Chỉ Muốn Cùng Em, Chính Là Tốt Nhất
Tác giả: Đông Bôn Tây Cố
Chương 6: Đòn sát thủ
Khi học kỳ mới bắt đầu, Kiều Dụ vẫn như cũ biểu hiện không quá bình thường, tâm tư không yên ngồi trong phòng ngủ nhìn chằm chằm vào điện thoại đến xuất thần.Một kỳ nghỉ mà Kỷ Tư Tuyền đều không có động tĩnh, khai giảng mấy ngày , cũng không thấy bóng dáng cô.
Trước đây đi trong trường, không biết lúc nào cô liền đột nhiên xuất hiện cười gọi tên anh, trên con đường nhỏ của sân trường, lớp học, nhà ăn, có nhiều 'vô tình gặp được' như vậy. Nhưng hiện tại, anh thành đi tìm kiếm hình ảnh cô, nhưng căn bản không có.
Khi đó anh mới hiểu, trên thế giới này căn bản không có nhiều cái 'vô tình gặp được' như vậy, cái gọi là 'vô tình gặp được', luôn luôn là trong đó một người len lén một chút, đương nhiên người còn lại không thể biết được.
Kiều Dụ tỉnh lại gọi Lâm Thần đang chuẩn bị đi học: "Buổi tối cùng nhau đi ăn cơm đi, gọi cả em gái cậu đi cùng nữa"
Lâm Thần đang chuẩn bị đáp lại liền thấy Kiều Dụ muốn nói lại thôi: "Thuận tiện gọi luôn mấy cô gái cùng phòng cô ấy đi đi"
Lâm Thần cười không đáp, quay đầu liếc nhìn sang hai người cùng phòng còn lại, Tiêu Tử Uyên và Ôn Thiếu Khanh lại nhìn nhau, sau đó cả ba cùng nhìn chằm chằm vào Kiều Dụ với thâm ý khác.
Kiều Dụ có chút quẫn bách nhìn sang nơi khác: "Cái đó.......nhiều người náo nhiệt"
Bữa cơm này lại không có ăn được, cho đến mấy ngày sau, Kiều Dụ vẫn chưa nhìn thấy Kỷ Tư Tuyền.
Ngày phỏng vấn chuyển chuyên ngành của khoa kiến trúc, giáo sư gọi lên môn sinh đắc ý Kiều Dụ, lão giáo sư Phó Mạc Đồng là một lão ngoan đồng, trước khi bắt đầu còn ở đó chêu trọc Kiều Dụ: "Lát nữa nhìn trúng người nào thì nháy mắt với thầy, chúng ta liền thu nhận cô ấy làm vợ cho cậu"
Nói xong tựa hồ lại nghĩ tới cái gì, bổ sung một câu: "Giới hạn với sư muội nhé, sư đệ còn muốn cho cậu những sư tỷ kia giữ lại"
Mấy giáo viên khác đang ngồi đều là học sinh hậu bối của Phó Hồng Mạc, muốn cười lại không dám cười.
Kiều Dụ thấy mấy giáo viên khác nhịn đến mặt cũng đỏ lên, dở khóc dở cười, cúi đầu xem danh sách phỏng vấn trong tay.
Thứ tự phỏng vấn là đánh loạn, Kỷ Tư Tuyền được xếp hàng ở phía sau, sau mấy người nữa, Kiều Dụ hiếm thấy có chút thiếu kiên nhẫn như vậy, thật vất vả đến khi trước cô còn có một người nữa, anh lại có chút không khỏi khẩn trương.
Nam sinh trước mặt nói cái gì anh căn bản không nghe vào tai, nam sinh đó ra ngoài, khi anh nghe thấy ngoài cửa có tiếng gọi Kỷ Tư Tuyền, tầm mắt của anh vẫn nhìn ra cửa không rời.
Thân ảnh đó rất nhanh đẩy cửa đi vào, tốc độ đi so với lúc trước có chút bất đồng, đều là từng bước từng bước một, trên chân phải có quấn băng vải, khi cô nhìn thấy Kiều Dụ liền cười một cái, sau đó rất nhanh thu hồi nụ cười quy quy củ củ ngồi ở trên ghế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ muốn cùng em, chính là tốt nhất
RomanceTrong thế giới này hàng vạn hàng vạn người nhưng anh Chỉ Muốn Cùng Em, Chính Là Tốt Nhất. Đó được xem là sự lựa chọn hoàn hảo nhất mà anh lựa chọn. Ngoài ra các cô khác theo anh đó là điều vô nghĩa! Nội dung truyện xoay quanh Kỷ Tư Tuyền và Kiều Dụ...