Hồi 8

2.7K 43 15
                                    


$CHAPTER_ HEADER$. Chương 202: Công hội chiến

Mười người đứng đầu bảng xếp hạng nội trước mắt đứng hàng thứ ở đệ tam Nam thành hướng nam, là hoành yên câu lạc bộ Đội phó Hạ chiêu. Hạ chiêu trước đây luôn luôn chơi chính là Thích khách, nghề nghiệp đặc điểm linh hoạt, nhanh nhẹn, công tốc nhanh, đánh một làn sóng bạo phát liền lùi, tùy thời mà động. Lần này ở Vạn cổ phía trong Hạ chiêu mà lại chọn một cái so tương đối xảo quyệt Chức nghiệp —— Hắc ám nguyên tố pháp sư, nghề nghiệp này chơi pháp cùng hắn phía trước Thích khách đấu pháp một trời một vực.

Hắc ám nguyên tố pháp sư di tốc chậm, công kích tiết tấu cũng chầm chậm, chủ yếu là dựa DOT đả thương hại, duy nhất một cái bạo phát kỹ năng là nổ tung mục tiêu trên thân sở hữu d Ot thương tổn, bị nghề nghiệp này giết chết đều là một loại "Nước ấm nấu ếch" cảm giác, quả thực muốn mệnh, là xuất ra danh "Lão niên tổ" Chức nghiệp. Hắc ám nguyên tố pháp sư đối thao tác yêu cầu cũng tương đối cao, bởi vì cái này Chức nghiệp thử thách kẻ thao tác không đơn thuần là chồng lên d Ot, càng muốn thử thách kẻ thao tác đối d Ot thời gian tinh chuẩn nắm cùng d Ot trong lúc đó ảnh hưởng, ngoại trừ những kia ở bề ngoài treo ở mục tiêu trên thân d Ot bên ngoài, Ám nguyên tố pháp sư còn có mấy cái ẩn trốn không thể xua tan d Ot, điểm ấy gia tăng thật lớn thao tác độ khó. Nhưng nghề nghiệp này bị Hạ chiêu chơi rất tốt, còn chơi ra một chủng tuyệt nhiên bất đồng chơi pháp. Hạ chiêu tâm tư của người này sống, thiên tư cũng cao, mới vừa ở trong vòng xuất danh thời điểm liền dùng năng lực học tập xưng, một cái Chức nghiệp trong tay người khác khả năng muốn nửa tháng mới có thể thói quen, nhưng giao cho Hạ chiêu, chỉ cần một ngày.

Ở Hoành yên phía trong, Hạ chiêu là thực lực tổng hợp chỉ đứng sau Đội trưởng Chu tử đàm , vì chuẩn bị cùng Diệp hướng chu thi đấu, Chu tử đàm trước mắt cũng không có tới Vạn cổ phát triển.

Xếp ở vị trí thứ bốn Ngỗng không ăn thảo cũng là cái khuôn mặt quen thuộc, sau lưng của hắn là Thiên nhai Đội trưởng Hứa nguy nguy, nhân vật Chức nghiệp hai lưỡi búa Cuồng chiến sĩ, đấu pháp cực kỳ anh dũng, đem Cuồng chiến sĩ nghề nghiệp này bản chất phát huy đến cực hạn, một khi đánh lên liền là một trận đánh túi bụi chắc chắn sẽ không ngừng tay trí mạng công kích. Hứa nguy nguy người này rất có ý tứ, manh lên hắn miến đại bộ phận đều là bởi vì Hứa nguy nguy cho người ta một loại Tương phản manh, đương nhiên, thực lực mạnh mẽ cũng là quan trọng quyển phấn nguyên nhân.

Trong thực tế Hứa nguy nguy dài đến cực trắng nõn, ở nhan trị phổ biến không quá cao Thiên nhai chiến trong đội tựu như là nhất chi độc tú, đột ngột dựng đứng lên, mỗi lần chụp Chiến đội chụp ảnh chung thời điểm, Hứa nguy nguy đều đặc biệt đột xuất, một mắt liền có thể nhìn đến. Đại gia đều đùa giỡn Hứa nguy nguy tiến sai rồi Chiến đội, xem nhan trị làm thế nào cũng nên là tiến Trường vân Mẫu nam thiên đoàn. Hứa nguy nguy là cái rất dễ dàng thẹn thùng người, đang tiếp thu phỏng vấn thời điểm sẽ không có không hồng bên tai thời điểm, dù cho đã ở trong vòng lăn lộn hơn ba năm, ngồi lên rồi Đội trưởng vị trí, ở tình cờ gặp máy quay phim màn ảnh thời điểm còn hội không dám đối mặt màn ảnh, cúi đầu cực nhỏ âm thanh _ tiếp thu phỏng vấn. Loại này trong thực tế hình tượng và hắn trong game đại hán vạm vỡ hình tượng tuyệt nhiên bất đồng, tại xem xong thi đấu thì Hứa nguy nguy đánh túi bụi sau đó, gặp lại được trong thực tế Hứa nguy nguy đều là ẩm ướt mắt đen ngại ngùng mà cười nói "Thật không tiện" cái kia chủng rất lớn tương phản đâm trúng những người ái mộ quỷ dị manh điểm.

[Toàn tức võng du ] Đạo trưởng , trấn sơn hà -Nhất tập bạch y .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ