Trang chủ Truyện Ngôn Tình Chỉ Muốn Cùng Em, Chính Là Tốt Nhất Một đạo đề toán học
Chỉ Muốn Cùng Em, Chính Là Tốt NhấtTác giả: Đông Bôn Tây Cố
Chương 13: Một đạo đề toán học
Nói là đi tản bộ, nhưng đi xuống lầu hai cha con an vị ở ghế dài ở hoa viên tiểu khu ngắm sao, một bước cũng không chịu đi.Kỷ Tư Tuyền than thở: "Lão Kỷ a, con cảm thấy được nếu cha năm đó dứt khoát theo đuổi Thẩm thái hậu ít một chút, cha con chúng ta cũng không đến nỗi bị áp bách như vậy"
Kỷ Mặc đại khái là bị áp bức đã lâu, vẻ mặt bình tĩnh chỉ ra sai lầm của Kỷ Tư Tuyền: "Năm đó là mẹ con theo đuổi ta"
Kỷ Tư Tuyền vẻ mặt mang một bộ chỉ tiếc rèn sắt không thành thép: "Vậy cha làm sao liền thỏa hiệp? Cha không được khuất phục uy quyền của mẹ, cha phải võ trang phản kháng a!"
Kỷ Mặc tiếp tục vẻ mặt bình tĩnh gật đầu đồng ý: "Là võ trang phản kháng a, súng ống đạn dược đầy đủ mọi thứ"
Kỷ Tư Tuyền trước mắt sáng ngời: "Còn sau đó? khởi nghĩa thất bại?"
Tầm mắt Kỷ Mặc từ sao chuyển dời đến mặt Kỷ Tư Tuyền, một bộ dạng biết vậy chẳng làm: "Sau đó ư....... Sau đó ở giữa hồng tâm, con đã sinh ra"
Kỷ Tư Tuyền đỡ trán, cái con nói là loại súng ống đạn dược này sao?!
Kỷ lão gia thở dài, ngẩng đầu nhìn ánh trăng trên đỉnh đầu chậm rãi mở miệng: "Con sinh ra được hai năm, khi mẹ con kiểm tra sức khỏe phát hiện một khối u trên dạ dày, lúc ấy cha cảm thấy bầu trời đều đổ sụp xuống, con biết cha trừ biết vẽ mấy bức tranh ra, cái gì khác cũng không biết, khi đó cha còn chỉ là một họa sĩ nhỏ chưa nổi danh, mẹ con tuổi trẻ lại xinh đẹp căn bản có thể tìm người nào tốt hơn, nhưng mẹ con lại theo cha, sau khi kết hôn trong ngoài nhà đều do mẹ con lo liệu, cũng may sau khi phẫu thuật cũng kiểm tra ra là lành tính, ngày đó ra kết quả cha liền nói với chính mình, mẹ con về sau muốn làm cái gì liền làm cái đó, cha đều để mẹ con làm. Cha kiếp trước nợ mẹ con, kiếp này liền bị khi dễ"
Kỷ Tư Tuyền lười biếng tựa lưng vào ghế, giãy dụa hấp hối: "Nhưng con không muốn bị áp bức a!"
"Con chưa từng nghe qua một câu nói cha nợ con gái đền sao?"
"... ...... ...... ...."
Sau đó lắm muỗi quá, hai cha con ngăn cản muỗi vây cắn không được lại dắt tay trở về.
Mới vừa vào cửa, chợt nghe âm điệu Thẩm thái hậu âm dương quái khí : " Ồ, cha con mưu đồ bí mật đã trở lại?"
Thẩm thái hậu ngồi trên sopha đọc sách, ánh mắt cũng không nhìn một cái, Kỷ Mặc lập tức đứng thẳng hồi báo: "Không có! Đều là con bé! Con bé này loạn thần tặc tử tám giờ ba phút hôm nay trái phải ở ghế dài thứ ba hoa viên tiểu khu xưng đế, còn giựt dây ta võ trang bức vua thoái vị! Bị lời nói chính nghĩa của tôi cự tuyệt cũng bị một cái tát của tôi diệt quốc rồi!"
Kỷ Tư Tuyền cực miệt thị nhìn A Cha nhà mình một cái: "Về phần cha không thế sao!"
Nói xong đi đến sô pha ngồi xuống, ôm trầm lấy thắt lưng của Thẩm thái hậu không buông tay, kéo dài thanh âm nhõng nhẽo: "Mẹ !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ muốn cùng em, chính là tốt nhất
RomantikTrong thế giới này hàng vạn hàng vạn người nhưng anh Chỉ Muốn Cùng Em, Chính Là Tốt Nhất. Đó được xem là sự lựa chọn hoàn hảo nhất mà anh lựa chọn. Ngoài ra các cô khác theo anh đó là điều vô nghĩa! Nội dung truyện xoay quanh Kỷ Tư Tuyền và Kiều Dụ...