H7

3K 63 20
                                    


Nhưng hình tam giác trạm vị hiển nhiên đối cái này BOSS tới nói cũng không thích hợp dùng, người đá mắt một đỏ, hét lớn một tiếng, nắm tay đập về phía kiên cường tảng đá, kiên cường tảng đá nâng thuẫn mở ra giảm thương đón đỡ, nhưng thương tổn vẫn là trong nháy mắt nổ tung, một phát bạo kích tạc ở trên người, chỉ còn dư lại 70 điểm huyết vô cùng đáng thương mà treo ở nơi đó.

"Thêm huyết." Sa trường thính phong tỉnh táo chỉ huy, Kì nguyệt cũng không có luống cuống tay chân, quét đại thêm đem kiên cường tảng đá lượng máu nhấc mãn thời điểm, một bên tàn huyết mấy cái cận chiến cũng bị rót đầy huyết.

Kinh nghiệm cùng năng lực phản ứng cũng không sai.

Cố Thư Bạch luôn luôn không có lên tiếng nhắc nhở, mới vừa cái kia một hồi là BOSS bạo kích kỹ năng, 100% bạo kích, cần muốn tập thể đứng ở BOSS kỹ năng phạm vi bên trong gánh chịu thương tổn, không phải vậy chỉ có một cái T mà nói là chắc chắn phải chết , cái này Sa trường thính phong chỉ huy kinh nghiệm không sai, có thể nhìn ra BOSS khả năng cơ chế cũng đúng lúc làm ra phản ứng, bất quá, nếu như mới vừa chỉ có Sa trường thính phong lời nói, hai người kia đều chắc chắn phải chết, hắn cùng Vô tận chi nhận đều lên trước cộng đồng thừa nhận một làn sóng BOSS thương tổn.

Đòn đánh này sau này, Sa trường thính phong lập tức dặn dò: "Một chữ hình."

Một chữ hình cũng là phó bản bên trong so tương đối thường dùng chiến đội phương pháp, đứng- pháp là T, BOSS cùng phát ra đứng ở một đường thẳng ở trên, T đối mặt BOSS, cái khác quay lưng đối BOSS, bình thường là dùng tới đối phó tiểu quái tương đối nhiều hoặc là cần muốn thừa thương BOSS, đối T yêu cầu rất cao, bởi vì cần muốn T bất cứ lúc nào điều chỉnh BOSS mặt hướng để đạt tới thừa thương mục đích.

Đoàn đội tấn tốc chỉnh hợp đội hình, ở chạy lao đi bên trong kỹ năng cũng không có đình chỉ, rất nhanh liền điều chỉnh thành một chữ hình.

Nhưng đáng tiếc, cái này BOSS đáng ghét cực kì, một chữ hình cũng không phải tốt nhất thích hợp trận hình, ngoại trừ mới vừa bạo kích cao thương tổn kỹ năng ở ngoài, BOSS cũng không có thiếu phạm vi rung động kỹ năng, trên người hắn hòn đá là sẽ theo chiến đấu run rơi tại đất , rơi xuống địa phương liền sẽ tạo thành phạm vi AOE, bị đánh trúng player không chỉ hội rơi huyết còn có tỷ lệ bên trong mê muội debuff, vào lúc này lại bên trong một hồi BOSS kỹ năng cơ bản liền là cái tử.

Ở khối thứ nhất lạc thạch nện xuống tới thời điểm, Sa trường thính phong cũng rất nhanh nhận thức đến này một điểm, hắn lập tức dặn dò: "Máy bay."

Đoàn đội mấy người lại tấn tốc gọn gàng _ chấp hành sắp xếp, từng người đứng vào vị trí, viễn trình phân tán, cận chiến tiếp tục cùng T bảo trì một chữ hình trạm vị, bất cứ lúc nào chuẩn bị kỹ càng thừa thương.

Đại đa số cận chiến đều có chí ít ba cái chuyển vị kỹ năng, làm cái này sắp xếp là không thể thích hợp hơn , thế nhưng gặp phải thừa thương thời điểm liền tương đối bất chấp nguy hiểm, nếu có cá nhân đi vị sai lầm mà nói khả năng liền sẽ giảm quân số.

[Toàn tức võng du ] Đạo trưởng , trấn sơn hà -Nhất tập bạch y .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ