♕TGQ#Sixteen -13th Gang

6K 115 3
                                    

♕TGQ#Sixteen -13th Gang

A/N : Update muna ako :)))

**

Gazzel POV

This is pancit \m/ My first POV. By the way, Im Gazzel Kyo, half-japanese half-korean, pero marunong magsalita ng tagalog ^_^ Why? Because of Ahry-chan :)))) Babae po ako ha? Baka kase mapagkamanlan nyo akong lalake :3

" Hoy!  Gazzel! Bilisan mo nga dyan! " sigaw ni Ito Kaido sa akin =_________= Tamo tong lalake to >< kaya di nagkakagirlpren e =3=.

Nagtataka ba kayo kung bakit ako pinapamadali ni Ito? =_______= Ako din e *pout*

" Kaito nii-chan! " sigaw ko

*blag*

" PWEDI BA GAZZEL! WAG NA WAG KANG SISIGAW! " *POUT* tamo din to ><

" kese nemen nii-san, negteteke kese eke keng beket eke-- este tayo nag-iimpake " hinaing ko kay Kaito niisan na nandito ngayon sa kwarto.

" bilisan mo nalang dyan! Si Junh na ang bahala magkuha sa gamit mo " sabi nya at umalis na sa kwarto ko.

=_______=

Ito POV

OHAYOOOOOOOO ^__________^ akoy masaya~ lalalalalala XD hahah lol

By the way, Ito Kaido pala at nandito nako sa sala ngayon at binibilang ang mga gamit namin kung may kulang pa ba.

" nandito naba lahat ng maleta? " tanong ni Kin

" ahm. Oppa, wala pa dito ang maleta ni Gazzel " singit ni Sapphire

Eh?

" kumpleto na kaya " sabi ko

" edi! Bilangin mo " pagtataray ni Sapphire kaya binilang ko ulit =_____=

Ay! Putakte =_____=

" hoy! Gazzel! Bilisan mo nga dyan " sigaw ko.

" tss " nakita ko naman sila ni Junh na pababa na.

**

Kin POV

Hindi ko alam kung ano ang pumasok sa utak ni Kuya Art na papuntahin kami ng Pilipinas, e nandoon naman si Ahry -_____-.

Flashback

Kasalukuyan akong nagtratraining sa Training Hall dito sa tinitirhan namin nang biglang pumasok si Kuya Art.

" where are the others? " tanong nya kaya napahinto ako at napatingin sa kanya. And I answered him shrugged.

" ano pala ang pinunta mo dito? " casual na tanong ko at kinuha ang bottled water ko at uminom.

" Gusto kong pumunta kayo ng Pilipinas, kayong lahat " sagot nya kaya napatingin ako.

Kaming lahat? Bakit kaya?

" Why? "

" Dahil kumikilos na sila. Napag alaman kong maraming ding palang Gangster sa Monterde University "

" doon din ba nag-aaral ang kapatid mo magkambal? " tanong ko saka pinagpatuloy ang ginagawa ko.

" oo. At alam kong, alam mo ang tunay na pakay nila " sabi nya kaya napahinto ulit ko.

End of Flashback

Pagkatapos kong marinig ay sinabi ko na sa kanila na aalis kami at pupunta ng Pinas, nung una ayaw nilang maniwala pero pagkatapos kong sabihin sa kanila yung pinag-usapan namin ni Kuya Art ay sumang-ayon din sila. Kaya heto kami, abala abalang dahil any minute flight namin.

**

A/N: On-hold muna to a? Wala pa kaseng kasiguraduhan kong kelan update ko nito at tsaka aayusin ko din yung nagawa kong plot sa memo dito sa phone ko para naman tuloy-tuloy yung update.

I'll try to publish this kapag nasa school nako kase mahina yung data dito sa bukid. XD

tsaka sorry din sa mga typos ha? Bear it nalang :D Hehe ^^

♕The Gangster Queen♕ [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon