A/N: Lets celebrates Gangsters ^^
Naka 1,000+ reads na tayo \(^O^)/\(^O^)/\(^O^)/. Yeheeey! Keep on reading mga silent readers ko :) wag nyo naman sanang makalimutang mag-VOTE at COMMENT ha? :)) haha. Tsaka, malapit-lapit na rin itong matapos ㅠ.ㅠ huhu.
--
♕TGQ#Thirty - BirthdaysNo One's POV
Sa malaking bulwagan ng mga Altamonte iginanap ang kaarawan ng kambal. Isa itong pinakaengradeng kaawaran. Maraming mga kilalang bisita ang dumalo. Pinakaengrade ang pagdating ni Don Jin Athur Farcon Altamonte ang lolo ng magkapatid.
--
Matapos nilang lagyan ng mga kung ano-ano ang mukha ko ay natapos na din kami." Omy! Ganda mo talaga kahit kelan " puri sa kanya nung bakla. Napangiti na lang sya dahil totoo naman.
" Oh! Hala! Gora sa cr at magbihis kana, mukha patapos nadin yung kakambal mo " utos nito sa kanya at tumungo naman sa cr para magbihis.
Paglabas nya, lahat nakanganga sa kanya. She looks dazzling in tube ball gown dress na bumagay sa light make-up nya. Hinila sya nung bakla papunta sa big size mirror. Halos napanganga si Ahry nang makita ang sarili nya. Napangiti sya ng mapakla, at agad namang napansin ito nung baklang nagpagand sa kanya.
" Oh? Why? Hindi mo ba gusto? " may pag-alala sa tono nito. Napailing sya, " Im just miss my mom " malungkot na sabi nito. Niyakap lang sya nito at ningitian.
*tok*tok*
*doors open*
" Handa naba si Ahry? " tanong ng kuya nya sa taong nagbukas ng pinto.
" Handa na ako kuya " isang matamis na ngiti ang ipinakita nya dito para mapangiti naman ang binata. " Lets go downstairs, hinihintay na nila ang mga debutants " nakangiti itong turan sa dalawang kapatid na nakahawak sa magkabilang braso.
A/N : Dance w/ my Father plays.
It was nostalgic for them but they need to set aside to avoid, because this day is just only for once. Ahry felt happiness because she didn't know that this day would be a happy day to celebrate.
Pumunta na sa grand stage ang host to start program. It perfect went well. From the 18 candles down to 18 gifts and 18 roses. Its perfectly well. Both them can't really hide their happiness. It was a best remembrace to remembered.
BINABASA MO ANG
♕The Gangster Queen♕ [ COMPLETED ]
De Todo6 years later~ I was standing here, feeling the calm wind of this Sunday morning, listening the chirping sounds of the birds. Its been 6 years after that incident happened, and it was still refresh to me, it was just like yesterday.