Này một buổi sáng, Tĩnh thế vương triều cơ bản bị Trường vân đè lên đánh, chỉ thắng một cuộc tranh tài thắng lợi, này là đại gia đều bất ngờ kết quả, hồi hộp lập tức bị thu nhỏ lại, Trường vân đạt được thắng lợi tiếng hô chưa từng có tăng vọt, tùy theo mà tới chính là chống đỡ dẫn dâng lên. Cho tới bây giờ, Tĩnh thế vương triều cùng Trường vân chống đỡ dẫn do 45. 8%, 54. 2% đã biến thành 38. 5% cùng 61. 5%.
Sau đó đoàn thể thi đấu, dự thi đoàn đội cơ bản là cố định , ngũ cuộc tranh tài chỉ có 3 cái thay thế tiêu chuẩn, Trường vân bên kia trong đội hình vẫn không có Trì Duy, Trì Duy những người ái mộ đều có chút tiếc nuối, nhưng đến cùng đều là Trường vân đáng tin phấn ti, nhìn đến ai lên tràng bọn họ đều toàn lực chống đỡ.
Thi đấu luôn luôn đánh đến buổi tối sắp tới bảy giờ, Trường vân câu lạc bộ tam thắng hai phụ, bắt xuống 6 phân, lại thêm vào phía trước cá nhân thi đấu 4 phân, dùng 10 phân ưu thế tuyệt đối thu được vòng bán kết thắng lợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Toàn tức võng du ] Đạo trưởng , trấn sơn hà -Nhất tập bạch y .
General FictionCố Thư Bạch vì Tĩnh thế vương triều hầu như kính dâng bản thân tuổi trẻ nhất sinh, lại bị câu lạc bộ đương làm nhân thể thí nghiệm thế hệ đầu tiên vật thí nghiệm, liệt tính dược vật du tẩu ở hắn mạch máu, ăn mòn thân thể hắn, nhượng hắn hầu như mất...