♕TGQ#FortyTwo - Revenge
Okay :3 kung saan malapit nang matapos, saka naman ako sinumpong ng Writers Block -________- Hays. Bala na nga :D Haha.
Ito napo ang update
**
Andrea POV
Pagkatapos kong dalawin ang puntod nila, sinuot ko na ulit ang hoodie ko at nagtungo sa motorbike ko pero bago iyon ay kinontak ko na muna si Venus para makibalita.
" Hows them? " referring to Lolo and Jiyong also Quarina.
" There going back in Korea. They want to have refreshment after the incident " Aniya. Tahimik lang akong nakikinig, it would be good dahil alam kong hindi sila papabayaan doon.
" And Z, I already locate the place where the Qwin wanted to celebrate their victory " dagdag nya dahilan para magngitngit ang puso ko galit.
" And where is it? " walang bakas na anomang emosyon sa boses ko, simula ang aksidente nagiging cold nako parang defense mechanism ko na ito.
" Lot 4, Subdivison ng Makati " ito din ang sinabi nya sakin kani-kani lang.
" They wanted to celebrate it to their house? "
" Yes Z, and beside some of mafias and mafioso also be there " So? They've been planning this all years? How could they!
" Thanks for the information Venus. You have to go back now baka magtaka pa sina Sins sayo " sabi ko bago tuluyang putulin ang munting kontak ko sa kanya. Alam kong mali itong ginawa ko but I have to make a move and risk. All I want is to have revenge on them. I want them to taste how their lives to be in hell!
**
Third POV
Hindi magkadungaga ang mga katulong ng mga Qwin sa kanilang bahay, dito kase gaganapin ang mumunting salo-salo sa kanilang tagumpay, ngunit ang hindi nila alam ay may isang tao ang nakakubli sa dilim at binabantayan ang mga bawat kilos.
" Make it faster, will'ya! " pasigaw at pasinghal nito sa mga katulong dahilan para marattle ang mga ito sa kanilang ginagawa.
' Sige lang. Sulitin nyo ang gabi na magpasaya dahil konting oras nalang ang palugit ko na ibibigay para sa mga munting kasiyahan nyong lahat ' bulong nung taong nakakubli sa dilim bago naglanding ang paningin nito kay Alexisse na abala sa pag-uutos sa mga katulong sa kanilang gagawin.
**
Alexisse POV
Kanina pako hindi napapakali habang inuutusan ko ang mga katulong namin, may roon kase konting salo-salo para sa tagumpay namin. Feeling ko ay parang mayroong nagmamatyag sa akin.
" I've never thought the Great Almighty Altamonte Sibling's would be die " naputol iyong pag-iisip ko sa boses na nagsalita sa likod ko.
" Oh? What a pleasure Ms. Santienna Valdez " sarkastikong pagbati ko sa kanya
" Oh? What's with the sarcastic voice? " natatawang tanong nya sa akin para mapairap ako. Umupo ako sa isang sofa at sumunod naman sya
" Whats bring you here? " seryosong tanong ko dito.
" Im came here to tell you something " aniya dahilan para mapataas ang isang kilay ko.
" And what is it? "
BINABASA MO ANG
♕The Gangster Queen♕ [ COMPLETED ]
Random6 years later~ I was standing here, feeling the calm wind of this Sunday morning, listening the chirping sounds of the birds. Its been 6 years after that incident happened, and it was still refresh to me, it was just like yesterday.