H6

3.5K 61 13
                                    

Tác giả có lời muốn nói: càng nha ! Đại gia xem qua sớm chút nghỉ ngơi =3= yêu yêu thu

Chương 110:

La gia còn tại Hall hồ bên chờ Cố Thư Bạch, nhìn thấy Cố Thư Bạch bình yên vô sự _ đi ra sau đó ngoài ý muốn nói: "Ngươi, ngươi đánh thất bại kia chích Cự ngạc vương?"

"Đúng thế." Cố Thư Bạch nói, "Nó làm bộ Hall Panis Hóa thân mê hoặc ta, thế nhưng ta đã từng ở trên thư bổn từng thấy có quan hệ Hall Panis cố sự, sở dĩ biết nó sẽ không là nhân từ thiện lương Hall Panis."

"Sách vở?" La gia nói rằng, "Ngươi là Học giả?"

"Là." Cố Thư Bạch nói, "Ta Lão sư là Gió nhẹ thành Hicasn."

"Khó trách ngươi có thể từ trong ảo giác đi ra ngoài." Khi biết Cố Thư Bạch Học giả thân phận sau đó, La gia thái độ khá hơn nhiều, "Học giả tuy rằng không có năng lực chiến đấu, nhưng là bọn hắn là cái đại lục này tối đáng giá tôn kính một nhóm người, bọn họ trên thân chịu tải ghi chép thời gian sứ mệnh, bất kể là đi qua, hiện tại còn là tương lai đều có thể bị bọn họ ghi lại ở trên giấy, cũng là bọn hắn, nhượng thời gian trở thành vĩnh hằng, nhượng năm tháng có thể truyền thừa đi xuống. Xin tha thứ ta vừa bắt đầu vô lễ." La gia nói, đối Cố Thư Bạch bái một cái.

Cố Thư Bạch nói: "Không cần khách khí, La gia tiên sinh, cũng xin ngươi tha thứ cho ta vừa bắt đầu vô lễ."

"Không sao." La gia cười cợt, trên mặt lão nhân lộ ra sáng láng thần thái, "Ta nên hướng về ngươi nói cám ơn , là ngươi giúp ta đi ra đi qua."

Liền ở La gia nói ra lời này thời điểm, hệ thống nhắc nhở nhảy ra ngoài.

Mạo hiểm giả hiệp hội tôn kính trị + 100

Cuối cùng nhìn đến Mạo hiểm giả hiệp hội tôn kính trị gia tăng rồi, Cố Thư Bạch thở dài ra một hơi, hắn cười nhạt, nói: "Chúng ta trước đừng khách sáo , hiện tại ta nghĩ thỉnh La gia tiên sinh nhìn một chút trong tay ta này mặt Chân thực chi kính."

"Chân thực chi kính?" La gia lại lộ ra ý muốn thần thái, những này NPC thiết kế đến cực kỳ nhân tính hóa, hoàn toàn có thể dựa vào nét mặt của bọn họ chi bên trong nhìn ra nội tâm chân thực phản ứng, "Ngươi cư nhiên bắt đến Chân thực chi kính."

"Ừm." Cố Thư Bạch nói, "Thế nhưng ta không xác định này phải không là chân chính Chân thực chi kính, còn muốn thỉnh La gia tiên sinh phán đoán một hồi."

Lúc trước La gia cùng hắn bạn thân Isaac hai người cùng chung tìm được Hall hồ, đẩy lùi bảo vệ ở Hall hồ một bên Cự ngạch vương, lấy đi chìm ở đáy hồ Thí luyện chi nhận, thế nhưng hai người dự tính ban đầu cũng không là vì Thí luyện chi nhận, mà là vì Chân thực chi kính.

Chân thực chi kính là player không thể sử dụng một kiện Thần khí, ở Mạo hiểm giả hiệp hội NPC trong tay, này mặt Chân thực chi kính có thể phá tan sở hữu tà ác lực lượng, chiếu ánh vào đáy lòng của người ta, nói cách khác, một khi nắm giữ Chân thực chi kính lực lượng liền có thể chống đỡ Ám thần Thanatos đầu độc nhân tâm thần chú, là Mạo hiểm giả hiệp hội trăm từ năm đó đều ở truy đuổi bảo vật.

[Toàn tức võng du ] Đạo trưởng , trấn sơn hà -Nhất tập bạch y .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ