109

4.5K 76 16
                                    

Chương 74: Cấm chỉ đăng lại

Cỡ nào tươi đẹp trùng hợp.

Trì Duy ở trong lòng đã sớm thừa nhận tâm tình của hắn.

Hắn lần đầu tiên nhìn thấy Cố Thư Bạch thời điểm liền tâm động .

Kia cái nam nhân tướng mạo hoàn toàn phù hợp hắn thẩm mỹ, hắn đáy mắt cái kia chủng kiên định giống như chùy gỗ nhất dạng đâm vào Trì Duy trong lòng, đến lúc sau hắn cố ý bắt chuyện Cố Thư Bạch, càng ngày càng yêu mến Cố Thư Bạch lúc nói chuyện lãnh lãnh đạm đạm ngữ khí, trong mắt hắn như là có bản thân hoặc như là không có nhất dạng, nhưng chính là cái kia chủng thỉnh thoảng sẽ lộ ra sủng nịch ánh mắt nhượng Trì Duy có chủng hãm sâu trong đó cảm giác.

Liền là cái này người a.

Đại khái đây chính là ái tình.

Tới đột nhiên không kịp chuẩn bị, không muốn thừa nhận mà lại lại nai vàng ngơ ngác.

Thừa nhận sau đó liền là che ngợp bầu trời dằn vặt.

Đoán a đoán, phải không là, có thích hay không, đều là dằn vặt.

Cái kia tuyến hắn luôn luôn không dám lướt qua, cho nên mới phải mượn mạng lưới không kiêng kị mà phát tiết bản thân tâm tình.

Trêu Thanh Xuyên, là bởi vì Thanh Xuyên giống Cố Thư Bạch.

Hắn nhận định Cố Thư Bạch liền là Thanh Xuyên.

Khả nếu như Thanh Xuyên không là Cố Thư Bạch lời nói, vậy hắn thân làm hết thảy còn có ý nghĩa sao?

Trêu sai rồi người, hắn nhưng đúng là hội phỉ nhổ cả đời mình.

Mà này đoạn hắc lịch sử nếu như bị Cố Thư Bạch biết rồi sẽ như thế nào?

Hắn nhất định sẽ bị nhận thức là cái ba lòng hai ý hoa tâm cây củ cải lớn.

Trời mới biết hắn Trì Duy này còn là mười tám năm tới, lần thứ nhất, như thế đối một nhân tâm động.

Nhớ đến liền cảm thấy ủy khuất.

Bởi vì cái này sự tình, Trì Duy giãy dụa xoắn xuýt rất lâu, tối hôm qua một buổi tối không ngủ, ngày hôm nay trạng thái mới sẽ không thích hợp, khả năng hắn giãy dụa bản thân không nhìn thấy, nhưng tất cả đều bị Diệp đội bọn họ xem vào trong mắt.

Chính là bởi vì biết trạng thái không tốt cho nên mới nhượng hắn làm đối kháng Đào vĩ pháo hôi.

Càng nghĩ càng thấy bản thân ngốc bức. Trì Duy hiện tại quả thực tưởng va tường.

Phía trên thế giới này !

Tại sao có thể có người !

Giống như hắn ngu ngốc a !

Vừa bắt đầu còn vì bản thân kế hoạch đắc chí? ?

Chỗ nào tới tự tin a ngu ngốc !

Trì Duy cổ họng nghẹn ngào một hồi, cát nghẹn giọng âm hỏi nói: "Cố Thư Bạch, ngươi tin tưởng trực giác sao?"

Cố Thư Bạch: "..."

[Toàn tức võng du ] Đạo trưởng , trấn sơn hà -Nhất tập bạch y .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ