Chương 8: Tỷ Tỷ xinh đẹp

5.5K 83 4
                                    

Hai cô gái vẻ mặt kích động: "Đúng đúng đúng! Chính là cái tên này! Cô giáo Kỷ và vị này...tỷ tỷ xinh đẹp muốn cùng đi không?"

Tùy Ức sợ nói thêm nữa thì vị 'tỷ tỷ xinh đẹp' này sẽ nổi đóa lên mất, mở miệng thúc giục: "Các em đi trước đi"

Chờ hai cô bé đi xa, Tùy Ức mới quay lại nửa thăm dò nửa xem xét nhìn Kỷ Tư Tuyền.

Kỷ Tư Tuyền ngược lại trên mặt như không có vấn đề gì, khóe miệng cong lên hình cánh cung, miễn cưỡng nâng mi mắt lên: "Nhìn tớ làm gì? Ài, cái chuyện tình vừng cũ mè thối ấy, tớ sớm đã quên rồi, năm đó tớ quá không hiểu chuyện, thật ra Kiều sư huynh không có lỗi gì với tớ, là tự tớ quá kiêu thôi, tớ đã sớm muốn chia tay rồi, đàn ông ư, chẳng qua là vật dụng trên giường mà thôi"

Ngữ khí của Kỷ Tư Tuyền nhẹ vui mừng, lại hơi dị thường, Tùy Ức cũng không vạch trần, yên lặng nghe cô giải thích một tràng dài sau đó hỏi: "Kia...mau chân đến xem sao?"

Kỷ Tư Tuyền quay đầu đi thẳng về hướng ngược lại: "Có cái gì mà xem, cũng không phải chưa gặp qua, Kiều sư huynh cậu chưa gặp sao? Đi thôi"

"Đi đâu?"

"Đến nhà cậu ăn cơm"

"Không phải nói không đi sao?"

Tùy Ức nhìn Kỷ Tư Tuyền càng đi càng nhanh, không kịp nói cho cô biết, lễ đường năm ngoái sửa lại, cô đi hướng ngược lại chính là tới cửa sau của lễ đường, chỉ biết so với cửa trước thì tới lễ đường nhanh hơn.

Cửa sau lễ đường đối diện với mặt bên đài chủ tịch, hay bởi vì vấn đề góc độ, người trên đài chủ tịch không nhìn thấy được bên này, mà người ở bên này có thể nhìn thấy mặt bên người trên dài.

Kỷ Tư Tuyền cực nhanh đi vào bên trong nhìn lướt qua, cách lớp thủy tinh dày, không biết người đàn ông kia cong khóe miệng nói một câu gì, người ở bên dưới lập tức cười vang cả phòng, nghe thấy Tùy Ức tới gần, cô quay đầu vẻ mặt chê cười nói: "Lễ đường này là do ai thiết kế, thật không có thẩm mỹ"

Ánh mặt trời quá chói mắt, chiếu vào lớp thủy tinh, mang theo một mảng mơ hồ, căn bản Kỷ Tư Tuyền không nhìn rõ mặt của người đàn ông kia, lại bị ánh sáng phản chiếu làm đau mắt.

Tùy Ức trầm mặc một lát, không có ý định nói cho cô biết, thiết kế lễ đường này đều là các giáo sư của viện kiến trúc đã dạy cô năm đó, cái vòng của ngành kiến trúc lớn như vậy, cô lại nói ra như vậy thì lời của sư tổ cũng phải giúp các giáo sư liên danh dạy bảo cô.

Lúc Tiêu Tử Uyển nhận được điện thoại của phu nhân mình thì đang đứng ở cửa phòng giải khát nghe chuyện phiếm, chẳng qua là anh đi ngang qua mà thôi, mới nghe được mấy chữ liền dừng bước.

Tựa hồ có người mới vào phòng, mấy người còn lại đều ở 'khoa phổ'

(khoa học phổ biến)

"Cái vị vừa rồi chính là Kiều bộ trưởng trong truyền thuyết sao? Nhị thiếu gia Kiều gia? Nhìn qua rất là đẹp trai! Cười lên thật ôn nhu!"

"Chính là vị đó, nghe nói, người tiếp quản Kiều gia ban đầu là đại thiếu gia Kiều Diệp, không biết tại sao bây giờ lại trở thành vị nhị thiếu gia này, Kiều Dụ lúc trước không xen vào cái vòng tròn này, mấy năm trước đột nhiên xông ra, thật là bình bộ thanh vân, nhắc tới cũng kỳ quái, nhà quyền thế vậy, chẳng phải luôn nội đấu sao, nhưng đại thiếu gia Kiều gia tựa như đang lót đường cho người em trai này, một tay đem vị đó nâng lên cao"

Chỉ muốn cùng em, chính là tốt nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ