Chương 11: Nữ vương như tư

5.6K 92 12
                                    

Ngày đó người của văn phòng thiết kế kiến trúc qua đây tiếp tục bàn bạc phương án, trên đường đi tới phòng họp Kiều Dụ nghe thấy có người cấp dưới nhỏ giọng thảo luận: "Thật là một mỹ nữ, đặc biệt đặc biệt xinh đẹp"

Duẫn Hòa Sướng bình thường tuy có thể giữ vững sự trầm mặc, nhưng rốt cuộc vẫn còn trẻ tuổi, tò mò hỏi: "Người nào đặc biệt đặc biệt đẹp vậy?"

"Chính là người của văn phòng thiết kế kiến trúc, lần này so với lần trước nhiều người hơn, trong đó có một mỹ nữ đặc biệt đặc biệt xinh đẹp"

Kiều Dụ thuận miệng tiếp một câu: "Rối cuộc là xinh đẹp nhiều như thế ư, các cậu thảo luận náo nhiệt như vậy"

Khi Kiều Dụ đẩy cửa bước vào, Kỷ Tư Tuyền đang đứng bên cửa sổ gọi điện thoại, nghe thấy sau lưng có tiếng động tự nhiên xoay người nhìn sang.

Tiếp đó, hai người như có sửng sốt sững sờ đứng tại chỗ.

Phản ứng đầu tiên của Kiều Dụ là trả lời câu hỏi vừa rồi của mình, ừm, quả thật đặc biệt đặc biệt xinh đẹp.

Từ Bỉnh Quân đang định giới thiệu một chút, nhìn thấy phản ứng của hai người cũng bất ngờ một chút, thử thăm dò một câu: "Hai người có quen biết ư?"

Kỷ Tư Tuyền rất nhanh hồi thần, cúp điện thoại, nở nụ cười: "Kiều sư huynh, đã lâu không gặp"

Cô đứng bên cửa sổ, gió thổi tung mái tóc trên trán của cô, khuôn mặt kia xuất hiện trước mặt không hề báo trước, Kiều Dụ bỗng nhiên có chút không thở nổi, cô ấy không thay đổi, tuy rằng cho tới bây giờ không quên ghi nhớ khuôn mặt này như thế nào, có thể đường đường chính chính xuất hiện trước mặt, vẫn là kết quả bị kinh diễm một phen. Năm đó minh mị yêu nhiêu, hiện tại lại hơn vài phần quyến rũ tinh xảo, cùng một bộ động lòng người.

Kiều Dụ giật mình, khi gặp lại cô, trong lòng có gió xuân, thổi khắp đồi núi.

Anh rất nhanh vươn tay tới, nhẹ giọng đáp lời: "Đã lâu không gặp"

Kỷ Tư Tuyền nhẹ nhàng kín đáo hít vào một hơi, trong không khí mới ban đầu là mùi hương cỏ xanh nhẹ nhàng khoan khoái, sau là mùi mộc hương thăng hoa cuối cùng là tuyết tùng hương, bàn tay đưa tới trước mặt mình kia thon dài sạch sẽ, cổ tay áo màu trắng vừa vặn đến cổ tay, phối hợp với khuy áo màu đen, càng lộ ra khí chất tao nhã.

Kỷ Tư Tuyền mỉm cười, đưa tay dùng đầu ngón tay nhẹ nắm lấy bàn tay trước mặt, lại cực nhanh thu hồi lại, con ngươi suy nghĩ rũ xuống không buồn nhìn tới anh lộ ra vài phần lễ phép xa cách, mấy năm không gặp, người đàn ông này quả nhiên càng ngày càng quyến rũ người rồi.

Trước khi Kiều Dụ mở miệng Kỷ Tư Tuyền quay đầu nói với Từ Bỉnh Quân: "Chúng tôi là bạn học thời đại học, năm đó tôi từ học viện y chuyển tới khoa kiến trúc, Kiều sư huynh dạy tôi không ít thứ"

Nói tới đây Kỷ Tư Tuyền bỗng dừng một chút, nhìn về phía Kiều Dụ giọng điệu có chút kỳ quái tiếp tục mở miệng: "Chỉ là khi đó không hiểu chuyện, không biết Kiều sư huynh xuất thân danh môn, lời nói cử chỉ có nhiều đắc tội, hy vọng Kiều sư huynh không muốn để ở trong lòng"

Chỉ muốn cùng em, chính là tốt nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ